CMO Talking 2021: Lưu lại khoảnh khắc – Cùng Talking gợi nhắc một hành trình

Hành trình CMO TALKING 2021 đã chính thức khép lại với những thành công rực rỡ, lan tỏa được giá trị và những kiến thức bổ ích đến các bạn sinh viên dám chinh phục mảnh đất Data Analysis trong thế giới Marketing rộng lớn. Hãy cùng Margroup và CMO Forum xem lại hành trình vừa qua tuyệt vời như thế nào nhé!

Hai năm qua, đại dịch Covid-19 đã làm chao đảo mọi thứ trên hành tinh này, khiến nhịp sống của con người cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Để tiếp tục tồn tại và phát triển, cả thế giới đã phải gồng mình thích nghi, tạo ra các phương thức mới để tiếp tục duy trì cuộc sống và bắt nhịp với thời cuộc. Nhằm trang bị những giá trị sâu sắc nhất cho thế hệ Marketers trẻ, CMO TALKING 2021 với chủ đề Data Analysis lần đầu tiên được tổ chức dưới hình thức hoàn toàn online thông qua buổi Webinar và chuỗi series video vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng CMO Forum nhìn lại một chặng đường đã qua với thật nhiều kỷ niệm và cột mốc đáng nhớ của hành trình Open Dataside In Marzone nhé!

Từ những bước chân đầu tiên, thực hiện lời hứa của CMO TALKING 2020 một năm về trước, chuỗi series bổ ích về Proposition & Repositioning đến từ 2 diễn giả cực “xịn sò” là anh Trần Hoàng Dương và anh Nguyễn Xuân Hoàng đã ra đời, mở ra cho các bạn sinh viên những góc nhìn thực tế mà gần gũi về một chủ đề đang được các bạn Marketers quan tâm. Chuỗi series không chỉ tạo ra một nền móng vững chãi cho CMO TALKING 2021 bứt phá mà còn mang lại một chân trời mới về cách mà các nhãn hàng định vị và xây dựng thương hiệu cho mình. Có thể nói, hai diễn giả đã đưa chúng ta đi từ lý thuyết đơn giản đến những ví dụ thực tế một cách sâu sắc và vô cùng dễ hiểu, giúp các bạn sinh viên dễ dàng nắm bắt và ghi nhớ nội dung chủ đề.

Quay trở lại với chủ đề Data Analysis cùng các vị diễn giả có tiếng trong ngành, CMO TALKING 2021 mang đến cho Marketers trẻ những chia sẻ thú vị cũng như là góc nhìn, những quan điểm đa chiều cùng các phương pháp hữu hiệu để giúp các bạn hiểu hơn về mảng phân tích dữ liệu đang được đánh giá là ngày càng quan trọng, có triển vọng nghề nghiệp trong tương lai.

Không những thế, CMO TALKING 2021 cũng tin rằng với sự dẫn dắt vô cùng tinh tế, khéo léo của chị Meo Meo Talk ở vai trò là Host của hai chuỗi series video từ chương trình đã phần nào giải đáp được những “nút thắt” của các bạn sinh viên, thông qua những chia sẻ trực quan và vô cùng thực tế đến từ hai anh chị diễn giả xịn sò: anh Minh Quang - CEO & Founder of Tomorrow Marketers và chị Phượng Nguyễn - Senior Business Analyst II, ZaloPay, VNG.

Lời cuối cùng, CMO Forum rất hân hạnh khi có thể mang đến những kiến thức bổ ích cho các bạn sinh viên trẻ, tạo tiền đề để thế hệ Marketers tương lai bứt phá bản thân mình và chinh phục những tầm cao mới. Một lần nữa, Ban Tổ Chức chương trình CMO TALKING 2021 chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã đồng hành, quan tâm và ủng hộ. Hãy cùng đón chờ những chương trình hấp dẫn tiếp theo của CMO Forum nhé!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: