[HN][Agency] interstellar: Brand Analyst Specialist

1.Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu về ngành hàng, thương hiệu, đối thủ, khách hàng mục tiêu, xu hướng tiêu dùng,...
  • Xác định mục tiêu nghiên cứu, lập kế hoạch kết hợp các phương pháp nghiên cứu phù hợp (desk research, field trip, khảo sát,...)
  • Điều phối, quản lý quá trình thực thi nghiên cứu
  • Xử lý dữ liệu sau khi thu thập; Phân tích kết quả, đưa ra key learnings, nhận định về cơ hội, thách thức của nhãn hàng từ kết quả nghiên cứu, tham vấn cho phần chiến lược truyền thông.
  • Thực hiện bản trình bày, thuyết trình với manager và khách hàng về phần nghiên cứu khi có yêu cầu
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Manager.

2.Yêu cầu:

  • Tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền Thông - Quảng cáo - Nghiên cứu thị trường
  • Kỹ năng nghiên cứu, phân tích & đánh giá
  • Tư duy logic, kỹ năng lập kế hoạch tốt, chú ý đến chi tiết
  • Thành thạo các phương pháp nghiên cứu (survey, field trips, phỏng vấn sâu,...)
  • Khả năng teamwork tốt, có khả năng dẫn dắt, kiểm soát dự án, phát triển đội nhóm
  • Chăm chỉ, cầu thị, sẵn sàng học hỏi và lắng nghe
  • Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
  • Thông thạo các công cụ tin học văn phòng: Excel, PowerPoint.

3.Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động và chế độ đãi ngộ của Công ty
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiệt huyết
  • Cơ hội tiếp xúc, làm việc với các tập đoàn lớn, chuyên nghiệp như Vingroup, Việt Tiệp, Mobifone, Bitexco...
  • Cơ hội học hỏi và phát triển các kỹ năng, tư duy trong lĩnh vực truyền thông, marketing,...
  • Có lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng
  • 12 ngày nghỉ phép trong năm + 1 ngày nghỉ phép sinh nhật
  • Sử dụng cà phê pha máy miễn phí tại văn phòng

ĐỂ ỨNG TUYỂN, BẠN VUI LÒNG:

Gửi CV và portfolio tới địa chỉ email [email protected],

cc [email protected]

SĐT: +84 24 6686 7845

Địa chỉ: 46 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội