VICE Media chinh phục thời đại của Gen Z

VICE Media Group LLC là công ty truyền thông và phát thanh truyền hình kỹ thuật số của Hoa Kỳ. VICE Media có chuyên môn trong lĩnh vực sản xuất nội dung số, phim, truyền hình, và đặc biệt luôn đem đến những bản tin cập nhật với tính sáng tạo độc nhất. Đây được xem là công ty truyền thông dành cho giới trẻ lớn nhất thế giới.

VICE có độ bao phủ thông tin rộng lớn

Gen Z thuộc nhóm đối tượng mới tiềm năng và được sinh ra vào thời đại công nghệ kĩ thuật số phát triển. Điều này đã khiến cho họ có khả năng tiếp cận internet dễ dàng, nhanh chóng và sử dụng các thiết bị điện tử một cách nhuần nhuyễn, thành thạo.

Một số kênh sản xuất của Vice Media Group

Thế hệ Z có tác động mạnh mẽ đến nhiều lĩnh vực của xã hội ở hiện tại và cả tương lai. Có thể nói Gen Z chính là mầm non kiến tạo thế giới mới. Chính vì thế, việc “lọt vào tầm mắt xanh” của Gen Z là vô cùng quan trọng, tuy nhiên điều này đòi hỏi đầy những thách thức, đặc biệt trong những lĩnh vực đặc thù như báo chí & truyền thông. Và VICE media chính là kênh truyền thông dành cho GenZ.

Trụ sở của VICE Media tại Hoa Kỳ

VICE Media - Kênh thông tin lớn nhất dành cho giới trẻ

VICE Media là một công ty truyền thông và phát thanh truyền hình kỹ thuật số của Mỹ. Tính đến tháng 6 năm 2021, Vice Media hoạt động trên đa nền tảng bao gồm 5 lĩnh vực chính như VICE.com chuyên thực hiện các nội dung số, VICE STUDIOS chuyên sản xuất phim và truyền hình, và những kênh thông tin khác như VICE TV, VICE News và VIRTUE. Điều đó khiến cho Vice tự hào “mạng lưới truyền thông kết nối những người trẻ tuổi lớn nhất trên thế giới” với 35 trụ sở rộng khắp toàn cầu.

Những ấn phẩm tạp chí Vice đa sắc màu và gần gũi với giới trẻ

Phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại có lẽ là VICE.com hay còn gọi là VICE, một website cung cấp thông tin “mì ăn liền” cho giới trẻ trong thời đại 4.0. VICE tập trung khai thác về những chủ đề đời sống hay giải trí của giới trẻ, đặc biệt quan tâm đến những vấn đề nóng bỏng gây tranh cãi hay được thảo luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội, một vài chủ đề điển hình như như âm nhạc, thời trang, ẩm thực, công nghệ và du lịch.

Phiên bản online của tạp chí VICE

Những con số ấn tượng về VICE Media

VICE đã tạo ra những làn sóng văn hóa ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị hiếu độc giả. Bằng những thông tin ấn tượng trẻ trung và đậm màu sắc Gen Z, VICE hiện đang có 355 triệu khán giả trên toàn cầu, tập trung ở lứa tuổi dưới 30, trong đó 40% những độc giả này sinh sống ở Hoa Kỳ. Hiện tại, với sự phổ biến rộng khắp, hằng tuần VICE đều sản xuất 2400 ấn phẩm với 25 thứ tiếng được phát hành mỗi tuần.

VICE có đội ngũ sản xuất nội dung tài năng từ nhiều quốc gia

Theo khảo sát với khu vực APAC, VICE ghi nhận số lượng độc giả đã tăng lên đáng kể vào năm 2020, đồng thời, VICE ghi nhận có đến nửa triệu độc giả trong khu vực đến từ Việt Nam. Điều này có thể nói lên rằng, VICE đang trên đường vườn tầm thế giới, ngoài khu vực Hoa Kỳ vốn là sân nhà, VICE ngày càng chiếm được lòng tin yêu, mến mộ và đón đọc của hàng triệu bạn trẻ khắp toàn cầu.

Độc giả dễ dàng tiếp cận VICE từ khắp mọi nơi

Vice Media chinh phục trái tim của vị khách khó tính

Theo khảo sát thì có 83% độc giả trẻ tin tưởng và chọn VICE là kênh nguồn tin tức chính để khám phá. Điều gì đã khiến cho tờ tạp chí này trở nên khác biệt trong mắt người trẻ? Cùng điểm qua những nét đặc trưng đã làm nên tên tuổi VICE nhé.

VICE mang đến nhiều báo cáo nghiên cứu chuyên sâu về văn hóa giới trẻ

Với những câu chuyện chia sẻ độc đáo, không kém phần gần gũi từ những bạn Gen Z. Ở đây, các bạn sẽ không chỉ cảm thấy được nói lên tiếng lòng mình, có người lắng nghe, mà hơn cả những câu chuyện của các bạn có tầm ảnh hưởng nhất định, mà nội dung không thể tìm kiếm ở bất kì nơi nào khác.

Tạp chí VICE luôn nổi bật và cuốn hút

Bên cạnh đó, 94% người tham gia khảo sát chia sẻ rằng tạp chí VICE thể hiện sự am hiểu của họ về thế giới. Bởi có những câu chuyện được VICE đi đến tận nơi, tận mắt chứng kiến, tự bản thân trải nghiệm và cảm nhận để rồi chấp bút thành những câu chuyện chân thật nhất, đưa độc giả qua những cung bậc cảm xúc quý giá.

SCMP đưa tin về VICE

Ngoài ra, mạng lưới phóng viên VICE rộng khắp toàn cầu đã tạo điều kiện để VICE cập nhật những xu hướng mới, đưa đến những tin tức nóng hổi và đặc biệt là phong cách mới mẻ, không trùng lặp hay rập khuôn theo bất hình thức nào.

VICE xuất hiện trên một bản tin của The Wall Street Journal

VICE Media sở hữu nhiều giải thưởng danh giá

Với những nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ, VICE đã giành được danh tiếng và chỗ đứng nhất định trong làng truyền thông. Việc khoác lên mình những giải thưởng danh giá như một sự công nhận về uy tín chất lượng trong lĩnh vực truyền thông và sáng tạo như một lần nữa nhấn mạnh sự hiệu quả trong các chiến dịch quảng cáo của VICE.

VICE được vinh danh là thương hiệu sáng tạo đứng thứ hai trong năm tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2022

VICE nhận được 33 đề cử giải thưởng từ Học viện Khoa học & Nghệ thuật Truyền hình Quốc gia Hoa Kỳ năm 2022

Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2022, VICE được vinh danh là thương hiệu sáng tạo đứng thứ hai trong năm với 25 giải thưởng danh giá khác nhau. Gần đây nhất, VICE Media Group tiếp tục được Học viện Khoa học & Nghệ thuật Truyền hình Quốc gia tại Hoa Kỳ ghi nhận với đề cử cho 33 Giải thưởng về Tin tức và Phim tài liệu, đánh dấu một kỷ lục mới của VICE Media. VICE News Tonight tiếp tục là bản tin được đề cử nhiều nhất trong năm thứ 5 liên tiếp với tổng số 21 đề cử.

Với những con số chân thực đã cho thấy được tầm ảnh hưởng của VICE đến giới trẻ, điều này một lần nữa khẳng định được sự uy tín cũng như chỗ đứng của VICE trong lòng độc giả.

Trang tin về Việt Nam trên VICE media

Ngoài ra, với kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về suy nghĩ, thói quen, hành vi của giới trẻ thế giới cũng như trong từng khu vực cụ thể, VICE đã thực hiện nhiều chiến dịch truyền thông cho nhiều thương hiệu lớn, quốc gia trên thế giới để tiếp cận một cách tự nhiên và hiệu quả nhất đến phân khúc khách hàng trẻ.

VICE media – Kênh truyền thông thời thượng dành cho giới trẻ

Vì vậy, nếu lựa chọn một kênh truyền thông đánh mạnh vào thị trường trẻ để xây dựng hình ảnh thương hiệu thì VICE sẽ là lựa chọn tối ưu. Đặc biệt hơn, khi các công ty muốn thực hiện các chiến dịch quảng bá về hàng không, du lịch, F&B, thời trang hay công nghệ; đây đều là những thế mạnh mà VICE đang xây dựng lòng tin rất tốt trong cộng đồng Gen Z tại Mỹ cũng như toàn cầu.

Hệ sinh thái truyền thông của VICE media group

Global Book Corporation – Đại diện truyền thông của 16 tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, NBCUniversal (CNBC), Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveller, The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Global Book Corporation

Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0902 932 392

Fax: (028) 3924.5452

Email: info[email protected]

Website:

https://globalbookcorp.com/

https://globalmedia.com.vn/

Quan Dinh H.