Campaign: ToCoToCo - Up Mood Nhiệt Đới

Tháng 8 năm 2020, ToCoToCo “up mood” với bộ ba sản phẩm nhiệt đới mới báo hiệu một chặng cuối năm đầy tươi mới. Đi cùng bộ sản phẩm là những câu chuyện đậm vị thiên nhiên mà ToCoToCo muốn gửi tới các cô gái, cho một cuộc sống thêm sảng khoái và trọn vị hạnh phúc.

OBJECTIVES

Ngoài mục tiêu doanh thu, ToCoToCo mong muốn tiếp cận các bạn trẻ một dòng thức uống vừa tốt cho sức khỏe vừa có công dụng làm đẹp và tất cả nguyên liệu đều 100% từ thiên nhiên có nguồn gốc ngay tại Việt Nam.

Mục tiêu cho riêng bộ 3 sản phẩm là đạt top 10 Best Seller

TARGET AUDIENCE

ToCoToCo hướng đến các bạn nữ sinh 15 - 22 tuổi, họ trẻ trung và năng động, khao khát được thể hiện cá tính riêng, bộc lộ vẻ đẹp riêng nhưng cũng không quên kết nối với thế giới xung quanh. Họ khác biệt nhưng không biệt lập và tin vào những giá trị sống cân bằng, tự nhiên, chân thực, không bày vẽ.

Tệp đối tượng thứ hai rất tiềm năng mà ToCoToCo muốn hướng đến chính là các bạn nhân viên văn phòng 25 đến 34 tuổi, là những bạn trẻ có ước mơ thành công ở những thành phố lớn. Những khoảnh khắc nhẹ nhàng, tươi mới thường ngày là thứ các bạn trẻ này khao khát giữa bộn bề sổ sách, công việc và các mối quan hệ. Họ tin vào những năng lượng tích cực, truyền cảm hứng, giúp họ thêm vững tâm về lựa chọn của bản thân.

INSIGHT

Một ngày của các cô gái thật… bận rộn

Họ bận vì phải sửa soạn nhiều thứ, họ bận vì nhiều đồ phải mang theo, họ bận vì quá nhiều suy nghĩ trong đầu… tất cả sự bận khiến cho một ngày của cô gái khó lòng kéo “mood” lên được.

Các cô gái lúc này cần lắm, thèm lắm một liều up mood cho một ngày sảng khoái.

BIG IDEA

Sẽ thế nào nếu có ToCoToCo với 3 sản phẩm mới đậm vị thiên nhiên đầy tươi mới?

ĐẬM VỊ THIÊN NHIÊN - TRỌN VỊ HẠNH PHÚC

ToCoToCo hứa hẹn sẽ giúp các bạn trẻ “Up Mood” sảng khoái, tưng bừng tỉnh táo với bộ ba sản phẩm mới đậm chất thiên nhiên tươi mới mời các cô gái “thử lòng”. “Up Mood Nhiệt Đới” không chỉ là một món uống lành mạnh, ngon và bổ dưỡng, đậm vị thiên nhiên mà đó còn là một liều cảm hứng giúp kéo mood cho một ngày năng động, thú vị và trọn vị hạnh phúc như chính các bạn!

EXECUTION

PHOTOSHOOT

ToCoToCo mở màn chiến dịch bằng việc ra mắt bộ hình “SUMMER IN YOUR DRINK” cho bộ sản phẩm mới đầy mới mẻ và đậm chất bừng khoái. Lấy cảm hứng từ câu hát “I know there'll be summer in yours eyes, and sunshine when I hold you in my arms" của bài hát “Summer in your eyes", thể hiện việc một ai đó mang trong mình sự tích cực và ấm áp của mùa hè ngập tràn ánh nắng, lan tỏa niềm hứng khởi và yêu đời cho mọi người xung quanh.

Đó cũng chính là các thức uống mùa hè của ToCoToCo, hương vị tự nhiên tươi mới “đậm chất hè” và sự “healthy” của thức uống chứa đựng năng lượng tích cực và sự vui vẻ của mùa hè, lan tỏa niềm hứng khởi và sự khoẻ mạnh đến người thưởng thức. Nhất là khi đây là một mùa hè ít “summer vibes" nhất trong tất cả các mùa hè do dịch Covid-19.

MINIGAME “UP MOOD NHIỆT ĐỚI”

Là keyhook chính của chiến dịch, ToCoToCo mang đến một chiếc game để các bạn trẻ có thể “chơi đùa” online thật thú vị và sống động, đảm bảo đẩy lùi sự buồn chán trong giai đoạn Covid thời điểm đó.

Nhiệm vụ của các bạn chơi chỉ đơn giản đó là nhấn XOAY và nhận ngay quà UP MOOD! Kết quả là lượng Mood được Up mỗi ngày tỷ lệ thuận với số lượng các bạn chơi tham gia. Kết thúc chiến dịch có 1.622 người chơi và gần 7.000 lượt xoay suốt chiến dịch.

​​

Và dưới đây là 3 bạn đã xuất sắc giành giải Hoa Hậu Thân Thiện và Trùm Siêng Năng của "Vòng Xoay Up Mood", cùng xem các bạn chia sẻ gì về những món quà nhận được từ ToCoToCo nhé:


FANPAGE

Là kênh giao tiếp chính của ToCoToCo với các bạn trẻ, chiến dịch Up Mood cùng ToCoToCo có 3 pillar chính:

  1. Đậm vị thiên nhiên

  2. Trọn vị hạnh phúc

  3. Chơi cùng ToCoToCo

THIRD-PARTIES

Kết hợp cùng hiệu ứng từ Minigame, hoạt động Third-party cũng rất sôi nổi và nhờ đây chiến dịch cũng được lan tỏa rộng rãi đến các bạn trẻ. Hành trình lan tỏa cũng được kế hoạch rất chỉnh chu với 3 giai đoạn:

  1. Giai đoạn Teasing: Lúc này các bạn trẻ cùng tìm kiếm lời khuyên về việc sáng sớm làm sao để không quạu? Ai giúp Up Mood đi?

  2. Giai đoạn Airing: Ơn zời, bí kíp Up Mood của tui đây rồi! Giai đoạn này các bạn trẻ cùng chuyền tay nhau công thức Up Mood và cộng hưởng chia sẻ về Minigame Vòng xoay Up Mood

RESULTS

CONCLUSION

ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG - ĐÚNG SẢN PHẨM - ĐÚNG MOOD

ToCoToCo đã rất khéo léo khi tiếp cận dòng thức uống mới vừa tốt cho sức khỏe vừa có công dụng làm đẹp và đặc biệt là dòng sản phẩm này có nguyên liệu 100% từ thiên nhiên nông sản Việt Nam đến đúng đối tượng phù hợp là những bận rộn. Minigame “Up mood nhiệt đới” đã thành công khi thật sự up mood các cô gái này với nhiều hoạt động thú vị và chương trình hấp dẫn, tất cả đã mang đến một mùa hè đầy bừng khoái cho người dùng và chính nhãn hàng ToCoToCo.

ĐẬM VỊ THIÊN NHIÊN - TRỌN VỊ HẠNH PHÚC

Credits:

  • Creative Agency: BP Communications
  • Services: Creative Idea l Creative Campaign l Creative Content
  • Email: [email protected]
  • Website: https://bpcommunications.vn/
  • Hotline: 028-6279-5799 /0906-866-955 (Mr.Born Nguyen)
  • Fanpage: fb.com/BPCommunications.vn
  • Address: 129E, Nguyen Dinh Chinh Street, Ward 8, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City.