[HCM][Agency] IMAS Marketing Partner: Tuyển chọn Product Owner

Mô tả công việc Product Owner trong chương trình Global AMP

Trực thuộc chương trình phát triển Group Product Director tại IMAS Marketing Partner

Giới thiệu về IMAS và chương trình Global AMP

IMAS Marketing Partner là công ty đi đầu cung cấp các giải pháp Authentic Marketing và sở hữu chương trình đào tạo độc quyền Global AMP. Ngoài ra, IMAS còn là thành viên của Go Group - mạng lưới các công ty PR lớn nhất Châu Á và Lewis Group với 24 văn phòng trên toàn cầu.

Kể từ khi được thành lập năm 2010, IMAS luôn tâm niệm rằng “Công ty là tập thể những con người có chung một mục đích và sứ mệnh. Vậy nên việc phát triển IMAS chính là việc phát triển năng lực những con người IMAS”. Chương trình Global AMP được hình thành từ triết lý đó nhằm để tuyển chọn và quy tụ những người trẻ ưu tú, có tố chất và khát vọng trở thành lãnh đạo trong ngành Marketing trong thời gian nhanh nhất. Sau khi quá trình tuyển chọn khắt khe, chương trình triển khai đào tạo những “hạt giống lãnh đạo” này bằng một chương trình đào tạo đặc biệt trong suốt 2 năm với lộ trình 6 giai đoạn tương đương với sự thăng tiến 6 cấp bậc và cơ chế hỗ trợ tài chính hấp dẫn tăng theo cấp số nhân.

Cái tên Global AMP được đặt ra với ý nghĩa là người lãnh đạo Marketing đích thực phải hội đủ 2 yếu tố chuyên môn hay Authentic Marketing và lãnh đạo hay Authentic Partner. Hai tiêu chí AM và AP này kết hợp lại gọi là Authentic Marketing Partner hay là Global AMP. Đây là chương trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự của công ty IMAS Marketing Partner độc quyền phối hợp cùng chương trình AP của ProSelf.

Chương trình bắt đầu với vị trí Product Trainee dành riêng cho các bạn sinh viên vừa ra trường hoặc dưới 2 năm kinh nghiệm.

Mô tả công việc

Product Owner là người có trách nhiệm cao nhất về sản phẩm và là người dẫn dắt quá trình phát triển sản phẩm công nghệ cũng như chăm sóc quá trình phát triển của sản phẩm này nhằm đạt được mục tiêu chung của stakeholder và khách hàng.

Vì vậy một Product Owner tài năng là người có tầm nhìn rộng và nhanh nhạy với thay đổi. Ví dụ như việc Product Owner cần hiểu được khách hàng đang thực sự muốn gì, thu hút bởi điều gì hay Nhóm Phát triển có khả năng làm được đến đâu.

Kinh nghiệm thu được từ việc trở thành Product Owner là một tài sản quý giá và là nền tảng khi bạn trở thành 1 CEO. Bởi trở thành Product Owner là khi bạn đã học được cách làm sao để phát triển một sản phẩm thành công, làm sao để điều phối nhóm và quản lý nhân lực, cách quản lý và tối ưu ROI, cách thu hút khách hàng,… Tất cả những phẩm chất này là những gì đang được tìm kiếm ở một Giám đốc điều hành (CEO) – người có kiến thức và tầm nhìn cao nhất để quản lý toàn bộ công ty và để đưa nó đến con đường thành công lớn.

Dưới đây là những công việc bạn sẽ đảm nhiệm ở vai trò Product Owner của mình.

Giai đoạn Product Owner Trainee:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Quản lý thông tin và các chỉ số trên kênh được giao

  • Năng lực quản lý công việc cho từng kênh

Giai đoạn Product Owner:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Quản lý sự vận hành của kênh

  • Phân tích nhu cầu của business lên bản mô tả công nghệ cho kênh

  • Thiết kế, xây dựng các tính năng của kênh để tối ưu các chỉ số

Giai đoạn Senior Product Owner:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Quản lý và tối ưu kênh

  • Phân tích nhu cầu của business lên bản mô tả công nghệ cho hệ thống

  • Thực hiện xây dựng kênh/hệ thống

  • Xây dựng mối quan hệ với các đối tác

Giai đoạn Product Manager:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Thiết kế và phụ trách vận hành các sản phẩm công nghệ phục vụ nhu cầu business

  • Đào tạo các chuyên viên quản lý kênh

Giai đoạn Senior Product Manager:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Lên kế hoạch và kêu gọi đầu tư nội bộ cho sản phẩm

  • Xây dựng và vận hành sản phẩm

  • Đào tạo team công nghệ

Giai đoạn Group Product Director

  • Trợ lý quản lý dự án truyền thông

  • Lên kế hoạch và kêu gọi đầu tư với các nhà đầu tư quốc tế cho sản phẩm công nghệ

  • Thiết kế, xây dựng và vận hành sản phẩm

Yêu cầu công việc

Để làm tốt các công việc này, 1 Product Owner Trainee phù hợp cần có những yêu cầu sau:

Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.

Kiến thức và kỹ năng: năng lực căn bản công nghệ liên quan đến sản phẩm Web/App như:

  • Thiết kế UX/UI

  • Lập trình căn bản

  • Quản lý dự án công nghệ

  • Xây dựng mối quan hệ

  • Kỹ năng viết, giao tiếp và thuyết trình tốt (cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt)

Tinh thần đồng hành cùng IMAS:

  • Tôn trọng bản thân: xem mình là một đối tác cung cấp dịch vụ chứ không phải người đi xin việc

  • Trung thực và giữ cam kết

  • Tuân thủ và chủ động

  • Tinh thần hợp tác và học hỏi phát triển

04 vòng tuyển dụng

Giai đoạn 1: Sơ tuyển:

  • Điền thư giới thiệu bản thân

  • Thử thách động lực

Giai đoạn 2: Thi năng lực chuyên môn AM: Ứng viên có cơ hội học hỏi và thực hiện một dự án Marketing thực tế theo nhóm.

Giai đoạn 3: Thi năng lực lãnh đạo AP: Ứng viên dấn thân vào các thử thách về lãnh đạo bản thân, năng lực tự chủ với độ khó tăng dần.

Giai đoạn 4: Thoả thuận hội nhập: Ứng viên và chương trình sẽ cùng xem xét các điều khoản thoả thuận và ký kết hợp đồng.

Liên hệ chương trình

Nếu bạn đã sẵn sàng tham dự chương trình thì bạn vui lòng điền vào thư giới thiệu bản thân bên dưới:

(tiếng Việt hoặc tiếng Anh)

https://global-amp.org/dang-ky/

https://global-amp.org/en/apply/

Hoặc bạn cần trò chuyện để hiểu hơn về IMAS, hãy gửi đến email về [email protected] ngay từ bây giờ hay gọi điện đến số 091 102 1646. Chương trình sẽ kết thúc sau ngày 15/11/2021.