Chung kết Bản Lĩnh Marketer 10: Dấu ấn rực rỡ trên hành trình chinh phục bản lĩnh

Vào ngày 20/7/2022, cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 10 chính thức mở đơn đăng ký, mở ra cơ hội dành cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực Marketing đến từ khắp mọi miền đất nước. Đây là cột mốc đánh dấu sự trở lại đặc biệt của một trong những cuộc thi Marketing lớn nhất toàn quốc do sinh viên tổ chức sau một năm tổ chức online bởi ảnh hưởng của đại dịch.

Những bước chuyển mình trong giai đoạn “Bình thường mới”

Cán mốc 10 năm trên chặng đường kiến tạo dấu ấn, Bản Lĩnh Marketer 10 “khoác trên mình” diện mạo mới với sự kết hợp linh hoạt giữa hình thức thi trực tiếp và trực tuyến cũng như phương thức thi cá nhân và thi theo nhóm. Có thể nói, “làn gió mới” này đã đem đến những trải nghiệm hấp dẫn nhưng không kém phần thách thức cho các marketer trẻ.

  • Vòng 1: Các thí sinh giải đề bài Marketing theo hình thức cá nhân đến từ Nhà tài trợ Hoàng Kim (Gofood by Gojek) và Kim Cương (Veyo) để tìm ra top 15 thí sinh xuất sắc nhất của mỗi đề.
  • Vòng 2: Top 30 thí sinh tiếp tục nhận đề bài vòng 2 đến từ Nhà tài trợ Hoàng Kim (Gofood by Gojek) và Kim Cương (Veyo) để tìm ra 9 cái tên đi tiếp cho mỗi đề bài theo hình thức cá nhân.
  • Vòng 3: Top 18 thí sinh được chia thành 3 đội thi (mỗi đội thi gồm 6 thí sinh) giải đề thi Marketing đế từ Nhà tài trợ Bạch Kim (Vua Nệm) nhằm chọn ra 6 thí sinh xuất sắc nhất góp mặt vào Đêm Chung kết Bản Lĩnh Marketer 10.
  • Chung kết: Top 6 thí sinh tham gia pitching bài thi và thực hiện thử thách knock-out case nhằm tìm ra 1 Quán quân và 2 Á quân chung cuộc.

Ban Tổ chức Bản Lĩnh Marketer 10 tin rằng format mới mẻ, thú vị và đầy kịch tính này sẽ tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp, nhằm tìm ra những “dấu chân bản lĩnh” bứt phá mọi giới hạn của bản thân.

Ánh hào quang đêm bản lĩnh sẽ thuộc về ai?

Sau hành trình 2 tháng kể từ ngày chính thức mở đơn, Bản Lĩnh Marketer 10 đã đi đến những chặng cuối cùng. Chung kết – Thời khắc dấu ấn bản lĩnh tỏa sáng cuối chặng đường đang chờ đón Top 6 chung cuộc rất gần phía trước.

1. Nguyễn Thị Phương Anh – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Phương Anh là sinh viên năm cuối chuyên ngành Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Phương Anh chia sẻ rằng, khi nhận nhận được thông tin về cuộc thi năm nay sẽ tổ chức theo format cá nhân, bạn không quá bất ngờ và đón nhận với tâm thế sẵn sàng. Đối với Phương Anh, điểm đặc biệt với format này là ở chỗ bạn có thêm rất nhiều “người đồng đội” – chính là những người bạn, người anh, người chị luôn ở bên cạnh đồng hành và hỗ trợ trong quá trình bạn thi.

2. Nguyễn Huyền Linh – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Huyền Linh hiện là sinh viên năm 4 trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Về những thay đổi so với thời điểm đăng ký tham dự cuộc thi, Huyền Linh chia sẻ rằng bạn đã nhận thức về bản thân tốt hơn cũng như “mài dũa” thêm được nhiều kiến thức Marketing thông qua những trải nghiệm xuyên suốt các vòng thi Bản Lĩnh Marketer.

3. Mạch Dương Thiên Phi – Trường Đại học Ngoại thương – Cơ sở II TP Hồ Chí Minh

Đến với Bản Lĩnh Marketer, Thiên Phi chia sẻ, bên cạnh việc được lọt vào Top 6 chung cuộc, khoảnh khắc tự hào nhất trong suốt cuộc thi chính là khi nộp bài dự thi Vòng 1. Bởi với format cá nhân ngay từ vòng đầu, Thiên Phi đã từng thấy khó khăn khi phải tự mình hoàn thành được bài thi thách thức đến như vậy.

4. Nguyễn Khắc Hải Linh – Trường Đại học RMIT Việt Nam

Hải Linh là sinh viên năm 3 trường Đại học RMIT Việt Nam. Với Hải Linh, tố chất để có thể trở thành Quán Quân Bản Lĩnh Marketer 10 là phải đem đến một điều vô cùng mới lạ và khác biệt mà mọi người chưa từng được thấy. Đồng thời, phải thể hiện sự sáng tạo, gan dạ và dám nghĩ dám làm của một marketer bản lĩnh, đúng với tên gọi “Bản Lĩnh Marketer”.

5. Lê Nguyễn Diễm Hà – Trường Đại học Fulbright Việt Nam

Diễm Hà là sinh viên năm 3 trường Đại học Fullbright Việt Nam. Chia sẻ về lý do chọn tham gia Bản Lĩnh Marketer 10, Diễm Hà nói rằng: “Lý do thứ nhất là vì đề bài năm nay rất thú vị. Khi mình xem qua đề bài Vòng 1 với hai Nhà tài trợ là Gofood và Veyo – cả hai ngành hàng đó mình rất hứng thú. Còn lý do thứ hai là bởi format của cuộc thi năm nay rất mới lạ, khác với những cuộc thi khác chủ yếu sẽ làm việc theo team thì năm nay Bản Lĩnh Marketer cho phép thi cá nhân ngay từ Vòng 1”.

6. Nguyễn Ngọc Nhã Quỳnh – Trường Đại học Ngoại thương – Cơ sở II TP Hồ Chí Minh

Nhã Quỳnh là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại thương – Cơ sở II Thành phố Hồ Chí Minh. Quỳnh chia sẻ rằng: “Từ lúc mới đăng ký tham dự cuộc thi cho đến thời điểm hiện tại thì mình nghĩ điều khác biệt nhất là mình trở nên ‘critical’ hơn, ‘planning’ tốt hơn và ‘resilient’ nhiều hơn. Mình nghĩ đó là kết quả của một quá trình dài làm việc dưới áp lực và không có teammate”.

Xin chúc tất cả 6 thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho Chung Kết. Chúc các bạn thể hiện hết sức mình để chinh phục hành trình “Kiến tạo dấu ấn” của Bản Lĩnh Marketer năm nay.

Thông tin chi tiết về Chung Kết Bản Lĩnh Marketer 10

Thời gian: 14h00 - 18h00 Thứ 7 ngày 24/09/2022

Địa điểm: Nhà hát Quân Đội, số 6 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội (Kết hợp Livestream tại Fanpage Bản Lĩnh Marketer)

Format Chung Kết

  • Vòng 1: The Pitch
    • Mỗi thí sinh thuyết trình cá nhân về đề bài Vua Nệm và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo.
    • Lựa chọn ra: 02 thí sinh điểm cao nhất vào thẳng Vòng 3.
  • Vòng 2: Knock Out
    • 04 thí sinh tiến hành giải marketing case giả định theo đội thi và cá nhân.
    • Lựa chọn ra: 01 thí sinh xuất sắc nhất tiến vào Vòng 3.
  • Vòng 3: The Last Battle
    • Top 3 thí sinh trình bày và phản biện về đề án GoFood By Gojek theo vòng tròn.
    • Lựa chọn ra: Quán quân Bản Lĩnh Marketer 10.

Mọi thông tin chi tiết về Bản Lĩnh Marketer xin vui lòng theo dõi/liên hệ qua các kênh sau: