Publicis Groupe được chỉ định trở thành đối tác media mới của PepsiCo tại Đông Nam Á

PepsiCo Đông Nam Á đã chính thức chỉ định Publicis Groupe là media agency cho các thương hiệu thực phẩm và đồ uống của tập đoàn, sau một cuộc đấu thầu cạnh tranh. Chiến thắng này được công bố sau một cuộc đấu thầu có nhiều agency tham gia vào tháng 4 năm nay.

Publicis Groupe là tập đoàn toàn cầu về truyền thông. Tập đoàn cung cấp cho khách hàng toàn bộ giải pháp toàn diện thông qua sức mạnh tập trung của Publicis Groupe, bao gồm từ tư vấn đến thực thi, kết hợp đổi mới tiếp thị và chuyển đổi kinh doanh kỹ thuật số. Publicis Groupe là đối tác ưu việt trong quá trình chuyển đổi số và tăng cường cá nhân hoá cho các khách hàng của mình. Bốn trung tâm giải pháp dịch vụ chính của tập đoàn bao gồm: Truyền thông, Media, Dữ liệu và Công nghệ.

Cơ cấu tập trung và linh hoạt của Publicis Groupe giúp khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ trên mọi thị trường trên thế giới. Publicis Groupe đã có mặt tại hơn 100 quốc gia với khoảng 83.000 nhân sự.

Lilly Yip – Giám đốc Tiếp thị tại PepsiCo APAC – đã chia sẻ: “Chúng tôi muốn cảm ơn các thành viên của Mindshare vì đã đầu tư thời gian cho dự án này cũng như các đối tác agency đã tham gia đấu thầu. Publicis Media đã được lựa chọn sau một quá trình đấu thầu rất cẩn trọng và cạnh tranh. Điểm mạnh của họ trong các lĩnh vực quan trọng đối với doanh nghiệp của chúng tôi như dữ liệu, kỹ thuật số, phân tích và thương mại đã quyết định việc chúng tôi chọn họ”.

PLUS+ by Publicis – Một giải pháp kinh doanh thiết kế riêng cho PepsiCo

Publicis Groupe đã xây dựng PLUS+ by Publicis, một giải pháp kinh doanh thiết kế riêng cho PepsiCo, lấy cảm hứng từ khát vọng “Nhanh hơn, Mạnh hơn, Tốt hơn” của PepsiCo. PLUS+ tạo ra một hệ sinh thái về media kết hợp tính sáng tạo và công nghệ nhằm tạo ra những tác động tích cực đến kết quả kinh doanh. PLUS+ mở ra sự tăng trưởng cho thị trường năng động với các giải pháp lấy người tiêu dùng làm trọng tâm và khả năng chuyển đổi theo định hướng dữ liệu. Mô hình vận hành này hướng tới mục đích là lấy con người là trọng tâm cùng với các giá trị tích cực được chia sẻ làm nền tảng cho một phương thức làm việc hiện đại.

Nói về sự thành công này, Amrita Randhawa – Giám đốc Điều hành của Publicis Groupe Singapore và Đông Nam Á – cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được chỉ định làm đối tác media của PepsiCo tại Đông Nam Á. Chúng tôi thực sự ấn tượng với quá trình đấu thầu kỹ lưỡng và sẵn lòng tìm hiểu những thế mạnh của các nhà thầu tham gia của PepsiCo. Chúng tôi đang rất phấn khích với cơ hội tạo ra các sản phẩm quảng cáo truyền thông cho các thương hiệu nổi bật của PepsiCo trong thời gian tới”.

* Nguồn: Campaign Asia