Marketer Hạnh Lê
Hạnh Lê

Cofounder & COO @ PMAX

"Phương pháp đứng top ngành trên TMĐT chỉ sau 2 năm" chia sẻ từ đại diện TEFAL

Hiện nay, eCommerce không chỉ là kênh bán hàng bổ trợ trong mô hình kinh doanh nữa. Doanh nghiệp cần có kế hoạch phát triển dài hạn về ngân sách đầu tư, marketing, nhân sự ở kênh eCommerce thành một kênh bán hàng chủ đạo.

Theo chia sẻ từ chị Nhung Lê - Senior Ecommerce Manager từ Groupe SEB, sự thay đổi ở eCommerce là theo từng ngày từng giờ nên nếu thương hiệu muốn thành công trên nền tảng này thì cần có sự chuẩn bị kĩ càng cùng phương pháp tối ưu và đo lường kết quả quảng cáo liên tục.

80% sự thành công của MEGA Sales campaign nằm ở trước ngày D-Day.

Chương trình PMAX Expert Talk là nơi các chuyên gia cùng ngồi xuống và chia sẻ về kinh nghiệm thực chiến của bản thân để có thể đạt được thành công như hiện tại.

Các nội dung chính của tập đầu tiên "Giải pháp tăng trưởng TMĐT từ thương hiệu Top ngành"

  1. Tình hình TMĐT 1 năm sau COVID
  2. Chiến lược tăng trưởng TMĐT trong năm 2022
  3. Các mùa campaign đáng lưu ý
  4. Tỉ trọng phân bổ đầu tư vào các chiến dịch bán hàng (campaign)
  5. Định hướng giảm sự phụ thuộc vào campaign
  6. Kế hoạch xây dựng baseline
  7. Tăng lượt truy cập ngày campaign với giải pháp marketing Onsite & Offsite
  8. Cách thức phát triển kênh bán hàng bền vững
  9. Xu hướng D2C và xây dựng brand.com

Là agency hoạt động trong lĩnh vực Performance Marketing với hơn 6 năm hoạt động, PMAX tự hào là một trong số rất ít agency ở Việt Nam trở thành đối tác cao cấp của Google (Google Premier Partner).

Với định vị total performance marketing và giải pháp one-stop-shop, PMAX mong muốn mang lại doanh thu tăng trưởng, gia tăng sự tiện lợi và tạo ra giá trị kinh tế bền vững cho doanh nghiệp.

Tham khảo thêm giải pháp của PMAX tại website: https://pmax.com.vn