Livestream "Sinh viên làm chủ sự nghiệp với xu hướng khởi nghiệp sáng tạo: Cơ hội hay rủi ro"

Trong gần 2 thập kỷ qua, khởi nghiệp không còn là khái niệm xa lạ trên thế giới nói chung và giới trẻ Việt Nam nói riêng. Cùng với sự thay đổi chóng mặt của các yếu tố kinh tế - xã hội, cộng đồng khởi nghiệp ngày càng được mở rộng và tiến đến mọi ngóc ngách của nền kinh tế trong nước và quốc tế.

Với tinh thần dám nghĩ dám làm, mong muốn làm chủ sự nghiệp, tự do làm chủ cuộc sống của mình, học sinh, sinh viên trên ghế nhà trường và những sinh viên vừa tốt nghiệp chính là lực lượng đông đảo bật nhất trong cộng đồng khởi nghiệp toàn cầu. Bên cạnh đó, với sự lên ngôi cũng phong trào khởi nghiệp, ngày càng nhiều hệ sinh thái hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp ra đời. Các chương trình, hoạt động nhằm giúp các bạn sinh viên phát triển ý tưởng và vận hành tốt dự án của chính mình.

Dù nhận được nhiều ưu thế từ sự phát triển của thời đại, tỷ lệ sinh viên khởi nghiệp thất bại luôn là một con số không hề nhỏ. Điều này chứng minh rằng cơ hội dành cho các bạn trẻ rất nhiều, nhưng đi kèm với đó chính là hàng trăm rủi ro tiềm ẩn, sẵn sàng đánh gục các bạn bất cứ khi nào.

🔑️ Để giúp các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên đam mê và có định hướng khởi nghiệp nhận biết cơ hội và phòng tránh các rủi ro, Tổ chức Giáo dục QTS và Đại học Western Sydney phối hợp tổ chức buổi livestream với chủ đề: SINH VIÊN LÀM CHỦ SỰ NGHIỆP VỚI XU HƯỚNG KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO: CƠ HỘI HAY RỦI RO.

Chương trình với sự tham gia đặc biệt của diễn giả:

🔹 Mr. Jackie Duy Nguyen - Trưởng phòng Du học QTS Australia

🔸 Dr. Karina Wardle - Academic Course Advisor for Hospitality and Sports Management in Western Sydney University

Thời gian: 15h00 | Thứ 6 ngày 13/05/2022

🔰 Hình thức: Livestream tại Fanpage QTS Diploma - Tổ Chức Giáo Dục Úc

👉 Link đăng ký tham dự: https://forms.gle/q1Fqj3wffPjZJKPt6

Chương trình sẽ là cơ hội để khán giả lắng nghe những quan điểm cùng cơ hội trao đổi trực tiếp cùng các diễn giả, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, hỗ trợ sinh viên quốc tế khởi nghiệp, về các vấn đề:

🎯 Bóc tách lý do tại sao sinh viên nên và không nên khởi nghiệp

🎯 Khởi nghiệp là một “cuộc chiến”, đam mê thôi là chưa đủ

🎯 Giáo dục hiện đại với định hướng người học tự làm chủ sự nghiệp của mình

🔜🔜 Nếu bạn là học sinh, sinh viên đang ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp, phụ huynh đang đồng hành cùng con trên hành trình thực hiện đam mê khởi nghiệp, thì đây chính là cơ hội mà bạn không thể bỏ qua.