[HCM] Công ty TNHH Louistar Việt Nam tuyển dụng Marketing Manager ngành hàng Louistar Wine.

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU VÀ CÔNG TY:

Công ty TNHH Louistar Vietnam

Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Champagne Mallot tại Việt Nam

Tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Champagne Mallot tại Việt Nam, dòng vang thượng hạng từ Pháp tại Việt Nam.

Tại Pháp, vang Mallot đã được Comité Champagne trao tặng nhiều giải thưởng danh giá. Được Nhà xuất bản lừng danh châu Âu Hachette ghi tên vào Top 10 nhãn hiệu vang được ngưỡng mộ và bán chạy nhất nước Pháp trong Le Guide Hachette Des Vins năm 2019.

Chính thức nhập khẩu và phân phối dòng Champagne cao cấp Mallot về Việt Nam, Louistar Vietnam đã nhận được sự đồng hành và tin tưởng đến từ các đối tác, các nhà hàng, khách sạn 5 sao, khách hàng sành điệu.

Ngoài Mallot, công ty đang nghiên cứu và phát triển thương hiệu champagne Trésor, dự kiến ra mắt thị trường trong năm 2022.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của thương hiệu.

  • Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing

  • Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.

  • Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.

  • Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.

  • Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.

  • Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.

  • Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.

  • Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.

  • Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.

  • Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.

YÊU CẦU:

  • Có kinh nghiệm 3 - 5 năm làm việc ở lĩnh vực Marketing, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

  • Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.

  • Am hiểu các công cụ phân tích website, chẳng hạn như Google Analytics & WebTrends.

  • Có kinh nghiệm thành lập và tối ưu chiến dịch Google Adwords.

  • Khả năng làm việc với các con số, đọc hiểu số liệu và xử lý bảng tính.

  • Kỹ năng lãnh đạo tốt.

  • Kỹ năng lập kế hoạch chuyên nghiệp.

  • Kỹ năng quản lý dự án thành thạo.

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Marketing.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương thoả thuận trực tiếp khi phỏng vấn

  • Thời gian làm việc : T2-T6 (8:30 - 17:30), sáng thứ 7 (8:30 - 12:00) nghỉ trưa 1h (12:00 - 13:00)

  • Địa điểm làm việc: 137 Dương Văn An, Phường An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức

  • Được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hiểm và tất cả các quyền lợi theo quy định của nhà nước và chính sách công ty, sẽ bàn cụ thể khi phỏng vấn

  • Thông tin liên hệ: Gửi CV và Portfolio Tiếng Việt và Tiếng Anh về:

    Mail [email protected]. Tiêu đề email ghi rõ Vị trí ứng tuyển - Họ và tên