Mời tham dự Webinar "Bật mí lộ trình chuyển đổi số từ Offline lên Online" ngày 19/05/2022

Trong vòng 3 năm đại dịch vừa qua, hành vi khách hàng đã thay đổi rõ rệt từ Offline sang Online. Minh chứng cụ thể qua tỉ lệ người mua sắm tại cửa hàng giảm từ 76% năm 2019 còn 67% vào cuối năm 2021, trong khi mua sắm qua các thiết bị di động tăng từ 55% lên 69%, theo Báo cáo toàn cảnh ngành thương mại điện tử (TMĐT) 2021.

Với sự thay đổi trong thói quen mua sắm của khách hàng, liệu các Doanh nghiệp đã nắm bắt được insight khách hàng hay những vấn đề tiên quyết trong hoạt động Sale - Marketing ảnh hưởng trực tiếp đến Business Performance của mình?

Những câu hỏi xoay quanh việc tiếp cận, thu hút khách mua hàng, làm sao để tăng trưởng doanh thu, thay vì trước đó chỉ tập trung quản lý cửa hàng, chạy quảng cáo,... thì bây giờ chúng ta sẽ cần lưu ý những vấn đề nào nữa?

Nhằm giúp các doanh nghiệp giải đáp những thắc mắc về chủ đề chuyển đổi số, cũng như có thể hình dung rõ hơn về phương pháp thu hút khách hàng, tối ưu hóa hoạt động quản lý bán hàng đa kênh và thúc đẩy tăng trưởng doanh số, VietGuys phối hợp cùng UPOS đem đến buổi Webinar “Bật mí lộ trình chuyển đổi số từ Offline lên Online - Bí quyết bứt phá doanh số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Đăng kí ngay để nhận được video chất lượng cao của sự kiện + tài liệu từ diễn giả + cơ hội nhận evoucher để được ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ từ VietGuys và UPOS: https://upos.vietguys.biz/

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

  • Lộ trình chuyển đổi số trong hoạt động Sale - Marketing từ Offline lên Online đối với doanh nghiệp SMEs và câu chuyện tăng trưởng doanh thu thực tế.
  • Giải pháp tối ưu hóa hoạt động quản lý bán hàng giúp tăng hiệu quả kinh doanh.

THÔNG TIN DIỄN GIẢ

  • Ms. Đinh Mộng Kha - CEO @VietGuys. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc điều phối, cố vấn chiến lược ở một số Doanh nghiệp và dự án cộng đồng tại Việt Nam, Ms. Đinh Mộng Kha đang giữ vai trò chính yếu trong nhiều tổ chức Doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là vị trí Giám đốc Điều hành tại VietGuys (Công ty Cổ phần Xích Việt).
  • Mr. Lâm Thế Khải - Product Manager @UPOS. Với hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển hệ thống phần mềm quản lý cho các Tập đoàn lớn, anh Khải hiện đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Sản phẩm tại UPOS Việt Nam.

THÔNG TIN SỰ KIỆN

  • Thời gian: 9:00 AM – 10:15 AM, ngày 19/05/2022
  • Hình thức: Online webinar miễn phí trên nền tảng Google Meet
  • Đăng ký tham dự (miễn phí) theo link: https://upos.vietguys.biz/

Liên hệ BTC tại:

Website: https://upos.vn/vn

https://www.vietguys.biz/

Fanpage: https://www.facebook.com/UPOSVN/

https://www.facebook.com/VIETGUYS/

Hoặc SĐT/Zalo: 079.7476.751 (Ms. Đoan Trang)