Marketer Printgo JSC
Printgo JSC

Trưởng phòng Marketing @ Printgo

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Printgo & Brandgo

Bộ nhận diện thương hiệu có vai trò đặc biệt đối với sự phát triển của bất cứ một thương hiệu nào. Là các yếu tố hữu hình, nó đại diện cho thương hiệu một cách trực quan, truyền tải thông tin, bản sắc thương hiệu tới khách hàng. Nếu bộ nhận diện không được đầu tư một cách nghiêm túc sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, không được nhiều khách hàng biết đến và sau đó sẽ buộc phải dừng lại.

Trước tình trạng đó, đề xuất thay đổi bộ nhận diện thương hiệu được đưa ra. Nhưng không phải công ty, doanh nghiệp nào cũng có thể “dũng cảm" thực hiện. Thấy được tầm quan trọng của việc này, thương hiệu Trà và Mật ong Khánh Nga đã lựa chọn Brandgo trở thành đối tác để tạo nên bước đột phá.

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

Ý tưởng thiết kế logo thương hiệu Khánh Nga

Logo thương hiệu là phần quan trọng và có yếu tố quyết định tới toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu Khánh Nga, chính vì vậy đội ngũ thiết kế của Printgo & Brandgo cần nghiên cứu kỹ không chỉ là tính cách thương hiệu mà đó còn là tâm lý khách hàng mục tiêu. Được lấy ý tưởng từ 3 yếu tố chính, logo thương hiệu Khánh Nga ra mắt truyền tải thông điệp riêng tới khách hàng của mình:

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

  • Hình ảnh chiếc lá: Là hình ảnh đại diện cho tự nhiên. Chiếc lá đại diện cho những yếu tố tươi mát với sức sống căng tràn, đó cũng là biểu tượng cho chất lượng sản phẩm của thương hiệu. Công ty Khánh Nga luôn mang tới cho khách hàng những lọ mật ong nguyên chất và trà xanh từ Tân Cương, Thái Nguyên, đảm bảo không sử dụng hoá chất bảo quản, mang tới nguồn dinh dưỡng cao. Cũng chính vì thế mà hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này được phân phối tại các siêu thị lớn trên toàn quốc như Coop Mart, Satra Mart, AEON...

  • Hình ảnh trái tim: Khi hai chiếc lá được kết hợp lại sẽ tạo ra hình ảnh trái tim, mang tới sức khoẻ, hạnh phúc và bình an. Những sản phẩm của Khánh Nga sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng, bởi sức khoẻ luôn là điều mà bất cứ ai cũng cần nhất. Không những thế hình ảnh trái tim còn thể hiện cho tâm huyết của thương hiệu. Không ngừng sáng tạo, đưa ra thị trường những sản phẩm hương vị mới với chất lượng tốt hơn.

  • Hình ảnh cỏ 4 lá: Thêm tầng ý nghĩa, khi những trái tim được kết hợp lại với nhau, tạo ra hình ảnh cỏ 4 lá. Đây là biểu tượng của sự may mắn, mang tới niềm tin và hy vọng. Đó cũng là khát khao mãnh liệt mà thương hiệu hướng tới, không chỉ phát triển thị trường trong nước, Khánh Nga sẽ mang những mặt hàng nông sản đậm chất Việt ra tới thế giới.

  • Phần text: Logo thương hiệu Khánh Nga có sự kết hợp giữa phần hình ảnh và phần text. Lựa chọn font chữ đơn giản để có thể tập trung vào phần hình ảnh, đồng thời vẻ cứng cáp đã thể hiện được phần nào tính cách thương hiệu.

