Marketer Hạnh Lê
Hạnh Lê

Cofounder & COO @ PMAX

PMAX Expert Talk: Đại diện TEFAL chia sẻ phương pháp đứng top ngành trên TMĐT sau 2 năm

Hiện nay, e-Commerce không đơn thuần là kênh bán hàng bổ trợ trong mô hình kinh doanh. Doanh nghiệp cần có kế hoạch phát triển dài hạn về ngân sách đầu tư, marketing, nhân sự để e-Commerce trở thành một kênh bán hàng chủ đạo.

Theo chia sẻ từ chị Nhung Lê, Senior Ecommerce Manager tại Groupe SEB, sự thay đổi ở e-Commerce đang diễn ra theo từng ngày, từng giờ. Vậy nên, nếu thương hiệu muốn thành công trên nền tảng này thì cần có sự chuẩn bị kĩ càng cùng phương pháp thực hiện tối ưu và biện pháp đo lường kết quả quảng cáo liên tục.

Có thể nó rằng 80% sự thành công của Mega Sales Campaign nằm ở giai đoạn trước ngày D-Day.

PMAX Expert Talk là nơi các chuyên gia cùng ngồi xuống và chia sẻ về kinh nghiệm thực chiến của bản thân để đạt được thành công như hiện tại.

Tập đầu tiên – “Giải pháp tăng trưởng TMĐT từ thương hiệu Top ngành” bao gồm các nội dung chính:

  1. Tình hình TMĐT một năm sau COVID-19
  2. Chiến lược tăng trưởng TMĐT trong năm 2022
  3. Các mùa campaign đáng lưu ý
  4. Tỉ trọng phân bổ đầu tư vào các chiến dịch bán hàng
  5. Định hướng cách giảm sự phụ thuộc vào campaign
  6. Kế hoạch xây dựng baseline
  7. Tăng lượt truy cập ngày campaign với giải pháp marketing Onsite & Offsite
  8. Cách thức phát triển kênh bán hàng bền vững
  9. Xu hướng D2C và xây dựng thương hiệu

Xem đầy đủ PMAX Expert Talk – Tập 1 tại đây.

Là agency hoạt động trong lĩnh vực Performance Marketing với hơn 6 năm hoạt động, PMAX là một trong số ít các agency ở Việt Nam trở thành đối tác của Google (Google Premier Partner).

Với định vị Total Performance Marketing và giải pháp one-stop-shop, PMAX mong muốn mang lại doanh thu tăng trưởng, gia tăng sự tiện lợi và tạo ra giá trị kinh tế bền vững cho doanh nghiệp.

Tham khảo thêm giải pháp của PMAX tại: https://pmax.com.vn