Global Book Corporation kí kết hợp tác với Trường Đại học Văn Hiến

Vừa qua, Global Book Corporation và Trường Đại học Văn Hiến đã đạt thỏa thuận để đi đến kí kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị nhằm phát triển trao đổi học thuật và tạo cơ hội thực tập, thực nghiệp cho sinh viên nhà trường.

Tại chương trình Ngày hội việc làm và Tri ân Doanh Nghiệp 2022 do Trường Đại học Văn Hiến tổ chức vào ngày 20/5/2022, đại diện Global Book Corporation đã đến tham dự với tư cách là một trong các doanh nghiệp đã đồng hành cùng với Trường Đại học Văn Hiến trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo trong nhiều năm. Trong sự kiện này, hai bên đã kí kết biên bản hợp tác toàn diện trước sự chứng kiến của hơn 30 doanh nghiệp, đại diện ban lãnh đạo, giảng viên và hơn 1000 sinh viên của Trường Đại học Văn Hiến.

TS. Nguyễn Văn Hường (bên phải), CEO của Global Book Corporation, tại buổi ký kết. Ảnh: Trường Đại học Văn Hiến

Theo thỏa thuận đạt được, hai bên sẽ cùng đồng hành hợp tác trên nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó chú trọng vào việc tạo môi trường thực tập cho sinh viên theo chương trình học kỳ doanh nghiệp của nhà trường. Global Book Corporation cũng sẽ đồng hành cùng nhà trường trong việc đào tạo, cung cấp tài liệu học tập, và tuyển dụng nguồn nhân lực về truyền thông quốc tế. Ngoài ra, các buổi thỉnh giảng, seminar, hội thảo chuyên đề, các khóa đào tạo chuyên đề cũng sẽ được cân nhắc khi hai bên thống nhất được chương trình kế hoạch cụ thể.

TS. Nguyễn Văn Hường (bên phải) - CEO của Global Book Corporation và Ông Đặng Thanh Vũ – Giám đốc điều hành Trường Đại học Văn Hiến

Chia sẻ về cột mốc này, TS. Nguyễn Văn Hường – CEO của Global Book Corporation – cho biết:

Trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn đóng vai trò là cầu nối ngoại giao trong truyền thông quốc tế đưa hình ảnh Việt Nam lan rộng khắp toàn cầu. Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của 16 tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, CNBC, Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveller, The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings.

Các đối tác truyền thông quốc tế của Global Book Corporation

Với việc xúc tiến hợp tác với Trường Đại học Văn Hiến, chúng tôi muốn đồng hành cùng với một trong những cơ sở giáo dục đại học uy tín và hàng đầu Việt Nam trong việc phát triển và đào tạo thế hệ trẻ trở thành những công dân tương lai tài năng và có ích cho xã hội. Các bạn sinh viên sẽ có thêm lựa chọn trong hành trình nghề nghiệp tương lai, đặc biệt trong lĩnh vực truyền thông quốc tế.

Nhóm thực tập sinh World Interns

Vào đầu tháng 5 năm nay, chúng tôi cũng khởi động chương trình thực tập World Interns và hiện có 6 thực tập sinh từ các trường đại học tại TP.HCM tham gia. Điều này cho thấy việc ký kết với Trường Đại học Văn Hiến là một trong bước đi tiếp theo của chúng tôi trong việc gieo mầm tương lai của Việt Nam.”

Quan Dinh H. | Quan Dinh Writer | Content Writer | Content Editor

Quang cảnh ngày hội việc làm và tri ân Doanh nghiệp 2022. Ảnh: Trường Đại học Văn Hiến

Được biết, Trường Đại học Văn Hiến được thành lập năm 1997 và thuộc sở hữu của tập đoàn Hùng Hậu. Đây là cơ sở đào tạo đại học theo định hướng ứng dụng, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực với triết lý giáo dục nhân văn “Thành nhân trước thành danh”. Tầm nhìn của nhà trường đến năm 2030 là trở thành một trong những cơ sở giáo dục đại học theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp có uy tín cao ở Việt Nam, hội nhập khu vực và tiếp cận chuẩn quốc tế. Chương trình Ngày hội việc làm và Tri ân Doanh nghiệp năm nay cũng đánh dấu 25 năm thành lâp Trường Đại học Văn Hiến (11/7/1997 –11/7/2022).

Với những gì đạt được và định hướng phát triển trong thời gian đến, tin rằng hợp tác Global Book Corporation và Trường Đại học Văn Hiến sẽ mang đến nhiều kết quả tốt, tạo ảnh hưởng tích cực lên công tác đào tạo, giảng dạy và thực tập, giúp định hình một thế hệ sinh viên chất lượng cao cho Việt Nam trong tương lai.

Quan Dinh H.