Marketer TRAN BAO UYEN
TRAN BAO UYEN

HR & Admin Manager @ CÔNG TY CỔ PHẦN BLUESEED

[HCM][Agency] Blueseed Group: Tuyển Nhân viên Tư vấn Chăm sóc khách hàng

Blueseed Group là agency sở hữu hệ thống quảng cáo trên nền tảng digital hàng đầu Việt Nam (kết nối gần 300 trang web lớn và uy tín với lượng truy cập lớn nhất tại VN), là đối tác chiến lược cấp cao của Google và Facebook.

Đội ngũ Blueseed Group không ngừng phát triển và tối ưu hóa các sản phẩm, dịch vụ của mình trên nền tảng digital đang ngày càng tiến hóa mạnh mẽ.

Blueseed Group được sáng lập bởi các chuyên gia công nghệ và tiếp thị quảng cáo, hoạt động từ ngày 13/12/2013. Blueseed Group phát triển với 3 mảng sản phẩm, dịch vụ chính.

  • Mạng quảng cáo Video hàng đầu tại Việt Nam, kết nối hơn 300 website tiếng Việt lớn nhất. Blueseed digital phát triển trên nền tảng quản lý quảng cáo HadarOne và quản lý dữ liệu lớn Rigel, tiếp cập hơn 30 triệu người dùng Internet và hàng tỷ lượt gọi quảng cáo hàng tháng.
  • Chuyên cung cấp các chiến dịch marketing nhắm tới yếu tố hiệu năng cao, là đối tác hàng đầu của Google và Facebook tại Việt nam.
  • Chuyên sản xuất và xây dựng các sitcom dài tập có lồng ghép thương hiệu (Product placement)
  • Website http://blueseed.tv/.
  • Địa chỉ văn phòng làm việc:
    • Lầu 02- Toà nhà Hà Phan, Số 17 & 19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 01, TP.HCM
    • Tầng 7, Tòa HQ Building, Số 193C3 phố Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội..

Với đội ngũ nhân lực trẻ, sáng tạo, năng động, chúng tôi đã triển khai hàng ngàn chiến dịch truyền thông, quảng cáo cho hơn 500 nhãn hàng trong nước và quốc tế.

Do nhu cầu mở rộng và phát triển, công ty Blueseed tuyển thêm vị trí Nhân viên Tư vấn Chăm sóc khách hàng cho Công ty thành viên Greenoly - - một trong những nền tảng Thương mại điện tử chuyên về vitamin và thực phẩm chức năng (là Công ty thành viên của Blueseed Group https://greenoly.vn/ )

Mô tả công việc:

  • Gọi điện thoại cho các khách hàng mới và hiện có để xác nhận đơn hàng và hỗ trợ xử lý kịp thời các vấn đề khách hàng đang vướng mắc và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp để cùng hỗ trợ cho khách hàng.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, khuyến mãi để thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng.
  • Lập và báo cáo định kỳ về trải nghiệm của khách hàng và kiểm tra khảo sát thực tế về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
  • Chăm sóc Khách hàng cũ nhằm duy trì và phát triển số lượng đơn hàng
  • Đưa ra các hướng xử lý thích hợp giúp khách hàng có trải nghiệm hài lòng nhất. Đề xuất các chính sách mới nhằm mục đích câng cao chất lượng dịch vụ và tăng lượng đơn hàng cho từng khách hàng.
  • Đưa ra các kịch bản chăm sóc khách hàng trên các nền tảng của công ty bao gồm nhưng không giới hạn như Facebook chat, Zalo chat, Hotline…
  • Các công việc khác do cấp trên yêu cầu

Yêu cầu công việc:

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng, dịch vụ khách hàng
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
  • Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
  • Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
  • Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế
  • Có kiến thức về làm đẹp, vitamin và thực phẩm chức năng là 1 lợi thế.
  • Có kinh nghiệm xây dựng kịch bản chat và gọi là 1 lợi thế
  • Mức lương: 6-9tr

Cơ hội & chế độ:

  • Lương (theo năng lực cá nhân)
  • Làm việc trong môi trường năng động trẻ, năng động và chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, học hỏi và phát triển
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Chính sách BHXH + BHTN + BHYT và công đoàn theo quy định của Nhà nước và Công ty
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Tham gia các hoạt động teambuiding, sinh nhật nhân viên, Thank-you party, sinh nhật công ty…

Hình thức ứng tuyển:

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi thông tin trực tuyến qua địa chỉ Email: [email protected]