Dành cho nhà quảng cáo: Lối thoát cho mùa Sale Cuối Năm nhưng quảng cáo vẫn lỗ "sấp mặt"

Ở Facebook, đối với loại ngân sách cấp Chiến Dịch, việc tắt toàn bộ quảng cáo kém hiệu quả trong nhóm sẽ khiến cho nhóm quảng cáo không phân phối được. Điều này vô tình cũng khiến toàn bộ nhóm quảng cáo còn lại trong chiến dịch sẽ quay về trạng thái ‘Máy Học’ và ảnh hưởng đến hiệu suất của các nhóm khác. Để giải quyết tình trạng trên, Bigbom gợi ý bạn sử dụng một tính năng mới được ra mắt gần đây, đó chính là “Tự động giới hạn chi tiêu nhóm quảng cáo không hiệu quả”.

1. Tại sao bạn nên sử dụng tính năng “Tự động giới hạn chi tiêu nhóm quảng cáo không hiệu quả”?

Tắt các nhóm quảng cáo kém trong một chiến dịch đang có kết quả trung bình rất tốt và khiến cho chiến dịch đó phải quay lại tình trạng máy học – có thể có những kết quả không tốt. Bigbom giờ đây hỗ trợ bạn giảm và duy trì mức ngân sách thấp cho các nhóm quảng cáo kém. Từ đó camp vừa giữ được hoạt động tốt, vừa giảm tối đa chi tiêu cho những adset kém hiệu quả.

2. Khi nào nên sử dụng tính năng “Tự động giới hạn chi tiêu nhóm quảng cáo không hiệu quả”?

Bạn nên sử dụng tính năng này khi Facebook hoặc thị trường đột nhiên có những thay đổi ảnh hưởng tới những chiến dịch quảng cáo chạy đã lâu của bạn. Biến chúng từ hiệu quả đến rất kém. Lúc này, Tự động giới hạn chi tiêu nhóm quảng cáo không hiệu quả thực sự là chìa khóa giải cứu cho quảng cáo của bạn.

Còn đối với những quảng cáo chỉ mới khởi chạy và đang trong giai đoạn testing hiệu quả, Bigbom khuyên bạn chọn chế độ Tự động tắt quảng cáo kém hiệu quả của chúng tôi. Vì nếu ngay từ đầu quảng cáo đã không hiệu quả thì việc kéo dài quảng cáo là thực sự không ý nghĩa, chỉ làm tiêu tốn ngân sách của bạn một cách lãng phí.

3. Cách thiết lập tính năng

Bước 1: Truy cập vào giao diện Bigbom, click chọn Nhóm chiến dịch/ Chiến dịch, sau đó nhấn thiết lập

Bước 2: Cuộn chuột tới Chọn chiến lược tối ưu → Kiểm soát rủi ro quảng cáo → Chọn tính năng giảm giới hạn chi tiêu của nhóm quảng cáo không hiệu quả → Tùy chỉnh số tiền.

Bước 3: Thiết lập các tính năng khác. Nếu không, nhấn Kích hoạt để hoàn thành.

4. Lưu ý khi sử dụng tính năng

Tính năng Tự động giới hạn chi tiêu nhóm quảng cáo không hiệu quả chỉ áp dụng cho những camp áp dụng “Ngân sách chiến dịch” và không thực hiện Funnel Testing (Testing dạng phễu) – Một trong những tính năng nổi bật khác của Bigbom. Tức là, bạn phải hoàn thành giai đoạn Testing của mình trước khi sử dụng tính năng này.

Trên đây là tất cả những hướng dẫn để sử dụng tính năng này. Hiện Bigbom đang triển khai chương trình 12 tháng 1$ cho gói Bigbom Pro cùng với tính năng mới ra mắt siêu HOT, chính là Bigbom GAC – Tự động Tracking Facebook Ads bằng Google Analytics đúng đến 99%. Đây chính là giải pháp được các nhà quảng cáo đón chờ những ngày qua vì tình trạng Facebook Pixel đo lương sai dữ liệu.

Đăng ký Bigbom ngay tại đây để sở hữu ưu đãi chưa từng có này.