Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Gặp các chuyên gia đầu ngành Mobile App Marketing tại Webinar “App Growth Strategies Change Forever"

Hứa hẹn là sự kiện về Mobile App chất lượng nhất tháng 12/2021, Webinar “App Growth Strategies Change Forever” mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành lĩnh vực mobile app marketing, với rất nhiều các thông tin cập nhật và nhiều bài học thực tế quý giá từ các công ty tiếng tăm đã áp dụng thành công.

Mr.Michael Ngo - Giám đốc Quốc gia, ELSA Vietnam

Mr.Michael Ngô có hơn 13 năm kinh nghiệm chinh chiến khắp các góc ngách của lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật số tại thị trường châu Á. Việc không ngừng dấn thân vào đa dạng các lĩnh vực với những vai trò khác nhau như marketing, khởi nghiệp công nghệ, giám đốc kinh doanh, giám đốc điều hành… mang đến cho ông nhiều kinh nghiệm và kiến thức quý báu.

Hiện Mr.Michael Ngô đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Quốc gia tại ELSA Vietnam. ELSA vốn được biết đến như một trong những app giáo dục có mức độ tăng trưởng nhanh và bền vững nhất tại Việt Nam.

ELSA liên tiếp lọt vào top các ứng dụng AI hàng đầu, đứng chung với các sản phẩm của Microsoft, Apple, Amazon. Trong năm 2020, ELSA đạt được lượng người dùng gần gấp đôi, tăng trưởng doanh thu xấp xỉ 300% và liên tục mở rộng phạm vi ảnh hưởng của mình lên phạm vi toàn cầu, trong đó có Ấn Độ và Nhật Bản. Vừa qua, ứng dụng này cũng chính thức gọi vốn thành công vòng Series B với con số tổng lên đến 15 triệu đô la Mỹ.

Mr.Khải Lê - Partnerships Manager tại Adjust

Với vai trò Partnerships Manager tại Adjust, anh Khải Lê chịu trách nhiệm xây dựng mối quan hệ lâu dài với các tài khoản đối tác và đưa ra các sáng kiến ​​phát triển kinh doanh chiến lược.

Adjust là nền tảng phân tích marketing di động được nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới tin chọn, đặc biệt những doanh nghiệp luôn tìm kiếm giải pháp thúc đẩy tăng trưởng. Từ thời điểm thành lập vào năm 2012, với đội ngũ là các chuyên gia trong các lĩnh vực phát triển phần mềm, khoa học dữ liệu và kinh doanh, Adjust đã dẫn đầu quá trình đổi mới ngành marketing trên thiết bị di động. Nhờ vào sự hỗ trợ và nỗ lực hướng đến sự hoàn hảo của đội ngũ nhân viên trên toàn cầu, Adjust đã được tin cậy với 50.000 ứng dụng hợp tác.

Trước khi đầu quân cho Adjust, Mr.Khải Lê cũng từng làm việc tại TikTok với vị trí Account Manager. Kinh nghiệm làm việc tại nhiều vị trí với nhiều lĩnh vực khác nhau giúp Mr.Khải Lê có kinh nghiệm phong phú cũng như nhiều kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Mobile App Marketing.

Mr.Phương Nguyễn - Head of Mobile Growth tại Hocmai.vn

Tự nhận là một “E-learning learner” và vẫn đang trong hành trình của mình, Mr.Phương Nguyễn không ngừng học tập và mãi dũa trong lĩnh vực Mobile app marketing - Thế mạnh của anh. Với cương vị là Head of Mobile Growth, anh đã cùng đội ngũ Học Mãi biến hocmai.vn trở thành đơn vị cung cấp chương trình giáo dục trực tuyến hàng đầu Việt với hơn 4 triệu thành viên đăng ký học tập.

Ms.Trang Nguyễn - Business Development Manager

Thế mạnh của Ms.Trang Nguyễn là Performance Marketing và Business Analytics với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital. Với tư duy phân tích & phản biện mạnh mẽ dựa trên dữ liệu, Ms.Trang Nguyễn tổ chức và quản lý các dự án kỹ thuật số.

Giờ đây, cô yêu thích các giải pháp tiếp thị liên kết và đảm nhiệm vị trí Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại ACCESSTRADE. Gần đây nhất, với việc giải thành công bài toán “Thu hút 2,5 triệu người dùng mới eKYC cho ứng dụng MBBank trong sáu tháng”, ACCESSTRADE đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc tại MMA SMARTIES™ Award 2021, hạng mục Mobile App Marketing.

Trong năm 2020, ACCESSTRADE cũng đã được vinh danh Top 3 giải pháp Mobile App Marketing tốt nhất Việt Nam 2020 do Appsflyer - một tổ chức hàng đầu về mobile app performance tracking - bình chọn.

Sự hội tụ của bốn diễn giả sáng giá trong lĩnh vực Mobile App Marketing tại Webinar “App Growth Strategies Change Forever” sẽ là cơ hội hiếm có để các khán giả cập nhật những thay đổi trong chiến lược phát triển Mobile App giai đoạn hiện tại và tương lai, cùng những giải pháp và case study thực tiễn.

Tham gia sự kiện trong khung giờ 09:30- 11:00 ngày 09/12/2021 Xem thêm lịch trình sự kiện tại: ĐÂY

Anh/Chị có nhu cầu tham dự sự kiện vui lòng đăng ký ngay tại ĐÂY