[HCM] [Client] Công ty TNHH OQR: Brand Manager

1. Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH OQR là đối tác phân phối các nhãn hàng mỹ phẩm lớn của Hàn Quốc như Gilaa, De Memoria, Vegick,...

Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.

OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.

Ngoài ra, chúng tôi còn có các chuyên gia chiến lược về xây thương hiệu giúp quảng cáo thương hiệu rộng rãi trên các phương tiện truyền thông như facebook, Tik Tok, Youtube,…

OQR có thế mạnh cả về online và offline. Ở mảng Online, OQR mạnh về website bán hàng, các kênh thương mại điện tử như shopee, Lazada, Tiki với những gian hàng chất lượng, shop uy tín.

Ở mảng offline, ngoài việc phân phối sỉ sản phẩm cho các đối tác, OQR đang đẩy mạnh phát triển sản phẩm trên các hệ thống bán lẻ mỹ phẩm như Hasaki, Watsons, TGSF, Guardian,...

Hiện tại, OQR đang tuyển dụng thêm vị trí MARKETING PLANNER, ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ ứng tuyển theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH OQR

  • Địa điểm: Tầng 7, Tòa nhà Bcons, 176/1- 176/3 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0389 833 502
  • Email: [email protected]

2. Thông tin về vị trí tuyển dụng

2.1 Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh và quản lý và phát triển thương hiệu:
  • Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, khách hàng, các đối thủ cạnh tranh về những chỉ số liên quan đến phát triển thương hiệu.
  • Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.
  • Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường.
  • Cung cấp các chiến lược và kế hoạch để đạt được mục tiêu của thương hiệu.
  • Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo đạt hiệu quả.
  • Dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chi tiêu; dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lí kịp thời.
  • Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong việc triển khai các chiến dịch Marketing, phát triển sản phẩm mới, thiết lập chiến lược định giá, đề xuất giá bán, cạnh tranh.
  • Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch.
  • Đảm bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.
  • Quản lý, phân công công việc và nhiệm vụ cho nhân sự trong bộ phận Marketing phụ trách phát triển thương hiệu.
  • Giám sát quy trình làm việc của nhân sự, phân tích hiệu quả làm việc và hiệu quả của các dự án đang được thực hiện.
  • Phối hợp tuyển dụng nhân sự mới theo yêu cầu của công ty, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự cũ.

2.2 Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền Thông, …
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương, từng làm việc ở lĩnh vực Mỹ phẩm – Làm đẹp là một lợi thế.
  • Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding.
  • Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu, xây dựng và triển khai chiến dịch marketing.
  • Kĩ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược và khả năng sáng tạo.
  • Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định.
  • Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông.
  • Kĩ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Chủ động cập nhật các biến động thị trường, xu hướng ngành hàng và áp dụng vào thực tiễn.

2.3 Quyền lợi

  • Thu nhập từ 20 triệu đến 25 triệu (bao gồm lương cứng + thưởng hiệu suất công việc hàng tháng)
  • Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, theo năm.
  • Làm việc với các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc như Gilaa, De Memoria, Vegick,…
  • Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động - thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
  • Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
  • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Cơ hội được tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn. (Công ty chi trả chi phí)
  • Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động, tham gia Bảo hiểm Tai nạn, Chăm sóc sức khỏe PVI.

---------------------------------------

OQR cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này. Hi vọng OQR sẽ được hợp tác với bạn trong một ngày gần nhất.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!!!