Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE mời tham dự sự kiện Digital Growth Summit 2021 – New Dawn

Sự kiện “Digital Growth Summit 2021 – New Dawn” do ACCESSTRADE tổ chức, đồng hành cùng các doanh nghiệp mang đến những giải pháp mới, giúp doanh nghiệp cập nhật xu hướng sau dịch, từ đó mở ra lời giải cho bài toán tăng trưởng hiệu quả và bền vững.

Làn sóng COVID-19 đang tạm lắng tại Việt Nam. Là người điều hành doanh nghiệp, bạn có đang trăn trở:

  • Tổng quan tình hình thị trường trong giai đoạn này, có gì mới cần cập nhật?
  • Xu hướng nào đã giúp doanh nghiệp băng qua đại dịch, xu hướng nào sẽ lên ngôi trong tương lai?
  • Đâu là giải pháp để nắm bắt đợt bùng nổ tăng trưởng trong giai đoạn 2022-2026?

Tất cả đáp án sẽ có trong sự kiện “Digital Growth Summit 2021 – New Dawn”, diễn ra duy nhất 1 ngày.

Thời gian: 13:00 – 18:00 ngày 5/11/2021.

Mặc cho bối cảnh kinh tế khó khăn khi vừa bước ra khỏi bóng đêm của đại dịch, Digital Growth Summit 2021 vẫn quay lại như đã hẹn với quy mô thậm chí còn mở rộng hơn, đầu tư lớn hơn, quy tụ đội ngũ diễn giả sáng giá. Sự kiện dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 1000 quản lý cấp cao, 800 doanh nghiệp đa ngành nghề, 12 diễn giả hàng đầu và hơn 1 triệu lượt tiếp cận online.

Xuyên suốt sự kiện, 12 diễn giả sẽ mang đến 15 chủ đề thú vị xoay quanh các xu hướng thay đổi quan trọng về hành vi người dùng cũng như nền kinh tế sau đại dịch, cùng ngồi lại, tham gia bàn luận các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải, cung cấp giải pháp để tháo gỡ khó khăn. Từ đó, đem lại bài học giữ chân người dùng hiệu quả thông qua case study từ các chuyên gia.

Sự kiện “Digital Growth Summit 2021 – New Dawn” do ACCESSTRADE đồng hành cùng MOG, VECOM, VIA và các đối tác, đơn vị bảo trợ tổ chức với sự bảo trợ truyền thông của VECOM, Advertising Vietnam, Brands Vietnam, UAN, Via, Martech… Đây là sự kiện thường niên quy tụ các diễn giả hàng đầu nhằm giúp doanh nghiệp bắt kịp các xu hướng mới, từ đó mở ra lời giải cho bài toán tăng trưởng hiệu quả và bền vững.

Để đảm bảo đường truyền ổn định, BTC sẽ giới hạn số lượng tham dự.

Đăng ký tham dự sự kiện tại đây.