CEO của WriterZen vinh hạnh là diễn giả người Việt chia sẻ tại Ad World Conference 2021

Daniel Nguyễn, CEO của WriterZen vinh hạnh trở thành diễn giả người Việt duy nhất tại Ad World Conference 2021 – Hội nghị quảng cáo lớn nhất toàn cầu với hơn 100 diễn giả và hơn 70.000 người tham dự trên toàn thế giới. Đây được xem là một tin vui và là điểm sáng đáng chú ý cho ngành quảng cáo và ngành công nghiệp phần mềm của Việt Nam.

Daniel Nguyễn & “tấm vé” mang WriterZen đến Ad World Conference 2021

Hội nghị quảng cáo trực tuyến uy tín và lớn nhất toàn cầu Ad World Conference 2021 diễn ra trong 3 ngày 27-28-29 tháng 10 với sự tham gia của 100+ chuyên gia đầu ngành trên thế giới như:

  • Ông Rory Sutherland – Phó Chủ tịch Ogilvy Vương quốc Anh
  • Ông Seth Goldin – Nhà sáng lập Akimbo
  • Ông Martin Sorrell – Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Điều hành Tập đoàn S4Capital
  • Ông Jim Kwik – Nhà sáng lập Kwik Learning...

Cùng các đại diện từ những doanh nghiệp lớn như Google, Facebook và Microsoft.

Tại sự kiện, các diễn giả cũng như người tham dự sẽ cùng nhau chia sẻ và khám phá các giải pháp truyền thông tiên tiến và hữu ích nhất hiện nay.

Đồng hành cùng các diễn giả kỳ cựu trong ngày đầu tiên của sự kiện là anh Linh Nguyễn (Daniel Nguyễn), CEO của WriterZen. Dù chỉ mới ra mắt vào tháng 5/2021, WriterZen đã liên tục đạt được những thành tích vượt trội. Sau hơn 2 tháng hoạt động, WriterZen đã trở thành một trong những giải pháp bán được nhiều nhất trên “Marketplace” trong lịch sử Appsumo với hơn 4.000 người dùng trả phí và hơn 300 bài đánh giá 5 sao trên nhiều nền tảng đánh giá giải pháp độc lập.

Đồng thời, WriterZen cũng được nhắc đến trên các trang báo công nghệ nổi tiếng thế giới như Mashable, Entrepreneuer.com và Venturebeat – trang báo đi đầu trong lĩnh vực công nghệ chuyển đổi. Đặc biệt, WriterZen thuộc bảng xếp hạng 11 thương hiệu được đánh giá cao nhất và được xếp thứ 4 trong mục sản phẩm dễ sử dụng nhất bởi G2, nhận về 7 huy hiệu trong Hạng mục Giải pháp SEO của G2 Fall Report 2021 – nền tảng khám phá và đánh giá giải pháp phần mềm lớn nhất thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, WriterZen sở hữu hơn 10.000 người dùng toàn cầu.

Thành công của WriterZen đã đưa anh Daniel đến với Ad World Conference 2021 trong vai trò diễn giả và có cơ hội mang sản phẩm của Việt Nam giới thiệu trước hơn 70.000 người trong cộng đồng truyền thông – quảng cáo trên toàn cầu. Nội dung anh chia sẻ là “Xây dựng 1000+ ý tưởng nội dung khai thác nhu cầu người dùng để đẩy mạnh tăng trưởng traffic tự nhiên cho website (3 bước hướng dẫn)” giúp người dùng nắm rõ cách mở rộng ý tưởng từ một chủ đề ban đầu.

Tầm nhìn tạo nên giải pháp SEO WriterZen toàn diện

Việc triển khai chiến lược SEO dần trở thành một thách thức lớn đối với nhiều nhà sáng tạo nội dung và doanh nghiệp ở Việt Nam, từ mong muốn tạo nên giải pháp SEO toàn diện cho các nhà sáng tạo nội dung số, Daniel Nguyễn đã cùng co-founder là Hà Tuấn Khang phát triển và sáng lập phần mềm WriterZen.

Giao diện WriterZen

Daniel chia sẻ về sản phẩm WriterZen: “Thay vì phát triển riêng lẻ từng tính năng, chúng tôi tập trung thúc đẩy mục tiêu dài hạn: Hỗ trợ người dùng trong khâu nghiên cứu, lập kế hoạch chuyên sâu để tối ưu hoá thứ hạng nội dung sáng tạo với thao tác dễ dàng. Người dùng không cần sử dụng đến 10 giải pháp cho cùng một nội dung vì các giải pháp từ phân tích từ khoá đến phân loại nội dung đều được tích hợp tại WriterZen. Qua đó, cung cấp giải pháp SEO và nội dung sáng tạo theo nhu cầu nhằm tăng lưu lượng truy cập và doanh thu nội dung hiệu quả, ít tốn công sức”.

Thành công của WriterZen một phần được xây dựng từ nền tảng kinh nghiệm dày dặn của hai nhà đồng sáng lập. Daniel Nguyễn với 2 lần khởi nghiệp và là người thành lập chuỗi nhà hàng ẩm thực bình dân Việt theo mô hình thức ăn nhanh đầu tiên tại Malaysia và Singapore khi mới 30 tuổi. Và Tuấn Khang – Nhà sáng lập của giải pháp tra cứu doanh nghiệp toàn quốc Masothue.com và giải pháp học và thi trực tuyến tích hợp đầu tiên tại Việt Nam Uschool.vn. Sự hợp tác giữa Daniel và Tuấn Khang đã tạo nên bệ phóng giúp WriterZen vươn lên trở thành công cụ SEO thế hệ mới.

Hà Tuấn Khang, Co-Founder WriterZen

Tương ứng với triết lý kinh doanh “Đặt chất lượng đầu ra là yếu tố tiên quyết trong mọi kế hoạch, mọi hành động và mọi quyết định”, Daniel chia sẻ về định hướng của WriterZen trong tương lai: “Năm 2022, WriterZen sẽ mang đến bất ngờ thú vị cho người dùng. Chúng tôi sẽ tung ra thị trường một phiên bản nâng cấp hơn so với giải pháp WriterZen hiện tại mà cụ thể là sự kết hợp với công nghệ AI nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng hiện đại, vừa giúp phát triển dàn bài, vừa thể hiện khả năng viết thông minh. Theo đó là sự gia nhập sâu vào thị trường B2B toàn cầu”.

Hướng đi tích hợp công nghệ AI cho thấy lộ trình tham gia chuyển đổi số trong lĩnh vực quảng cáo của WriterZen, bắt kịp xu hướng công nghiệp giải pháp đang trên đà phát triển mạnh tại Việt Nam. Ước tính ​​trong năm 2020 và 2021, mức tăng trưởng của ngành gấp 2-4 lần so với mức tăng trưởng của nền kinh tế. Qua đó cho thấy sự ra đời của giải pháp SEO WriterZen và sự góp mặt của Daniel Nguyễn tại Ad World Conference 2021 đánh dấu cột mốc quan trọng cho ngành quảng cáo và ngành công nghiệp giải pháp Việt Nam tiến xa hơn trong khu vực Đông Nam Á và sân chơi quốc tế.