Lovemark:"OMO-THẮP SÁNG CUỘC ĐỜI MẸ TÔI"

Mẹ và con gái thường hay thủ thỉ tâm sự với nhau. Tôi với mẹ mình cũng thế. Mẹ hay kể những chuyện xưa về cuộc đời mẹ. Những câu chuyện của mẹ kể có vui có buồn nhưng khắc sâu trong trí tôi là câu chuyện những chiếc áo mẹ mặc đi học.

Mẹ bảo:”Lúc nhỏ mẹ tủ thân lắm con. Ông bà ngoại con nghèo, nhà lại có đến bảy anh chị em, mẹ là chị thứ tư sau mẹ còn các em. Nên đi học mẹ chỉ có một cái áo trắng để mặc nhưng cũng phải chia sẻ với anh chị em. Nếu sáng mẹ mặc thì buổi chiều là cậu con. Mặc chung một chiếc áo đã đành đến khi giặt đâu phải lúc nào cũng có xà phòng đâu con. Lúc ấy, xà phòng đối với gia đình mẹ là một thứ xa xỉ lắm. Ngày qua ngày chiếc áo không được giặt kĩ lưỡng đã ngả vàng. Trong khi bạn bè xung quanh mẹ đều có những chiếc áo trắng sáng. Vì thế mẹ dần khép mình, ngại giao tiếp với các bạn”.

Nghe mẹ kể chuyện, lòng tôi cảm thấy thương cho mẹ nhiều lắm. Tôi quyết cố gắng làm để mẹ tôi luôn mặc được những chiếc áo trắng sạch không còn ố vàng nữa. Tôi cũng sử dụng nhiều nhãn hàng bột giặt khác nhau nhưng có lẽ nó không thích hợp cho mẹ tôi. Thế là tôi đến với brand OMO để thực hiện mong muốn của tôi cho mẹ mình.

Tôi mua OMO về dùng cũng do sự giới thiệu của chị bạn, chị bảo:”Em muốn tìm xà phòng sạch thì chọn OMO đi chị xài mấy năm rồi thích lắm”.

Thế là, tôi bắt đầu tìm kiếm các thông tin cũng như công dụng của bột giặt và quyết định mua về dùng thử. Thật may, khi đến với hiệu bột giặt này mẹ tôi thích lắm. Mẹ cứ tấm tắc khen bột giặt dùng tốt, giặt quần áo trắng sạch như mới mà còn khử được mùi, dịu nhẹ với da tay, OMO còn đưa đến giải pháp diệt khuẩn và bảo vệ môi trường. Sản phẩm có công nghệ giặt xanh với khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn. Nhờ có OMO mà mẹ tôi được mặc bộ quần áo trắng sạch từ đó mẹ không còn ngại với mọi người, dần quên đi quá khứ ngày xưa bắt đầu tự tin và kết bạn với mọi người.

Cám ơn OMO vì đã mang đến sản phẩm chất lượng và thắp sáng quần áo cho hàng triệu con người.

OMO bạn của mọi nhà.