VOCF Season 8 - Vietnam Young Talents & Management Trainee Programs online career fair đã chính thức trở lại

Các chương trình tuyển dụng lương cao như Management Trainee/Young Talents luôn là mục tiêu sáng chói mà các bạn sinh viên muốn hướng đến. Thế nhưng, việc ứng tuyển tại các chương trình này không chỉ là vượt qua các vòng thi tuyển chọn gắt gao mà còn là việc bạn phải lựa chọn công ty phù hợp với bản thân để gắn bó và phát triển lâu dài trong tương lai.

Tiếp nối sự thành công ở Mùa 7, Vietnam Online Career Fair (VOCF) Mùa 8 đã trở lại với sự tham dự của các doanh nghiệp: Suntory PepsiCo, Nestlé, FE CREDIT, Heineken,...

Trong giai đoạn hiện nay, khi các công ty bắt đầu chú trọng vào đầu tư, thu hút nhân tài thì các chương trình Management Trainee/Young Talents dần trở nên phổ biến và xuất hiện nhiều hơn với các tên gọi, phương thức khác nhau. Điều này làm xuất hiện các vấn đề như: các thông tin không chính thống về chương trình, thiếu tiếng nói chính thống từ các doanh nghiệp, các bạn sinh viên chưa hiểu rõ về bản thân, về chương trình dẫn tới việc lựa chọn không đúng, đặt kỳ vọng quá cao,...

Thông qua VOCF Season 8 - Vietnam Young Talents & Management Trainee Programs Online Career Fair - Passed. So what? VOCF muốn mang đến cho các bạn sinh viên góc nhìn tổng quan nhất về các chương trình tuyển dụng chất lượng cao, giúp sinh viên hiểu rõ được bản thân, chương trình và công ty để có quyết định, sự chuẩn bị tốt nhất.

Thời gian diễn ra: 22/11/2021 - 22/12/2021

Các hoạt động chính:

  • HR Round Table - Discussion

Chuỗi hội thảo trực tuyến hội ngộ các chuyên gia tuyển dụng của các tập đoàn & công ty hàng đầu tại Việt Nam. Họ sẽ cùng nhau chia sẻ góc nhìn đa chiều về nhu cầu tuyển dụng nhân sự qua các chương trình MT và Young Talent. Những chia sẻ này giúp sinh viên có được những chuẩn bị về kiến thức, kỹ năng và cách thức tiếp cận đúng nguồn thông tin tuyển dụng của DN.

  • Company Exclusive Series

Chuỗi hội thảo bản luận tập hợp các doanh nghiệp từ hơn 10 khối ngành khác nhau như: E-commerce, FMCG, Technology, Finance and Banking, Retail, Supply Chain, Auditing, Insurance, F&B, Airline, Engineering & Construction,... chia sẻ về insight của từng ngành - giúp nguồn nhân lực trẻ hiểu rõ hơn về thị trường tuyển dụng.

  • Community Group - Vietnam Authentic Career Stories by VOCF

Nhóm cộng đồng giúp nguồn nhân lực trẻ tiếp cận tới những câu chuyện việc làm thực tế, chất lượng, hiếm và độc lạ. Nhóm được vận hành theo các khung giờ cụ thể với các chủ đề đa dạng nhằm đảm bảo nguồn thông tin luôn tiếp cận tới bạn.

  • Chương trình thi thử Management Trainee

Chương trình thi thử Management Trainee (do VOCF x Tomorrow Marketers Academy đồng tổ chức) giúp sinh viên có được trải nghiệm thực tế qua từng vòng thi. Đặc biệt, sinh viên sẽ có cơ hội được feedback interview với các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và cọ xát với các tình huống thực tế giúp rèn luyện kỹ năng cho bản thân.

Đến với mùa fair lần này các bạn sẽ được:

  • Cung cấp cái nhìn tổng quan nhất về Management Trainee/ Fresh Graduate Programs.

  • Đào sâu về những câu chuyện sau khi đỗ chương trình tuyển dụng và đời sống đi làm như thế nào.

  • Mang đến trải nghiệm thi thử feedback trực tiếp từ Doanh nghiệp/ đối tác có kinh nghiệm lâu năm.

Đăng ký tham dự VOCF Mùa 8 tại: https://bit.ly/LinkDangKy_VOCFSeason08