Marketer Nguyễn Trung
Nguyễn Trung

PR & Content Marketing Manager @ Adsota - Fullservice Creative Marketing Agency

Adsota: Mời tham dự Webinar Repota 2022 "Giải mã công thức tiếp thị vượt trội cho thương hiệu"

Nghiên cứu mới nhất từ Adsota về những thay đổi trên “hành tinh số” và hành vi tiêu dùng, cùng các xu hướng tiếp thị hiệu quả cũng như quá trình ứng dụng chúng vào thực tế để tăng trưởng ra sao trong giai đoạn tái mở cửa sẽ được tiết lộ trong sự kiện thường niên lớn nhất với hơn 200 chủ doanh nghiệp và nhà làm tiếp thị tham dự - Webinar Repota 2022: Giải mã công thức tiếp thị vượt trội cho thương hiệu.

Chinh phục khách hàng trong giai đoạn thị trường tái mở cửa

“Hành tinh số” tại Việt Nam ngày càng mở rộng với nhiều thay đổi lớn trong năm qua. Lệnh giãn cách được gỡ bỏ, người tiêu dùng Việt có cơ hội quay lại cuộc sống trước dịch bệnh. Dù vậy, lối sống trực tuyến đã “gắn liền” với họ, trở thành thói quen mới, giúp họ trải nghiệm thế giới linh hoạt và đầy đủ hơn. Từ đây, hành trình mua sắm của người tiêu dùng cũng ngày càng phức tạp, khiến nhiều thương hiệu gặp khó khăn trong việc nắm bắt và triển khai tiếp thị nhằm chinh phục khách hàng kiểu mới.



Bên cạnh đó, giãn cách gỡ bỏ cũng là “cánh cổng mới” để nhiều thương hiệu tái khởi động bộ máy kinh doanh. Mặc dù vậy, trải qua hai năm “gắng gượng” cùng đại dịch, ngân sách cho tiếp thị phần nào đã bị cắt giảm. Đứng trước áp lực từ cơ hội của thị trường và kỳ vọng phải tăng trưởng trong năm 2022, các thương hiệu nên:

  • Tinh chỉnh kế hoạch tiếp thị như thế nào để đạt hiệu quả tối đa?
  • Phân bổ ngân sách tiếp thị vào kênh và nền tảng nào để tối ưu hiển thị trước người tiêu dùng kiểu mới?
  • Tập trung vào công cụ tiếp thị nào để chinh phục khách hàng mục tiêu trong giai đoạn tái mở cửa hiện nay?

Để tìm kiếm lời giải cho những bài toán trên, mời các chủ thương hiệu và các nhà làm tiếp thị theo dõi Webinar Repota 2022: Giải mã công cụ tiếp thị vượt trội cho thương hiệu do Adsota - Fullservice Marketing Agency tổ chức.

Khám phá công cụ tiếp thị giúp tăng trưởng thương hiệu vượt trội

Với sự góp mặt của các khách mời là nhà lãnh đạo/chuyên gia tiếp thị đầu ngành Thương mại điện tử, Blockchain, Công nghệ và Gaming,... cùng hơn 200 chủ doanh nghiệp và các nhà tiếp thị tại Việt Nam, sự kiện thường niên Webinar Repota lần này không chỉ giúp các thương hiệu cập nhật những thay đổi lớn từ thị trường số và người tiêu dùng hiện nay.

Đồng thời, với những kinh nghiệm phong phú, góc nhìn thực tế trong việc triển khai tiếp thị từ các khách mời đặc biệt của chương trình, các thương hiệu sẽ có thêm những tri thức và lựa chọn mới để tinh chỉnh kế hoạch tiếp thị cho tăng trưởng thương hiệu nửa cuối năm 2022 nói riêng và hậu đại dịch nói chung.

Thông tin chi tiết sự kiện:

  • Thời gian: 10:00 sáng. Thứ Ba, ngày 14/06/2022
  • Hình thức: Hội thảo trực tuyến (Zoom Webinar)
  • Đăng ký tham dự và đặt câu hỏi cho diễn giả tại link: https://bit.ly/3m3mXTs

Tham dự Webinar Repota năm nay, bạn có cơ hội nhận:

  • Báo cáo thị trường mới nhất Repota 2022: Tối ưu chiến lược và công cụ tiếp thị cho tăng trưởng do Adsota phát hành ĐỘC QUYỀN
  • Lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm, góc nhìn làm tiếp thị từ dàn khách mời là lãnh đạo/chuyên gia đầu các ngành TMĐT, Blockchain, Công nghệ, Gaming & Esports tại Việt Nam
  • Voucher giảm giá đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại Adsota
  • Cùng hàng trăm phần quà công nghệ trị giá hàng chục triệu đồng từ Adsota

Nội dung chính trong sự kiện:

  • Cập nhật những thay đổi lớn trên “hành tinh số” tại Việt Nam thời gian qua
  • Xác định những vấn đề nan giải của thương hiệu trong bối cảnh thị trường tái mở cửa
  • Những câu chuyện chinh phục khách hàng mục tiêu kiểu mới từ các thương hiệu lớn
  • Chia sẻ những chiến lược và công cụ tiếp thị hiệu quả giúp thương hiệu tăng trưởng vượt trội

Xem thông tin chi tiết về sự kiện và đăng ký tại đây: https://bit.ly/3m3mXTs

Về Adsota - Full Service Marketing Agency

Adsota là đơn vị "may đo" giải pháp tiếp thị toàn diện cho thương hiệu, giúp tối ưu nguồn lực và tăng nhận diện hiệu quả bằng sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa sự sáng tạo và yếu tố công nghệ.

Với đội ngũ dày kinh nghiệm trong việc tư vấn chiến lược & triển khai, các giải pháp sẽ được Adsota nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế riêng cho mỗi khách hàng - cam kết đem lại sự vượt trội trong hiệu quả kinh doanh và sức lan tỏa và sức hút cho thương hiệu.