Hội thảo tối ưu hiệu quả hoạt động TMĐT sẽ chính thức diễn ra vào 26/05 tại Hà Nội

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hoá hoạt động kinh doanh trên thương mại điện tử, Novaon Tech sẽ phối hợp cùng Sở Công thương Hà Nội tổ chức Hội thảo “Chiến lược tối ưu hiệu quả hoạt động thương mại điện tử cho doanh nghiệp SME” vào ngày 26/05/2022 tại Khách sạn Bảo Sơn Hà Nội.

Chỉ trong đầu quý II năm 2022, Novaon Tech đã được chọn để kết hợp cùng Sở Công thương các tỉnh Bắc Giang, TP. Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi sự kiện về Chuyển đổi số và kinh doanh online nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trẻ. Tiếp nối thành công đó, ngày 26/05/2022 tới, Novaon Tech tiếp tục phối hợp cùng Sở Công thương Hà Nội tổ chức Hội thảo “Chiến lược tối ưu hiệu quả hoạt động thương mại điện tử cho doanh nghiệp SME”.

Sự kiện diễn ra tại Hà Nội được xem như một dấu ấn đậm nét để Novaon Tech khẳng định thương hiệu là Nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số tổng thể hàng đầu, đặc biệt là cung cấp cho các doanh nghiệp đầu ngành. Chương trình cũng có sự góp mặt của các đơn vị đồng hành: Google, Ladipage, Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Sự kiện dự kiến được tổ chức với sự tham gia của 150 doanh nghiệp vừa và nhỏ, hứa hẹn sẽ là tiền đề giúp doanh nghiệp nâng cao nhận thức, cải tiến và tối ưu hiệu quả hoạt động kinh doanh trên sàn thương mại điện tử (TMĐT).

Tại đây, các doanh nghiệp sẽ được lắng nghe nhận định, chia sẻ của các chuyên gia về xu hướng, phương pháp đề xuất chiến lược kinh doanh trên sàn TMĐT năm 2022; kết nối, trao đổi cùng chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp hàng đầu; đồng thời được tư vấn miễn phí giải pháp Chuyển đổi số, kinh doanh online ngay sau sự kiện.

Buổi hội thảo sẽ tập trung xoay quanh những chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi về Chiến lược Digital Marketing cho hoạt động kinh doanh trên TMĐT; Phương pháp tối ưu website bán hàng TMĐT cho doanh nghiệp SME; Giải pháp Marketing Automation giúp tăng trưởng doanh thu. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp còn có cơ hội đưa ra những câu hỏi và thảo luận về các vấn đề liên quan tới hiệu quả kinh doanh trên sàn TMĐT cho doanh nghiệp mình.

Vào lúc 8h00 ngày 26/05/2022 tới, Hội thảo “Chiến lược tối ưu hiệu quả hoạt động thương mại điện tử cho doanh nghiệp SME” sẽ chính thức được diễn ra tại Khách sạn Bảo Sơn Hà Nội, Số 50 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội. Sự kiện một lần nữa khẳng định vị thế của Novaon Tech trong việc tiên phong xây dựng chuỗi hội thảo Chuyển đổi số đến các tỉnh thành trên toàn quốc.

➤ Theo dõi sự kiện tại: https://fb.me/e/2yUsvMUh7

➤ Đăng ký tham gia sự kiện tại: https://tinyurl.com/hoithaoTMDT

>>> Dùng thử miễn phí

Về Novaon Tech:

Novaon Tech là nhà cung cấp giải pháp số tổng thể hàng đầu, với hệ sinh thái gồm 20 sản phẩm số và phục vụ hơn 95.000 khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực. Novaon Tech đặt ra sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số bằng những nền tảng công nghệ "Make in Viet Nam". Novaon Tech quyết tâm trở thành một biểu tượng Công nghệ, một niềm tự hào của Việt Nam trên trường Quốc tế vào năm 2026.

---------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TẬP ĐOÀN NOVAON

Trụ sở: Tòa nhà CIC, 219 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Ms. Phạm Thúy An - Brand Leader

Tel: 037.202.8530

Email: [email protected]