Talkshow: Hẹn "Vượt" cùng Dé

MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ THAM DỰ

TALKSHOW: HẸN “VƯỢT” CÙNG DÉ

🌸 Đi du lịch một mình là khi chúng ta sẵn sàng “quăng mình vào thách thức”, là khi chúng ta không có người bạn đồng hành để “ỷ lại” mà sẽ phải tự học cách xoay sở, giải quyết mọi vấn đề. Sau mỗi hành trình bản thân ta sẽ trưởng thành, dũng cảm và cẩn thận hơn trong những chuyến du lịch một mình. Từ đó, ta đã tận hưởng một tuổi trẻ dám xông pha đầy ý nghĩa.

Nhưng đi du lịch một mình liệu có cô đơn?

Điều đó chẳng tệ như ta thường nghĩ. Bước đi rồi bạn mới biết cảm giác thú vị hơn cả chính là khi ta có thể tận hưởng không gian riêng tư một mình, thu trọn cảnh trí vào tầm mắt và để cho tâm hồn trôi theo những chuyến đi…

✌ Nếu bạn chưa sẵn sàng hay chưa đủ dũng khí để thực hiện những chuyến du lịch một mình trên hành trình khám phá bản thân thì hãy đến với TALKSHOW “VƯỢT” của The Dé sắp tới nhé. Chúng mình nhất định sẽ không để bạn phải thất vọng đâu!

Sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến cho người tham dự cơ hội lắng nghe, chia sẻ và được:

👉 Truyền cảm hứng từ chính những câu chuyện cá nhân của khách mời.

👉 Trải nghiệm những điều mới lạ và thú vị từ những câu chuyện kể lại

👉 Hiểu rõ hơn về những gì đã trải qua trên con đường một mình đi tìm kiếm những điều mới lạ trong những cuộc hành trình của bản thân

📌 ĐẶC BIỆT, các bạn sẽ được tương tác trực tiếp với diễn giả - người đã có kinh nghiệm từng trải qua những chuyến đi của bản thân.

✔Thời gian: 24/10/2021

✔Địa điểm: Zoom Meeting

✔Link đăng ký: https://forms.gle/F4t98Sogf2Xc7uTbA

Đây là một buổi Talkshow hoàn toàn MIỄN PHÍ dành cho bạn nên hãy nhanh tay đăng ký để tham dự cùng chúng mình nhé!

Hẹn gặp các bạn tại Talkshow nơi chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi nhiều hơn nha👏