VICE Media đem đến nhiều giải pháp marketing du lịch tại Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC 2022

Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC 2022, VICE Media – Thương hiệu truyền thông sáng tạo số 2 thế giới tại Cannes Lions 2022 – đã đến tham dự với tư cách là diễn giả tại các buổi tọa đàm về truyền thông du lịch, tiếp thị điểm đến trong thời đại số, và xu hướng du lịch của GenZ trong thời kì mới.

Quan Dinh H. Content Writer Content Editor Communications PR Digital Marketing

Đại diện VICE Media cùng khách mời ITE HCMC 2022

Sau 2 mùa vắng bóng kể từ lần tổ chức năm 2019, Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh 2022 lần thứ 16 (ITE HCMC 2022) đã trở lại và diễn ra thành công tốt đẹp từ ngày 8-10/9/2022. Sự kiện năm nay được tổ chức với chủ đề “Growing Forward Together” (Cùng vững bước, cùng đi lên) nhằm muốn hướng đến mục tiêu thúc đẩy khôi phục thị trường du lịch tại Việt Nam sau khi được mở cửa trở lại từ tháng 3/2022.

VICE Media – Thương hiệu truyền thông sáng tạo số 2 thế giới

Sự kiện năm nay có hơn 1.500 đại biểu đến từ 45 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 28 quốc gia, vùng lãnh thổ (Ấn Độ; Qatar; Kuwait; Romania; UAE; Anh; Ba Lan; Đức; Ý; Pháp; Australia; Áo; Nhật Bản; Hàn Quốc); Singapore; Thái Lan; Malaysia; Mỹ; Philippines; Đài Loan; Lào; Myanmar; Campuchia; Pakistan; Nga; Brazil; Lebanon; Jordan). Tất cả đều là các nhà quản lý, chuyên gia hàng đầu về du lịch, giám đốc các hãng hàng không, đại lý du lịch, khu du lịch, điểm du lịch nổi tiếng.

Quan Dinh H. | Quan Dinh Writer | Content Writer | Content Editor

Ông Nilesh Zaveri phát biểu về xu hướng du lịch GenZ

Và tại sự kiện du lịch lớn nhất Việt Nam năm nay, đại diện của VICE Media là Ông Nilesh, Giám đốc VICE Media, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Bà Nina Sudra, Giám đốc điều hành khu vực Bắc Á tại VICE Media đã đến tham dự với tư cách là diễn giả của hai buổi tọa đàm đặc biệt trong chuỗi sự kiện về truyền thông điểm đến: Kết nối với các khách du lịch thế hệ Z: Hiểu được thói quen du lịch, yêu cầu và sở thích của họ ảnh hưởng đến du lịch như thế nàoTiếp thị điểm đến du lịch truyền thống và Tiếp thị điểm đến du lịch trong thời đại kỹ thuật số; Sự lên ngôi của mạng xã hội.

Quan Dinh H. | Quan Dinh Writer | Content Writer | Content Editor

Bà Nina Sudra chia sẻ về truyền thông du lịch điểm đến

Đây là chuyến công tác tiếp nối sau thành công trong chuyến đi Việt Nam gặp gỡ các đối tác truyền thông lớn như Havas, Dentsu,… nhằm mục đích lan tỏa hình ảnh của VICE Media và tìm kiếm cơ hội hợp tác, quảng bá du lịch Việt Nam đến toàn thế giới. Với sự trở lại lần này, Global Book Corporation một lần nữa vinh dự tiếp tục cùng đồng hành và hỗ trợ VICE Media trong việc mang đến những kinh nghiệm, bài học từ những chiến lược truyền thông của tập đoàn trong rất nhiều năm qua.

Bà Nina Sudra giới thiệu về VICE qua video clip tại chương trình

Theo đại diện VICE media tại phiên tọa đàm, chúng ta cần những định hướng tiếp thị mới đối với các kế hoạch tiếp thị điểm đến hậu đại dịch. Sự bùng nổ của mạng xã hội có ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lí người dùng trong giai đoạn này. Những gì mạng xã hội đem đến như trải nghiệm du lịch, khám phá ẩm thực… đều thúc đẩy nhu cầu của người dùng.

Sau đại dịch COVID-19, kinh tế đã ổn định khiến cho nhu cầu du lịch tăng cao hơn. Mọi người đều muốn đi du lịch để tìm kiếm những trải nghiệm hữu ích cho đời sống tinh thần. Dù giá cả hàng hóa và chi phí gia tăng nhanh trong thời gian gần đây, nhiều cơ sở lưu trú cũng không thể đủ đáp ứng nhu cầu du lịch tăng nhanh. Vì vậy, nếu làm tốt hoạt động truyền thông – marketing trong ngành du lịch trong thời điểm này, hiệu quả kinh tế sẽ rất lớn.

Đại diện Vice Media nhận hoa từ ban tổ chức

Đặc biệt, sử dụng văn hóa để truyền thông là một cách làm rất hiêu quả với thông điệp, câu chuyện, và cả ngôn ngữ - yếu tố rất quan trọng trong du lịch. Các nền tảng Facebook, Twitter, Youtube và cả Tiktok đều có lựa chọn đa ngôn ngữ cho người dùng trên toàn thế giới.

Dù vậy, Vice Media cũng cho rằng việc kết hợp với marketing truyền thống cũng rất quan trọng bởi không phải ai cũng có thể tiếp cận mạng xã hội vì nhiều yếu tố khác nhau, ví dụ như các khán giả lớn tuổi sẽ khó sử dụng mà đa số xem ti vi và đọc báo. Vì vậy, cần phải có những cách truyền thông sáng tạo và thực sự phù hợp cho từng đối tượng.

Quan Dinh H. | Quan Dinh Writer | Content Writer | Content Editor

Vice Media là kênh truyền thông lớn nhất thế giới dành cho giới trẻ

Từ đầu năm 2022 đến nay, theo Sở Du lịch TP.HCM, Việt Nam luôn nằm trong nhóm điểm đến cao nhất với mức tăng trưởng 50-75%, và Tp.HCM là một trong những điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất bên cạnh Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An,… Đây là tín hiệu vô cùng tươi sáng cho du lịch Việt Nam trong thời gian tới.

Độ phủ rộng lớn của Vice Media

Vì vậy, những kiến thức, kinh nghiệm, bài học được các diễn giả từ các tập đoàn lớn, trong đó có VICE Media, sẽ đem đến bài học quý giá liên quan đến chiến lược tiếp thị điểm đến trong thời đại kỹ thuật số, cách thức kết nối và thu hút đối tượng du khách thế hệ Z và người lớn tuổi. Global Book Corporation hân hạnh cùng với VICE Media lan tỏa những giá trị Việt Nam ra toàn thế giới.

Global Book Corporation – Đại diện truyền thông của 16 tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, NBCUniversal (CNBC), Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, VICE Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveller, The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Global Book Corporation

Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0902 932 392

Fax: (028) 3924.5452

Email: [email protected]

Website:

https://globalbookcorp.com/

https://globalmedia.com.vn/

Quan Dinh H.