Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE mời tham dự Webinar "Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng - Chốt Sale Cực Đỉnh"

Là một trong những Virtual Webinar đặc sắc nhất ACCESSTRADE trong tháng 4, "BÍ KÍP CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG - CHỐT SALE CỰC ĐỈNH" mang đến những kiến thức thực tiễn cho những ai đang hoạt động trong lĩnh vực bán hàng hay kiếm tiền online.

Hiện tại, khi cuộc đua thương mại điện tử trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết, thì những hiểu biết một cách có hệ thống về cách tư vấn, chăm sóc khách hàng để kích thích ra đơn hay cách tạo content hiệu quả là vô cùng cần thiết với bất kỳ ai muốn “lăng xê” sản phẩm. Đối với những Publisher/CTV “newbie”, webinar này cũng là một trong những webinar “phải xem”, bao gồm những chủ đề “phải biết” để bán hàng một cách hợp lý và ra đơn hiệu quả hơn, và cũng tiết kiệm rất nhiều thời gian mày mò lại từ đầu.

Cộng đồng Publisher/CTV bán hàng có mức độ gia tăng rất lớn về số lượng, nghĩa là việc kiếm tiền online từ tiếp thị liên kết càng trở nên phổ biến hơn. Tuy vậy, không phải Publisher nào cũng suôn sẻ trong việc bán hàng và kiếm hoa hồng. Có rất nhiều bạn CTV loay hoay không biết phải bắt đầu xây dựng nền tảng cá nhân, viết content thế nào để thu hút khách hàng hiệu quả, tạo ra không nhiều đơn hàng dù đó là những mặt hàng "best-seller".

Nhận thấy những vấn đề trên, "BÍ KÍP CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG - CHỐT SALE CỰC ĐỈNH" được ACCESSTRADE tổ chức để giúp các Publisher giải quyết những cái khó, chưa được tối ưu trong khâu tạo content, tư vấn và chốt đơn, với những nội dung thực tiễn và cụ thể:

  • Cách nắm bắt tâm lý khách hàng và tư vấn các sản phẩm "triệu đơn"
  • Thủ thuật bán sản phẩm: Câu chuyện giờ nhãn hàng mới kể
  • Cách tạo content bán hàng hết nước chấm từ kho tư liệu DiMuaDi
  • Newbie vẫn kiếm được tiền: Cơ hội nào, cách thức ra sao?

Và như mọi chương trình webinar do ACCESSTRADE tổ chức, người tham gia sẽ có cơ hội trực tiếp đặt câu hỏi và được giải đáp thắc mắc cho những diễn giả của chương trình, những người có chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị liên kết:

  • Ms. Dung Phạm, CEO & Founder Mămmy
  • Ms. Nhi Nguyễn, Đại diện nền tảng ACCESS D2C

Đặc biệt, khán giả còn có cơ hội giao lưu cùng BTC và nhận những phần quà hấp dẫn. Buổi webinar sẽ được livestream trên fanpage ACCESSTRADE Vietnam và Dimuadi.vn và sẽ chỉ được phát sóng duy nhất trong khung giờ từ 20h00 - 21h10 ngày 18/4/2022.

Hẹn gặp bạn tại webinar "BÍ KÍP CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG - CHỐT SALE CỰC ĐỈNH". Chúc các bạn có trải nghiệm tốt và học được những kiến thức hữu ích trong việc bán hàng online qua ACCESS D2C.

Để theo dõi lịch trình chi tiết của sự kiện cũng như đăng ký tham gia chương trình, vui lòng truy cập ngay tại ĐÂY.