Lovemark: "Huggies - Đôi cánh niềm tin của thiên thần nhỏ"

Tạo hóa chi một kiếp người

"Tử sinh ly biệt một lần thôi

Sinh con,ấp ủ trên gối

Con lớn con khôn mẹ mất rồi

Cát bụi hỡi ơi cát bụi

Hồng trần mãi gọi hồng trần ơi”

Mỗi chúng ta từ lúc sinh ta đã được sự trở che, bao bọc dưới đôi cánh của mẹ và bố. Và có lẽ từ mẹ là từ mà ai cũng mong muốn gọi và được gọi, là từ thiêng liêng cao quý biết bao nhiêu, là từ mà mang trong mình biết bao gánh nặng, sự khổ đau, là người luôn mang trong mình trách nhiệm lớn lao, cao cả trên con đường trưởng thành của những đứa con bé bỏng. Sự bâng khuâng lo lắng cho những đứa con khi mới chào đời, những điều ấy luôn hiện hữu trong tâm trí, trái tim của người mẹ. Họ luôn là người thức khuya sáng tối để cho con của mình có những giấc ngủ êm đềm mà mẹ chẳng thể nào ngủ yên.

Đặc biệt giai đoạn từ 2-3 tháng tuổi trở lên, lật và trườn được coi là những bước đi đầu đời của các bé, những hoạt động ấy làm các bé rất dễ bị những vết hằn đỏ trên da do tã quần bó sát và cạ vào vùng bụng hoặc mông…Bởi lẽ thấu hiệu được nỗi lo của những ông bố bà mẹ, Huggies đã đưa bố mẹ tôi và cả chính tôi đến với thương hiệu bởi những tính nhân văn sâu sắc mà nó mang lại. Huggies là người bạn đồng hành, mang trong mình sứ mệnh tiếp thêm động lực cho những ông bố bà mẹ để giúp họ tạo nên sự hạnh phúc đầu đời của những thiên thần nhỏ.

Không chỉ riêng mẹ mà cả bố, họ cũng muốn được tận tay chăm sóc tốt cho những đứa con yêu của mình, bố muốn làm những điều tưởng như không thể, tưởng như rất khó khăn, muốn con vui, con cười, con được vui chơi thỏa thích. Thì Huggies chính là sự lựa chọn tối ưu cho những người bố. “Mặc dù bố không phải là người bố tốt, bố không làm được tốt được như bao người, nhưng bố sẽ cố gắng giành tất cả những thứ tốt nhất trên đời cho con”.

Với tôi, một người con được sinh ra trong gia đình có 2 chị em. Chính tôi, tôi cũng mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho nó, muốn nhìn nó cười, muốn nhìn nó nghịch mà lòng tôi cũng vui lây theo. Gia đình của tôi cũng như bao gia đình khác, bố mẹ của tối rất bận. Tuy nhiên họ luôn dành thời gian để chăm sóc đứa em 2 tháng tuổi. Mỗi buổi sáng sớm, là thời gian gia đình tôi rộn ràng và là thời gian có nhiều tiếng cười nhất trong ngày. Nhìn nó cứ lật qua lật lại, cười khúc khích, trên người mang đúng một cái tã quần Huggies. Và cũng chính giây phút đó, lòng tôi yên bình đến lạ, sự hạnh phúc không được diễn tả bằng lời lan tỏa xung quanh căn nhà này vậy. Trên gương mặt của bố mẹ tôi, đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến khi nhìn thiên thần nhỏ vui vẻ. Trong ánh mắt ấy tôi cảm nhận được sự tự tin, khao khát. Họ tin rằng họ sẽ là người bố, người mẹ yêu thương, chăm sóc con tốt nhất trên thế gian này. Với em thì tôi lại cảm thấy trong nó là sự thoải mái vui thích. Bên cạnh đó tôi còn cảm thấy năng lượng tích cực trong em.

Đối với tôi Huggies không chỉ là người bạn tinh thần đồng hành với mọi nhà, với cuộc đời của những thiên thần nhỏ. Mà Huggies hiện hữu như là một thành viên trong gia đình chúng tôi vậy, sự tiện lợi, sự chu đáo, sự bao bọc, sự săn sóc tất cả mang tên Huggies. Đó là sự êm ái, sự yêu thương như cái ôm, vòng tay ấm áp của mẹ trong những ngày mưa. Và đó cũng chính là khoảnh khắc tôi phải lòng thương hiệu này.

Từ sâu bên trong tôi cảm nhận được sự lớn lao, trách nhiệm cao cả mà thương hiệu mang đến với người tiêu dùng Việt nói riêng và người tiêu dùng nước ngoài nói chung. Thương hiệu đại diện cho những ông bố, bà mẹ dành cả đời, cả tuổi xuân của minh để săn sóc những đứa con, giành cho chúng những điều tốt nhất mà có khi chính mẹ và bố cũng chẳng thể nào có được.

Và rồi để sau này tôi lớn lên cũng trở thành người mẹ, người bố và có lẽ Huggies là thương hiệu tôi lựa chọn đi cùng tôi với con trên 1/3 quãng đường đầu đời. Đối với tôi mà nói Huggies đã thành công kết nối cảm xúc không chỉ của riêng tôi mà cả với người tiêu dùng về tâm hồn, cốt lõi của thương hiệu. Mang trong mình niềm tin cao cả về sứ mệnh lớn lao.