[HN][Agency] interstellar: Senior Strategic Planner

Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch & chiến lược truyền thông

• Làm việc độc lập: phát triển định hướng chiến lược, xử lý dự án từ A tới Z (nghiên cứu, xây dựng chiến lược, trình bày kết quả);

• Tham gia trực tiếp & quản lý, điều phối nhiều dự án trong cùng 1 thời điểm

• Trình bày tóm tắt những điểm chính của kết quả nghiên cứu: thị trường, đối thủ & khách hàng mục tiêu một cách khái quát và dễ hiểu cho khách hàng

• Đưa ra những giải pháp vừa sáng tạo theo tinh thần whatever-that-work, vừa đúng đầu bài và giải pháp được vấn đề kinh doanh của khách hàng

• Tương tác & làm việc trực tiếp với những bộ phận khác trong interstellar (team creative, quản lý dự án hay đối tác thuê ngoài - nếu có) trong quá trình xây dựng proposal

2. Báo cáo kết quả với khách hàng

• Phối hợp cùng team Client Service và team Creative để xây dựng bản kế hoạch truyền thông, tham gia họp cùng khách hàng vào buổi pitching để nghe nhận xét về định hướng chiến lược & ý tưởng sáng tạo mà team đề xuất.

• Phối hợp cùng team Client Service để cung cấp thêm dịch vụ chiến lược cho khách hàng (upsell - nếu có thể)

3. Làm việc trực tiếp với khách hàng

• Phân tích đầu bài từ khách hàng: làm rõ nhu cầu, mục tiêu kinh doanh, cơ hội & thách thức mà thương hiệu đang gặp phải… từ đó xác định chính xác vấn đề tối quan trọng thương hiệu cần tập trung giải quyết

• Đảm bảo kết quả đầu ra của team đáp ứng nhu cầu khách hàng

4. Lãnh đạo & phát triển team

• Xây dựng phương thức quản lý team phù hợp, đảm bảo hiệu quả công việc; hướng dẫn chuyên môn cho các thành viên;

• Điều phối nhân sự, phân chia công việc hợp lý để team có thể thực hiện nhiều dự án cùng một lúc

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông Marketing, Báo chí hoặc Quản trị kinh doanh

• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm mảng planning tại các agency về digital, IMC hoặc creative, kinh nghiệm làm việc tại client-side hoặc trong mảng media cũng được chấp nhận.

• Kỹ năng phân tích, tư duy logic và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo, cả mức độ tầm khái quát (xây dựng tầm nhìn chiến lược cho thương hiệu) và ở mức độ thực tiễn (lên kế hoạch và thực thi dự án)

• Có hiểu biết sâu trong lĩnh vực truyền thông/xây dựng thương hiệu, digital marketing và các nền tảng social.

• Tư duy Can-Do và chú trọng vào kết quả đầu ra

• Kỹ năng giao tiếp tốt (bao gồm viết, nói và thuyết trình)

• Cẩn thận, trau chuốt trong từng chi tiết

• Sử dụng thành thạo Tiếng Anh

• Có khả năng làm việc trong môi trường làm việc có nhịp độ nhanh và áp lực lớn

• Thông thạo các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là PPT

Quyền lợi

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động và chế độ đãi ngộ của Công ty
  • Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, nhiệt huyết. Văn hoá làm việc cấp tiến, tư duy mở, môi trường văn minh, sáng tạo.
  • Có cơ hội phát triển bản thân, được tham gia trực tiếp vào các dự án với những khách hàng lớn như Vingroup, Việt Tiệp, Mobifone, Bitexco...
  • Học hỏi và phát triển kiến thức về chiến lược thương hiệu, truyền thông, marketing…
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo chuyên môn, các sự kiện về marketing
  • Sử dụng cà phê pha máy miễn phí tại văn phòng
  • Có lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng
  • Thưởng từ 1-5 tháng lương khi đạt mục tiêu chung của công ty.
  • 12 ngày nghỉ phép trong năm + 1 ngày nghỉ phép sinh nhật

ĐỂ ỨNG TUYỂN, BẠN VUI LÒNG:

Gửi CV và portfolio tới địa chỉ email [email protected],

cc [email protected]

SĐT: +84 24 6686 7845

Địa chỉ: 46 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội