[HN][Agency] interstellar: Media Buying Specialist

1.Mô tả công việc:

*Trong giai đoạn Pitching:

Nghiên cứu:

  • Nghiên cứu insight khách hàng mục tiêu, thói quen, hành vi và xu hướng tiếp cận trên các kênh Digital.
  • Audit hoạt động của thương hiệu và đối thủ trên các kênh Digital Media
  • Thường xuyên nghiên cứu, nắm bắt xu hướng các các kênh Digital Media, làm việc chặt chẽ với các nhà thầu Media Buying Agencies.

Lập kế hoạch:

  • Phối hợp chặt chẽ cùng Strategic Planner, Creative Planner, Client Service,... trong việc đề xuất các kế hoạch Media Buying dựa trên insight, hành vi của đối tượng và phù hợp với ngân sách, chiến lược, mục tiêu của thương hiệu.
  • Phối hợp với Project Manager kiểm soát chất lượng kế hoạch của các nhà thầu, đảm bảo tối ưu hiệu quả, ngân sách, đơn giá.

*Trong giai đoạn Thực thi:

  • Phối hợp với Project Manager xây dựng kế hoạch thực thi chi tiết Media Buying trên kênh digital (Tiktok, Facebook, Google Ads,...) gồm: buying, tracking, optimizing, reporting & invoicing,...
  • Quản lý thực thi kế hoạch Media Buying của các nhà thầu, đánh giá kết quả định kỳ và cuối dự án.
  • Theo dõi xuyên suốt giai đoạn thực thi và tối ưu hóa hiệu suất truyền thông dựa trên KPIs.
  • Kiểm soát và đánh giá kết quả cuối cùng của dự án. Đề xuất, thực hiện các phương án cải thiện hiệu quả công việc cho các chiến dịch tiếp theo.

Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Manager.

2.Yêu cầu:

  • Tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm về Media Buying, đã từng chạy các kế hoạch Media Buying với ngân sách từ 500 trở lên
  • Có mối quan hệ chặt chẽ với các đơn vị quảng cáo, booking, đo lường, đánh giá hiệu quả
  • Kỹ năng nghiên cứu, phân tích & đánh giá
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng
  • Tư duy logic, kỹ năng lập kế hoạch tốt
  • Khả năng teamwork tốt, có khả năng dẫn dắt, kiểm soát dự án, phát triển đội nhóm
  • Chăm chỉ, cầu thị, sẵn sàng học hỏi và lắng nghe
  • Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
  • Thông thạo các công cụ tin học văn phòng: Excel, PowerPoint
  • Có các chứng chỉ liên quan từ Facebook, Google, Tiktok,... là một lợi thế.

3.Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động và chế độ đãi ngộ của Công ty
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiệt huyết
  • Cơ hội tiếp xúc, làm việc với các tập đoàn lớn, chuyên nghiệp như Vingroup, Việt Tiệp, Mobifone, Bitexco...
  • Cơ hội học hỏi và phát triển các kỹ năng, tư duy trong lĩnh vực truyền thông, marketing,...
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo chuyên môn, các sự kiện về marketing
  • Có lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng
  • 12 ngày nghỉ phép trong năm + 1 ngày nghỉ phép sinh nhật
  • Sử dụng cà phê pha máy miễn phí tại văn phòng

ĐỂ ỨNG TUYỂN, BẠN VUI LÒNG:

Gửi CV và portfolio tới địa chỉ email [email protected],

cc [email protected]

SĐT: +84 24 6686 7845

Địa chỉ: 46 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội