Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE mời tham dự Webinar "Kiếm tiền triệu không khó nhờ có Mobile App"

Là mobile webinar đầu tiên mở màn trong năm 2022, "Kiếm tiền triệu không khó nhờ có Mobile App" mang đến cơ hội đầy hứa hẹn cho những ai đang tìm kiếm công việc online, đồng thời là thời cơ có 102 để các publisher đang tham gia chạy chiến dịch Mobile App trên nền tảng affiliate gia tăng thu nhập khủng.

Là một trong nhiều nỗ lực của ACCESSTRADE nhằm đem đến nhiều cơ hội nghề nghiệp cũng như gia tăng thu nhập cho gần 1,5 triệu Publisher hiện tại, webinar "Đón đầu cơ hội thu nhập từ xu hướng phát triển Mobile App 2022" giúp Publisher cập nhật xu hướng phát triển của Mobile App trong năm 2022 và tương lai gần, từ đó chọn và đẩy số tốt hơn, có thu nhập tối ưu hơn.

Những nội dung không thể bỏ lỡ trong sự kiện:

  • Cập nhật xu hướng phát triển Mobile App 2022
  • Cơ hội tăng thu nhập khủng từ các chiến dịch Mobile App hot nhất năm 2022
  • Kinh nghiệm chọn và chạy chiến dịch Mobile App hiệu quả để tối ưu thu nhập
  • Giải đáp trực tiếp mọi thắc mắc bởi các chuyên gia và top Publisher

Và như mọi chương trình webinar do ACCESSTRADE tổ chức, người tham gia sẽ có cơ hội nhận được những phần quà thiết thực từ các nhãn hàng tài trợ. Ngoài ra, đây cũng là dịp tốt để các Publisher gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia trong lĩnh vực Mobile App.

Hẹn gặp bạn tại webinar Đón đầu cơ hội thu nhập từ xu hướng phát triển Mobile App 2022 trong khung giờ 20h-21h30 ngày 18/2, trực tiếp trên Fanpage ACCESSTRADE Vietnam.

Để theo dõi lịch trình chi tiết của sự kiện cũng như đăng ký tham gia chương trình, vui lòng truy cập ngay tại ĐÂY