Global Book chính thức hợp tác với Network18 - Tập đoàn truyền thông hàng đầu Ấn Độ

Global Book Corporation vừa chính thức đạt thỏa thuận với Network18 – Tập đoàn truyền thông hàng đầu Ấn Độ - trong việc trở thành đại diện truyền thông chính thức tại Việt Nam.

Global Book Corporation chính thức trở thành đối tác của Network18 tại Việt Nam

Network18 Media & Investments Limited, thường được gọi là Network18 Group, là một tập đoàn truyền thông Ấn Độ thuộc sở hữu của tập đoàn năng lượng khổng lồ Reliance Industries, đứng đầu là tỷ phú Mukesh Ambani.

Network18 là công ty quản lý của các kênh TV18 Broadcast, Web18 Software Services, Network18 Publishing và Capital18 tại Ấn Độ. Thông qua các công ty con và các thỏa thuận cấp phép nhượng quyền, tập đoàn sở hữu và vận hành các mạng phát sóng tin tức của News18 và các kênh CNBC Ấn Độ, các tạp chí Forbes Ấn Độ, các trang web của Firstpost và Moneycontrol, đồng thời sở hữu nhiều tài sản và khoản đầu tư khác.

Network18 là tập đoàn truyền thông số một tại Ấn Độ

Tầm ảnh hưởng của Network18

Được thành lập vào năm 1996, Network18 Media & Investments Limited (Network18 Group) là một trong những tập đoàn truyền thông và giải trí (M&E) đa dạng nhất của Ấn Độ, với các lĩnh vực truyền hình, nội dung kỹ thuật số, giải trí quay phim, thương mại điện tử, in ấn và các doanh nghiệp liên kết.

TV18 Broadcast Limited, một công ty con của Network18, quản lý hoạt động kinh doanh chính là phát sóng truyền hình. Kênh này điều hành mạng tin tức lớn nhất ở Ấn Độ, bao gồm tin tức kinh doanh tin tức chung và tin tức khu vực. Các thương hiệu nổi tiếng như CNBC-TV18, News18 Ấn Độ và CNN News18 là một phần của nhóm tin tức này. Đối với cộng đồng người Ấn Độ và khán giả trên toàn cầu, News18 International mang đến những tin tức và góc nhìn chính xác nhất về Ấn Độ.

Lực lượng phóng viên hùng hậu của Network18

Công ty con của TV18, Viacom 18 Media Private Limited, điều hành danh mục các kênh giải trí truyền hình, kênh thể thao và nền tảng kỹ thuật số. Danh mục truyền hình bao gồm các kênh thuộc các thể loại phim và giải trí tổng hợp bằng tiếng Hindi và các ngôn ngữ trong khu vực, thể thao, giải trí bằng tiếng Anh, nội dung dành cho giới trẻ và âm nhạc cũng như giải trí dành cho trẻ em. Colors, MTV và Nickelodeon là một số thương hiệu hàng đầu trong danh mục này. Viacom 18 cũng vận hành kênh Voot, một nền tảng OTT (Over the Top) cung cấp nội dung cao cấp và độc quyền cũng như truyền hình bắt kịp để xem theo yêu cầu.

Network18 không có đối thủ trên nền tảng số tại Ấn Độ

Tập đoàn cũng có mặt trong lĩnh vực sản xuất phim và kinh doanh phân phối phim thông qua studio –Viacom 18 Motion Pictures. Công ty con về thông tin giải trí của TV18 là AETN18 Media Private Limited điều hành một kênh giải trí thực tế - History TV18.

TV18 và Viacom 18 có một liên doanh là IndiaCast, một tổ chức kiếm tiền từ tài sản nội dung đa nền tảng, mang đến nội dung chất lượng của Ấn Độ cho người xem trên toàn cầu, từ đó thúc đẩy phân phối, vị trí và phân phối nội dung cho các kênh và nội dung của Tập đoàn ở các khu vực địa lý trong nước và quốc tế.

Lượt truy cập khổng lồ trên mạng xã hội của Network18

Network18 sở hữu các doanh nghiệp nội dung kỹ thuật số và thương mại kỹ thuật số. Ngành kinh doanh nội dung có các nền tảng trực tuyến (trang web và ứng dụng di động) bao gồm tin tức, quan điểm và giải trí. Kênh này còn bao gồm các nền tảng hàng đầu như Moneycontrol, News18.com, CNBCTV18.com, Voot và Firstpost.

Network18 là cổ đông lớn nhất của BookMyShow và cũng có mặt trong lĩnh vực kinh doanh xuất bản với các thương hiệu tạp chí nổi tiếng như Forbes Ấn Độ, Overdrive và Better Photography.

Các cột mốc lịch sử của Network18

Toàn bộ hệ sinh thái của Network18

1996: Được thành lập như một công ty TNHH tư nhân vào ngày 16 tháng 2 năm 1996.

2006: Đổi tên từ SGA Finance & Management Services Private Limited thành Network18 Fincap Private Limited vào tháng 4 năm 2006. Chuyển đổi thành công ty trách nhiệm hữu hạn đại chúng vào tháng 11 năm 2006.

2007: Được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Bombay và Sở giao dịch chứng khoán quốc gia vào tháng 2 năm 2007. Đổi tên từ Network18 Fincap Limited thành Network18 Media & Investments Limited vào tháng 12 năm 2007.

2014: Quyền sở hữu được chuyển giao cho Independent Media Trust (IMT) vào tháng 7 năm 2014, trong đó Reliance Industries Limited (RIL) là người thụ hưởng duy nhất.

2022: News18 Ấn Độ và CNN News18 tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Ấn Độ. CNBCTV18 tiếp tục giữ vị trí thống trị với tư cách là người dẫn đầu ngành.

Network18 là đối tác toàn cầu của nhiều tập đoàn truyền thông lớn trên thế giới

Network18 có quan hệ đối tác với một số công ty truyền thông hàng đầu toàn cầu bao gồm Viacom về giải trí, CNN về tin tức tổng hợp bằng tiếng Anh, CNBC về tin tức kinh doanh, A+E Networks về giải trí và Forbes về thể loại tạp chí kinh doanh để cung cấp các dịch vụ truyền thông tốt nhất:

Các đối tác toàn cầu của Network18

CNBC: Đây là công ty dẫn đầu thế giới về tin tức kinh doanh được công nhận và cung cấp thông tin kinh doanh và thị trường tài chính theo thời gian thực cho khoảng 371 triệu hộ gia đình trên toàn thế giới, bao gồm hơn 100 triệu hộ gia đình ở Hoa Kỳ và Canada. CNBC cũng cung cấp thông tin cập nhật về kinh doanh hàng ngày cho 400 triệu hộ gia đình trên khắp Trung Quốc. CNBC thuộc sở hữu của NBCUniversal News Group – Cũng là đối tác của Global Book Corporation.

CNN: Danh mục dịch vụ tin tức và thông tin của CNN có sáu ngôn ngữ khác nhau trên tất cả các nền tảng truyền hình, internet và di động chính. CNN International là kênh tin tức truyền hình quốc tế số một theo tất cả các cuộc khảo sát truyền thông lớn trên khắp Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Châu Mỹ Latinh và có sự hiện diện ngày càng tăng ở Hoa Kỳ. CNN Digital là một nền tảng hàng đầu cho tin tức trực tuyến, tin tức di động và phương tiện truyền thông xã hội. CNN International là một phần của Turner Broadcasting System, Inc., một công ty của Time Warner.

Viacom: là công ty nội dung giải trí hàng đầu thế giới, với các thương hiệu nổi bật. Thu hút khán giả của mình thông qua truyền hình, phim ảnh và nền tảng kỹ thuật số, Viacom tìm cách tiếp cận khán giả của mình theo cách họ sử dụng nội dung khác nhau. Các thương hiệu hàng đầu của Viacom bao gồm các các kênh đa nền tảng của MTV Networks như MTV, VH1, CMT: Country Music Television, Logo, Nickelodeon, Nick at Nite, COMEDY CENTRAL, Spike TV, TV Land, Paramount Pictures, DreamWorks và Famous Music.

Các đối tác giáo dục của Network18

Forbes Media: là một công ty truyền thông, thương hiệu và công nghệ toàn cầu, tập trung vào tin tức và thông tin về kinh doanh, đầu tư, công nghệ, tinh thần kinh doanh, lãnh đạo và lối sống giàu có. Công ty xuất bản các tạp chí Forbes, Forbes Asia, Forbes Europe và ForbesLife, cũng như Forbes.com và ForbesLife.com. Forbes còn nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác bao gồm hội nghị, bất động sản, giáo dục, dịch vụ tài chính và thỏa thuận cấp phép công nghệ. Với lăng kính biên tập rộng và vị thế mang tính biểu tượng trong ngành truyền thông Mỹ, Forbes không chỉ là một tạp chí và trang web kinh doanh, đây còn là một thương hiệu truyền thông ghi lại và thúc đẩy sự đổi mới trên nhiều nền tảng và có ấn bản được cấp phép địa phương ở Trung Quốc, Croatia , Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Romania, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Ấn Độ.

A+E Networks, LLC.: là một công ty nội dung truyền thông toàn cầu, từng đoạt giải thưởng, cung cấp cho người tiêu dùng một môi trường truyền thông đa dạng, từ mạng truyền hình đến trang web, video/DVD gia đình đến phần mềm trò chơi và giáo dục. A+E Networks sở hữu nhiều kênh khác nhau như A&E® Network, Lifetime®, History®, Lifetime Movie Network®, Bio™, H2™, History en Espanol™, Crime & Investigation Network™, Military History™, Lifetime Real Women®, A&E IndieFilms ®, A+E Networks International®, A+E Networks Digital® và A+E Networks Consumer Products™. Các kênh và chương trình có thương hiệu của A+E Networks tiếp cận hơn 300 triệu hộ gia đình tại hơn 150 quốc gia. Mạng A + E, LLC. là liên doanh của Tập đoàn Truyền hình Disney-ABC và Tập đoàn Hearst.

Một số chiến dịch truyền thông thành công của Network18 tại Ấn Độ

Chiến dịch Team Cashless India cùng Mastercard

Chiến dịch Period of Pride

Chiến dịch Road to Safety

Một số chiến dịch truyền thông du lịch dành cho đối tác quốc tế của Network18

Chương trình dành cho du lịch Ả rập Xê út

Chương trình dành cho du lịch Thụy Sĩ

Chương trình dành cho du lịch Singapore

Chương trình du lịch dành cho Dubai, Thái Lan và Nhật Bản

Global Book Corporation – Đại diện truyền thông của 16 tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, CNBC (NBCUniversal), Nikkei, Nikkei Asian, Nikkei BP, The Wall Street Journal, Network18, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveler. The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Global Book Corporation

Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0902 932 392

Fax: (028) 3924.5452

Email: [email protected]

Website:

https://globalbookcorp.com/

https://globalmedia.com.vn/

Quan Dinh H.