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

Ngoài phần hình ảnh logo thì khách hàng cũng có thể nhận biết thương hiệu Trà và Mật ong Khánh Nga qua phần màu sắc nhận diện thương hiệu. Theo đó, 2 gam màu chính đã được sử dụng, đó là: Màu xanh lá cây: cũng giống như hình ảnh chiếc lá nó đại diện cho thiên nhiên, mang tới cảm giác tươi mát. Đặc biệt hàm ý về sức khoẻ và sự phát triển không ngừng của thương hiệu. Nổi bật trên đó là sắc vàng ánh kim, đó là lời khẳng định về chất lượng sản phẩm - sản phẩm của Khánh Nga luôn mang tới chất lượng vàng. Từ đó có thể mang lại sự tin cậy và đồng hành của khách hàng, giúp sự phát triển thương hiệu thêm bền vững.

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

Hoạ tiết thương hiệu sẽ được cách điệu điều chỉnh từ logo, hoạ tiết này sẽ được sử dụng trong toàn bộ các sản phẩm trong bộ nhận diện. Được tạo thành từ bốn cánh hoa và xếp thành chiếc cỏ 4 lá, tượng trưng cho sự may mắn, niềm tin, niềm hy vọng. Trong khi logo được thể hiện với mảng hình rõ ràng, thì hoạ tiết nhận diện được hiện ra với các đường nét mảnh, tỉ lệ cân đối. Khi sử dụng trên các thiết kế nhận diện văn phòng hay các ấn phẩm khác, phần hoạ tiết này sẽ mang tới cảm giác dễ chịu, thoả mãn về thị giác bởi sự hợp lý, nhất quán trên một bố cục nhất định.

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

Các sản phẩm trong bộ nhận diện thương hiệu cao cấp

Đây là một phần quan trọng giúp tạo dựng sự đồng bộ cho công ty, nâng cao tính chuyên nghiệp, quảng bá thương hiệu, tạo sự tín nhiệm với khách hàng. Không những vậy, bộ nhận diện thương hiệu còn là cách để tạo sự khác biệt với đối thủ và phục vụ cho các mục đích truyền thông hiệu quả.

Bộ nhận diện văn phòng

Một bộ nhận diện văn phòng chuyên nghiệp bao gồm tất cả những ấn phẩm văn phòng cần thiết để nội bộ công ty có thể sử dụng hoặc cung cấp đính kèm theo sản phẩm đến tay khách hàng.

Bộ nhận diện văn phòng của thương hiệu Khánh Nga được thiết kế bao gồm:

  • Thẻ nhân viên (2 mẫu)

  • Giấy viết thư và tiêu đề thư

  • Phong bì thư (3 kích thước)

  • Kẹp file

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

Mẫu biểu kinh doanh

  • Mẫu báo giá

  • Chữ ký thư điện tử

  • Phiếu thu/chi

  • Phiếu xuất/nhập kho

  • Tài liệu trình chiếu

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

Trang phục nhận diện

Trang phục là một phần không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu, bởi nó giúp hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp có thể dễ nhận biết và nhắc nhớ trong tâm trí khách hàng. Đồng thời sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp cũng dễ dàng nhận ra trong hàng trăm ngàn sản phẩm cùng loại. Đặc biệt, trang phục đồng bộ tạo nên hình ảnh về một thương hiệu có sự chuyên nghiệp, chỉn chi từ đó có thể thấy được khách quan năng lực làm việc, tạo nên thiện cảm với khách hàng.

Bộ trang phục nhận diện được thiết kế bao gồm:

  • Trang phục văn phòng

  • Trang phục dã ngoại

  • Pin nhân viên

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

Bao bì, nhãn mác sản phẩm

Đây là những yếu tố tiếp cận trực tiếp với khách hàng, cũng chiếm tới 40% quyết định khi mua sản phẩm của người tiêu dùng. Đặc biệt sản phẩm của Khánh Nga với trà và mật ong cao cấp còn có thể được lựa chọn để làm món quà biếu tặng vừa tốt cho sức khoẻ lại có giá trị. Vì vậy, bao bì hộp giấy, nhãn mác sản phẩm cũng cần tạo ra sự thống nhất với nhận diện thương hiệu, trở thành công cụ quảng cáo mang lại hiệu quả cao.

