[HCM] [Client] Biti's: Tuyển vị trí Trưởng nhãn Women & Kids

I. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH:

  • Nghiên cứu, phân tích, xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing phát triển những dòng sản phẩm tương lai cho Biti’s Women & Kids với các giai đoạn ngắn hạn - trung hạn - dài hạn;
  • Xây dựng kế hoạch và thực hiện các chiến dịch truyền thông cho từng dự án, sản phẩm cụ thể nhằm đạt được các mục tiêu theo chiến lược kinh doanh của công ty;
  • Thực hiện báo cáo đánh giá định kỳ về tình hình kinh doanh, hoạt động Marketing cũng như những báo cáo khác phục vụ cho việc cập nhật, theo dõi và điều chỉnh kế hoạch thực thi;
  • Xây dựng và sử dụng ngân sách phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty;
  • Quản lý, giám sát và thúc đẩy nhóm hoạt động tốt nhất trong việc đạt được các mục tiêu;
  • Đề xuất ý kiến tham mưu cho Ban Giám đốc về giải pháp tổng thể.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.

2. Kinh nghiệm: Từ 3 - 5 năm trở lên làm việc tại môi trường Agency/Client/...(Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại các brand liên quan đến trẻ em).

3. Kiến thức

  • Marketing và kinh doanh;

  • Giáo dục và phát triển trẻ em;

  • Hiểu biết tổng quan về đặc thù kinh doanh ngành giày.

4. Kỹ năng​​​​​​

  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Kỹ năng lập kế hoạch;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng nghiên cứu thị trường;
  • Kỹ năng tạo ảnh hưởng đên khách hàng bên trong và bên ngoài;
  • Kỹ năng xây dựng và quản trị mối quan hệ.

5. Thái độ/Phẩm chất:

  • Năng lực kể chuyện (story telling);
  • Tư duy mở, tích cực;
  • Yêu thích, có thiên hướng thời trang và nghệ thuật;
  • Quan tâm đến giáo dục và phát triển toàn diện cho trẻ em.

III. QUYỀN LỢI HẤP DẪN:

  • Thu nhập theo thỏa thuận và cạnh tranh trên thị trường;
  • Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên;
  • Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;
  • Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;
  • Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty, bao gồm các hoạt động đào tạo kiến thức, kỹ năng công việc cùng các khóa đào tạo kỹ năng sống;
  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện, cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực bản thân;
  • Các chính sách khác theo quy định của công ty.

Thời gian làm việc: 09h00 - 18h00, từ Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ 2 Thứ 7/tháng).

Địa chỉ làm việc: Văn phòng Trần Hưng Đạo - 391B Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM