[Thư mời Webinar] Ứng dụng CNTT trong Quản lý nội bộ & hồ sơ thiết bị Y tế bệnh viện

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

Trong một sự kiện về công nghệ y tế mới đây, Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn đã có bài phát biểu và nhấn mạnh: "Trong kỷ nguyên số, CNTT đã và đang tác động mạnh mẽ tới toàn bộ đời sống xã hội của chúng ta, biến những điều không thể thành có thể và đem lại những giá trị to lớn đối với nhân loại, với xã hội loài người... Bộ Y tế đã ban hành Quyết định số 5136/QĐ-BYT ngày 22/12/2020 phê duyệt Chương trình Chuyển đổi số y tế là ứng dụng CNTT một cách tổng thể và toàn diện, trong đó đặc biệt chú trọng tới các công nghệ số hiện đại dẫn đến sự thay đổi tích cực toàn bộ hoạt động y tế trong chăm sóc sức khỏe..."

Trong đó, Ông Trần Văn Đức - Trưởng phòng CNTT Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh chia sẻ: "Có bốn khó khăn và thách thức trong chuyển đổi số tại bệnh viện: Thứ nhất nguồn nhân lực CNTT trong y tế hiện nay chưa chuẩn bị kịp thời về mặt số lượng và chất lượng, Thứ hay là kinh phí đầu tư CNTT trong y tế chưa đạt được mức cần thiết. Thứ ba là dịch vụ y tế còn rời rạc chưa tập trung. Thứ tư là thói quen của người dùng như: sử dụng giấy tờ, sổ sách gây hạn chế trong quá trình phát triển công nghệ thông tin y tế cũng như chuyển đổi số y tế Việt Nam. Chúng ta nên có những chương trình đào tạo nguồn nhân lực công nghệ y tế. Về kinh phí đầu tư, đã đến lúc nên đưa chi phí về công nghệ thông tin vào hồ sơ giá của bệnh viện".

Chính vì những điều này, SpeedMaint mong muốn mang đến một khía cạnh đóng vai trò không hề nhỏ trong hệ thống các bệnh viện, cơ sở KCB hiện nay bởi thực trạng quản lý trang thiết bị y tế tại bệnh viện ở Việt Nam đang:

  • Quản lý thủ công: hầu hết các thiết bị y tế tại các bệnh viện được phân khoa phụ trách quản lý thủ công thông qua việc ghi chép thông tin thiết bị ra sổ sách
  • Thiết bị máy móc hư hỏng không rõ nguyên nhân: việc quản lý số lượng lớn máy móc thiết bị một cách thiếu khoa học có thể dẫn đến thất lạc thiết bị, dụng cụ, máy móc thiết bị hỏng hóc không rõ nguyên nhân hoặc không được phát hiện
  • Áp dụng công nghệ quản lý không hiệu quả

Với kinh nghiệm đã triển khai cho các đơn vị bệnh viện đa khoa, cơ sở KCB thuộc các tỉnh thành trên cả nước, việc ứng dụng công nghệ phần mềm SpeedMaint CMMS chính là giải pháp tối ưu quy trình quản lý trang thiết bị y tế tại các bệnh viện mà các nhà quản trị đang tìm kiếm.

HỘI THẢO DÀNH CHO AI?

Các đơn vị, cá nhân đang công tác trong lĩnh vực Y tế - bệnh viện. Các lãnh đạo là Giám đốc điều hành, Giám đốc công nghệ. Trưởng phòng kỹ thuật, Trưởng phòng kinh doanh các doanh nghiệp/tổ chức thuộc các cơ sở:

  • Bệnh viện tuyến TW
  • Bệnh viện quốc tế
  • Trung tâm Y tế tỉnh, huyện & thành phố
  • Phòng khám đa khoa quốc tế

Ban tổ chức sẽ gửi toàn bộ tài liệu của chương trình tới khách tham dự sau khi kết thúc hội thảo.

Hotline tư vấn & hỗ trợ khách hàng: 0912 76 5656 (Zalo/Tele)

# CHƯƠNG TRÌNH

Phần 1: Hiện trạng và khó khăn về quản lý trang thiết bị & bảo trì trang thiết bị y tế trong bệnh viện hiện nay

Phần 2: Giải pháp ứng dụng CNTT hỗ trợ Quản lý bảo trì trang thiết bị & kinh nghiệm triển khai của SpeedMaint

Phần 3: Giải pháp Quản trị nội bộ HubWorks ESS - Xây dựng trải nghiệm "Happy" cho cán bộ Y tế

Phần 4: Q&A - Chuyên gia giải pháp trả lời câu hỏi

HƯỚNG DẪN THAM DỰ BẰNG HÌNH THỨC ZOOM MEETING

Cách 1: Sử dụng trên PC / Laptop: Truy cập đường link đã được BTC gửi qua email đăng ký

Cách 2: Sử dụng trên Smartphone:

  • Bước 1: Tải app: Zoom Cloud Meeting trên Google Play (Android) hoặc AppStore (iOS)
  • Bước 2: Nhập ID Zoom Meeting đã được BTC gửi qua email đăng ký

Nguồn: events.speedmaint.com