Bao gồm:

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

Biển bảng công ty

Biển công ty đầu tiên có vai trò đặc biệt quan trọng đó là giúp khách hàng dễ dàng nhận ra công ty, địa chỉ làm việc. Từ đó có thể dễ dàng trong việc tìm đường thông qua các thông tin chi tiết được in trên biển. Ngoài ra, biển công ty còn đại diện cho bộ mặt của công ty, đặc trưng thương hiệu. Từ đó có thể tạo ấn tượng trong tâm trí khách hàng, khẳng định được vị thế trên thị trường kinh doanh.

Bao gồm:

  • Biển trụ sở công ty

  • Backdrop quầy lễ tân

  • Xe tải chở hàng loại 1

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

Ấn phẩm lễ tết

Vào ngày lễ tết, các sản phẩm của thương hiệu Khánh Nga sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Chính vì vậy, để tăng thêm lợi nhuận kinh doanh thương hiệu sẽ cần cho ra bao bì, những ấn phẩm đặc biệt với thiết kế theo hướng ngày lễ. Thiệp chúc tết với lời cảm ơn sẽ làm tăng thêm sự chu đáo của thương hiệu.

Bao gồm:

  • Thiệp chúc Tết Nguyên Đán

  • Phong bì thư chúc mừng

  • Túi quà tặng và hộp quà tết

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

Quà tặng quảng cáo

Quà tặng doanh nghiệp vừa là món quà thể hiện sự tri ân của thương hiệu đến với khách hàng, đối tác. Lại vừa là công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa. Một món quà được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ, mang tính hữu dụng cao sẽ nhanh chóng được người nhận đánh giá cao về uy tín, chuyên nghiệp. Và đặc biệt, khi thiết kế những món quà này phải có logo, tạo dấu thương hiệu.

Bao gồm:

  • Túi đựng sản phẩm

  • Bút và sổ tay

  • Ly/bộ ấm chén

  • Áo mưa/nón bảo hiểm

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

[REVIEW] Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Khánh Nga thực hiện bởi Brandgo

Tại sao nên lựa chọn PRINTGO để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cao cấp

Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu, nó quyết định tới sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên sự thay đổi khi doanh nghiệp đã được ra mắt thị trường thường mang tới nhiều sự đắn đo cho khách hàng. Bởi đã có rất nhiều bài học xương máu từ các doanh nghiệp lớn khi thay đổi logo, hay các yếu tố nhận diện thương hiệu. Nhưng khi thay đổi thành công, nhận được sự phản hồi tích cực của người tiêu dùng, sự phát triển đó thật sự vượt bậc so với chặng đường trước đó. Chính vì vậy, vai trò này đặc biệt dồn vào đối tác thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

Brandgo với đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo sẽ làm hài lòng của khách hàng với:

  • Đội ngũ tư vấn tận tình, mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn, sản phẩm của khách hàng sẽ đảm bảo duy nhất và khác biệt

  • Thể hiện ý tưởng bởi đội ngũ hoạ sỹ, thiết kế mỹ thuật sáng tạo đã thực hiện cho rất nhiều thương hiệu lớn như Samsung, Viettel, BIDV, Vietnam Airlines, Bảo Ngọc, Aristino…

  • Đảm bảo tiến độ deadline, kịp thời phục vụ các kế hoạch kinh doanh, marketing của thương hiệu

  • Làm việc theo quy chuẩn rõ ràng, chuyên nghiệp

  • Bàn giao toàn bộ file thiết kế gốc khi hoàn thiện dự án

  • Khách hàng có thể thực hiện in ấn các ấn phẩm ngay sau khi có thiết kế mà không cần phải tìm tới đối tác khác.

Mọi thông tin chi tiết về thiết kế, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua những phương thức sau: