Marketer Duyên Đỗ
Duyên Đỗ

Marketer

Boxme: Những con số kỷ lục ngày 11/11/2021 của thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Theo Criteo, ngày Độc thân 11/11 là sự kiện mua sắm lớn nhất trên nền tảng thương mại điện tử Việt Nam và Singapore trong những năm gần đây. Tiếp nối thành công của năm ngoái, 11/11/2021 đã mang lại doanh số khủng cho các nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam.

Tiki đạt kỷ lục chưa từng có

Tiki 11/11 – Hàng hiệu sale cực to, giảm đến 50% diễn ra từ 11/11 đến 13/11 đã đạt được những con số kỷ lục:

  • Doanh thu tăng gấp 9 lần so với ngày thường
  • Số khách hàng tham gia mua gắm tăng gấp 2 lần
  • Các ngành hàng điện tử, chăm sóc sức khoẻ và sản phẩm thiết yếu được săn đón: Chỉ riêng ngày 11/11, hơn 2.000 xe máy/xe điện được bán ra, 10.000 điện thoại di động và các sản phẩm bia…
  • Top 5 thương hiệu bán chạy: Lock&Lock, Tiger Beer, Huggies, Bobbies, LaRoche-Posay
  • Đại diện Tiki cho biết sự kiện mua sắm 11/11/2021 đã trở thành chiến dịch thành công nhất từ trước đến nay của Tiki

Lazada trong ngày 11/11/2021

Lazada 11/11 năm nay dẫn đầu các sàn thương mại điện tử Việt Nam về mức giảm giá siêu khủng và sự đầu tư mạnh tay từ chính sách khuyến mại, truyền thông cùng người nổi tiếng đến Live Show ca nhạc.

  • Lượng đơn hàng ghi nhận trong ngày 11/11/2021 tăng gấp 2 lần so với năm 2020
  • Các thương hiệu/ nhà bán hàng tham gia chiến dịch cũng tăng gấp 1,5 lần so với năm 2020
  • Số khách hàng tham gia mua sắm tăng gấp 1,5 lần
  • Doanh thu từ LazMall tăng gấp 2 lần
  • LazLive với 26 triệu lượt xem trực tiếp đạt doanh thu tăng gấp 7 lần
  • Ngành hàng điện tử tăng gấp 2 lần doanh thu, nhóm sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cũng đạt doanh số tăng gấp 7 lần
  • Top 6 thương hiệu bán chạy: Samsung, Lock&Lock, Adidas, Estee Lauder, Ensure và Kapersky

Shopee trong chiến dịch Ngày Độc thân 2021

Chiến dịch Ngày Độc thân 2021 của Shopee diễn ra trong vòng 25 ngày với nhiều ưu đãi ngành hàng, chơi game trúng quà, siêu hội hoàn xu… đã phá vỡ kỷ lục được thiết lập vào năm 2020.

  • Shopee trên toàn khu vực Đông Nam Á và Đài Loan cho biết hơn 2 tỷ mặt hàng đã được bán ra trong suốt chiến dịch
  • Số lượt truy cập tăng gấp 5,5 lần so với ngày thường
  • Số lượt đơn đặt hàng theo đó tăng gấp 18 lần
  • ShopeeMall thống kê được nhu cầu mua sắm tăng gấp 50 lần
  • Hơn 3 triệu voucher đã được sử dụng
  • ShopeeLive ghi nhận hơn 2,8 triệu giờ xem
  • Top 5 thương hiệu bán chạy: Samsung, Abbott, Lock&Lock, adidas và LaRoche-Posay

11-11-2021-thuong-mai-dien-tu

Boxme Global là công ty tại khu vực Đông Nam Á chuyên cung cấp giải pháp hậu cần kho vận phục vụ thương mại điện tử, hỗ trợ các doanh nghiệp bán hàng toàn cầu. Tìm hiểu thêm và được tư vấn về các giải pháp và dịch vụ của Boxme tại boxme.asia/vi/.

Nguồn: Boxme (Tổng hợp)

Đang tải từ khóa...
Đang tải thảo luận...