Social Campaign: ToCoToCo – “Up Mood Nhiệt Đới”

Tháng 8/2020, ToCoToCo “up mood” với bộ ba sản phẩm nhiệt đới báo hiệu một chặng đường cuối năm đầy tươi mới. Đi cùng bộ sản phẩm là những câu chuyện “đậm vị” thiên nhiên mà ToCoToCo muốn gửi tới các cô gái, cho một cuộc sống thêm sảng khoái và trọn vị hạnh phúc.

Objectives

Ngoài mục tiêu doanh thu, ToCoToCo mong muốn tiếp cận các bạn trẻ để giới thiệu dòng thức uống mới vừa tốt cho sức khỏe vừa có công dụng làm đẹp và 100% nguyên liệu đều có nguồn gốc từ thiên nhiên Việt Nam.

Mục tiêu cho riêng bộ 3 sản phẩm là đạt Top 10 Best Seller.

Target Audience

ToCoToCo hướng đến các bạn nữ sinh từ 15-22 tuổi, trẻ trung và năng động, khao khát được thể hiện cá tính, bộc lộ vẻ đẹp riêng nhưng cũng không quên kết nối với thế giới xung quanh. Họ khác biệt nhưng không biệt lập và tin vào những giá trị sống cân bằng, tự nhiên, chân thực, không bày vẽ.

Tệp đối tượng tiềm năng thứ hai mà ToCoToCo muốn hướng đến là nhân viên văn phòng từ 25-34 tuổi, là những bạn trẻ mang ước mơ thành công ở những thành phố lớn. Những khoảnh khắc nhẹ nhàng, tươi mới thường ngày là thứ các bạn trẻ này khao khát giữa bộn bề sổ sách, công việc và các mối quan hệ. Họ tin vào những năng lượng tích cực, truyền cảm hứng, giúp họ thêm vững tâm về lựa chọn của bản thân.

Insight

Một ngày của các cô gái thật bận rộn. Họ bận vì phải sửa soạn nhiều thứ, bận vì nhiều đồ phải mang theo, bận vì quá nhiều suy nghĩ trong đầu… Tất cả sự bận rộn này khiến họ khó lòng kéo “mood” cho cả ngày dài. Các cô gái lúc này rất cần một liều “up mood” cho một ngày sảng khoái.

Big Idea

Sẽ thế nào nếu có ToCoToCo với 3 sản phẩm mới đậm vị thiên nhiên đầy tươi mới?

Đậm vị thiên nhiên – Trọn vị hạnh phúc

ToCoToCo hứa hẹn sẽ giúp các bạn trẻ “Up Mood” sảng khoái, tỉnh táo hơn với bộ ba sản phẩm đậm vị thiên nhiên tươi mới. “Up Mood Nhiệt Đới” không chỉ là một thức uống lành mạnh, ngon và bổ dưỡng mà đó còn là một liều cảm hứng giúp “kéo mood” cho một ngày năng động, thú vị.

Execution

Photoshoot

ToCoToCo mở màn chiến dịch bằng việc ra mắt bộ hình “Summer In Your Drink” cho bộ sản phẩm. Lấy cảm hứng từ câu hát “I know there'll be summer in yours eyes, and sunshine when I hold you in my arms” của bài hát “Summer in your eyes”, thể hiện việc một ai đó mang trong mình sự tích cực và ấm áp của mùa hè ngập tràn ánh nắng, lan tỏa niềm hứng khởi và yêu đời cho mọi người xung quanh.

Đó cũng chính là các thức uống mùa hè của ToCoToCo. Hương vị tự nhiên tươi mới “đậm chất hè” và sự lành mạnh của thức uống chứa đựng năng lượng tích cực, với khả năng lan tỏa niềm hứng khởi cùng sự khoẻ mạnh đến người thưởng thức. Đặc biệt, đây là một mùa hè ít “summer vibes” nhất trong tất cả các mùa hè do dịch COVID-19.

Minigame “Up Mood Nhiệt Đới”

Là keyhook chính của chiến dịch, ToCoToCo mang đến một minigame để các bạn trẻ có thể “chơi đùa” online, góp phần đẩy lùi sự buồn chán trong giai đoạn COVID-19 thời điểm đó.

Nhiệm vụ của người chơi chỉ đơn giản đó là nhấn “XOAY” và nhận ngay quà “UP MOOD!”. Kết quả là lượng “Mood” được “Up” mỗi ngày tỷ lệ thuận với số lượng người tham gia. Kết thúc chiến dịch có 1.622 người chơi và gần 7.000 lượt xoay.

​​

3 người chơi xuất sắc nhất đã giành giải “Hoa Hậu Thân Thiện” và “Trùm Siêng Năng” của “Vòng Xoay Up Mood” chia sẻ gì về những món quà nhận được từ ToCoToCo.

Fanpage

Là kênh giao tiếp chính của ToCoToCo với các bạn trẻ, chiến dịch “Up Mood” cùng ToCoToCo có 3 pillar chính:

  1. Đậm vị thiên nhiên
  2. Trọn vị hạnh phúc
  3. Chơi cùng ToCoToCo

Third-parties

Kết hợp cùng hiệu ứng từ minigame, hoạt động Third-party cũng diễn ra sôi nổi và góp phần lan tỏa chiến dịch đến các bạn trẻ. Hành trình lan tỏa có 2 giai đoạn:

  1. Giai đoạn Teasing: Các bạn trẻ cùng tìm kiếm lời khuyên về việc: “Sáng sớm làm sao để không quạu?”, “Ai giúp Up Mood đi?”.
  2. Giai đoạn Airing: “Ơn zời, bí kíp Up Mood của tui đây rồi!”. Giai đoạn này, các bạn trẻ cùng chuyền tay nhau công thức “Up Mood” và đồng thời chia sẻ về minigame “Vòng xoay Up Mood”.

Results

Conclusion

Chiến dịch đạt được mục tiêu đề nhà nhờ: Đúng đối tượng, đúng sản phẩm, đúng mood.

ToCoToCo khéo léo tiếp cận khách hàng với dòng thức uống mới vừa tốt cho sức khỏe vừa có công dụng làm đẹp và đặc biệt là dòng sản phẩm có nguyên liệu 100% từ thiên nhiên nông sản Việt Nam. Ngoài ra, minigame “Up Mood Nhiệt Đới” đã thành công khi thật sự “up mood” người tham gia với nhiều hoạt động thú vị và chương trình hấp dẫn, mang đến một mùa hè giàu năng lượng cho người dùng và cho chính nhãn hàng ToCoToCo.

Credits:

  • Creative Agency: BP Communications
  • Services: Creative Idea l Creative Campaign l Creative Content
  • Email: [email protected]
  • Website: https://bpcommunications.vn/
  • Hotline: 028-6279-5799 /0906-866-955 (Mr.Born Nguyen)
  • Fanpage: fb.com/BPCommunications.vn
  • Address: 129E, Nguyen Dinh Chinh Street, Ward 8, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City.
  • Content writer: Thai Nguyen