[Webinar] [06/08/22] Chung kết cuộc thi "Young Eventer’s Sight" 2022

Young Eventer’s Sight là cuộc thi học thuật cấp Trường đầu tiên về lĩnh vực Quản trị Tổ chức Sự kiện được tổ chức bởi Khoa Du lịch của Trường Đại học Tài chính - Marketing. Đây là một chương trình hoàn toàn mới lạ, độc đáo và bùng nổ dành cho các bạn sinh viên có chung niềm yêu thích, đam mê với ngành Tổ chức Sự kiện.

Cuộc thi Young Eventer’s Sight đã và đang trải qua một chặng đường với nhiều cung bậc cảm xúc. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện,Young Eventer’s Sight đã thu hút lượng lớn đơn ứng tuyển đến từ sinh viên các trường Đại học trên toàn khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Tại vòng Sơ tuyển - SPIN được diễn ra vào ngày 03/07, các bạn thí sinh của Y.E.S đã phải trải qua vòng thi đầy căng thẳng, mang tính tư duy tạo nên những ý tưởng độc đáo & trình bày trước ban giám khảo. Với sự bản lĩnh, tự tin thể hiện những dự án của riêng mình, ban giám khảo đã chọn ra Top 36 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Bán kết - SPIRAL diễn ra vào ngày 16/07.

Để các bạn thí sinh có thể tự tin tỏa sáng hết mình tại vòng Bán kết - SPIRAL. Top 36 thí sinh đã được chia thành 6 đội thi với 3 Mentor dẫn dắt: chị Bạch Thị Thu Thảo, thầy Lê Minh Ngọc, anh Nguyễn Thành Nhân. Với sự chuyên nghiệp và tâm huyết của cả 3 Mentor, 6 đội thi đã trải qua vòng SPIRAL cùng những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Tại đây, ban giám khảo đã chọn ra 3 đội xuất sắc nhất, cùng đội thắng giải “Đội thi được yêu thích nhất” thông qua hình thức bình chọn trên fanpage Young Eventer’s Sight sẽ tiến vào vòng Chung kết - SCRAMBLE ngày 07/08 sắp tới.

Có lẽ khoảng thời gian chúng mình đồng hành cùng nhau chưa phải quá dài nhưng BTC của Y.E.S tin rằng, trong suốt quá trình tham gia cuộc thi phần nào đã giúp các bạn thí sinh có thêm thật nhiều bài học và những trải nghiệm thật tuyệt vời. Tạo nên những mảnh ghép kí ức đẹp để lắp vào khối “rubik” phiên bản đặc biệt của riêng mình.

Và đêm Chung kết - SCRAMBLE hứa hẹn sẽ là một đêm thi thật bùng nổ với độ “cháy” hết mình của các đội, mang đến cho các bạn khán giả những phần thi ấn tượng nhất.

Cùng nhìn lại Top 4 “mảnh ghép” xuất sắc tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Young Eventer’s Sight nhé!

  • Number One - "We Are The King, Singing The Spring"
  • Flame - "Cùng Cháy Hết Mình"
  • 7Gems - "Sinh Ra Để Tỏa Sáng"
  • Team 6X - "Six Girls Go Wild"

BTC xin gửi lời chúc mừng đến 4 đội thi đầy tài năng và hy vọng các bạn sẽ tiếp tục khẳng định bản lĩnh, kiến tạo dấu ấn tại vòng tiếp theo để có cơ hội trở thành quán quân của Young Eventer's Sight 2022. Hãy tiếp tục theo dõi fanpage để đồng hành cùng Top 4 và đón chờ những phần thể hiện tuyệt vời từ các đội thi tài năng của Young Eventer's Sight 2022 nhé!

━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Thông tin diễn ra vòng Chung Kết - SCRAMBLE

▶Đối tượng tham gia: Toàn thể sinh viên trường Đại học Tài chính - Marketing.

▶Thời gian: 16h30 ngày 07/08/2022 (Chủ nhật)

▶Địa điểm tổ chức: Hội trường LẦU 7 - UFM cơ sở Q.7

▶Địa điểm check-in: Sảnh LẦU 6 - UFM cơ sở Q.7

(27 Tân Mỹ, P. Tân Thuận Tây, Q.7, TP. HCM

━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Thông tin cuộc thi “Young Eventer’s Sight” 2022:

https://bom.so/bookletyoungeventerssight

━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Thông tin liên hệ:

▶Fanpage: fb.com/young.eventers.sight (Young Eventer’s Sight)

▶Email: [email protected]

▶Trưởng BTC: Đỗ Thị Hồng Anh - fb.com/dothihonganh2611/