[HCM] Trung tâm thương mại Quận 2: Tuyển vị trí Marketing Admin Staff

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TRUYỀN THÔNG VÀ TIẾP THỊ/ MARKETING ADMIN STAFF

Chịu trách nhiệm hỗ trợ Phó giám đốc tiếp thị và truyền thông phát triển và thực hiện kế hoạch Tiếp thị

Công việc chính:

• Phát triển mối quan hệ tích cực với tất cả các bên liên quan bao gồm Chủ Đầu Tư, Khách thuê, và khách mua sắm;

• Đảm bảo tất cả bảng hiệu của dự án và nhà bán lẻ đảm bảo mỹ quan và chuyên nghiệp;

• Tiến hành các chương trình khuyến mãi từ khi bắt đầu đến khi hoàn thành, liên quan đến việc phân bổ ngân sách;

• Liên lạc với các công ty quảng cáo, khuyến mãi & tổ chức sự kiện;

• Đảm bảo tất cả các bên liên quan được thông báo về các hoạt động tiếp thị, kết quả bán hàng và lưu lượng truy cập;

• Thực hiện nghiên cứu thị trường;

• Theo dõi hoạt động của các nhà bán lẻ riêng lẻ để xác định các cửa hàng hoạt động kém hiệu quả và cung cấp hỗ trợ tiếp thị nếu được yêu cầu;

• Đàm phán, giao tiếp với các bộ phận khác, khách hàng và các bên liên quan khác;

• Làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin;

• Giải quyết các công việc mang tính chất thư ký bao gồm nhận và trả lời điện thoại, phân loại và lưu trữ thư từ, điện thoại, fax, văn kiện v.v…;

• Soạn thảo, dịch thuật các công văn đến và công văn đi; lưu trữ và thu thập các văn bản cần thiết;

• Báo cáo cho Phó Giám Đốc Tiếp thị và truyền thông.

Yêu cầu:

• Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các công ty thuộc lĩnh vực dịch vụ quản lý Trung tâm thương mại, shopping mall, department store, shophouse, retail;

• Địa điểm làm việc: Quận 2, HCM.

Liên hệ:

• Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: [email protected] hoặc liên hệ sđt 0906697222 (Ms. Phương Anh)