Mời tham dự sự kiện Holiday Season Playbook: Tái lập kế hoạch Marketing – Giải pháp thắng nhanh mùa lễ hội

Đối với ngành bán lẻ, mùa lễ hội có thể được xem là thời điểm “kim cương” để tăng tỷ lệ chuyển đổi, lập “cú đúp” về doanh thu cũng như tạo bàn đạp để thương hiệu nổi bật trong mắt khách hàng và phát triển bền vững.

Thế nhưng, mùa lễ hội cuối năm 2022 không giống như các mùa lễ hội trước, khi mà thị trường số đang biến động với tốc độ chóng mặt và hành vi khách hàng cũng biến đổi khôn lường sau thời kỳ COVID-19.

Muốn giải bài toán hóc búa này, mỗi doanh nghiệp đòi hỏi phải biết cách xoay chuyển chiến lược Marketing thông minh để biến nguy thành cơ, mở ra cơ hội tăng trưởng số mạnh mẽ.

Câu hỏi đặt ra là: Doanh nghiệp phải bắt đầu từ đâu? Làm thế nào để tối ưu hiệu suất Marketing nhanh gọn nhất để chinh phục khách hàng và thống lĩnh thị trường trong mùa lễ hội này?

Thấu hiểu được điều này cũng như “nỗi đau đổ tiền nhiều mà ra số ít” của doanh nghiệp, PMAX, PinpointGoogle đồng tổ chức sự kiện Holiday Season Playbook: Tái lập kế hoạch Marketing – Giải pháp thắng nhanh mùa lễ hội.

Mùa lễ hội đã cận kề, nếu doanh nghiệp vẫn còn đang loay hoay chuẩn bị thì sự kiện lần này hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng tìm ra những kẽ hở trong chiến lược chuyển đổi khách hàng. Đặc biệt, các giải pháp thực tế từ chuyên gia sẽ là bí kíp vàng để doanh nghiệp gấp rút tái lập kế hoạch Marketing hiệu quả và không bỏ lỡ mùa “kéo số” lý tưởng nhất trong năm.

Nội dung chính của sự kiện bao gồm những gì?

Chương trình bao gồm 5 phần chính, tập trung giúp doanh nghiệp tự “bắt mạch” vấn đề, giảm thiểu các rủi ro khi triển khai kế hoạch, đồng thời, đem đến các giải pháp có tính hệ thống để tái lập chiến lược Marketing tối ưu giúp doanh nghiệp “đánh nhanh, thắng nhanh” mùa lễ hội 2022.

Thông tin sự kiện

  • Hình thức: Sự kiện trực tiếp
  • Thời gian: 9:00 – 12:00, Thứ Sáu, 14/10/2022
  • Địa điểm: Adora Dynasty, 1A Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
  • Đăng ký tại đây