[HCM][Agency] IMAS Marketing Partner: Tuyển chọn Creative Trainee

Mô tả công việc Creative Trainee trong chương trình Global AMP

Trực thuộc chương trình phát triển Group Creative Director tại IMAS Marketing Partner

Giới thiệu về IMAS và chương trình Global AMP

IMAS Marketing Partner là công ty đi đầu cung cấp các giải pháp Authentic Marketing và sở hữu chương trình đào tạo độc quyền Global AMP. Ngoài ra, IMAS còn là thành viên của Go Group - mạng lưới các công ty PR lớn nhất Châu Á và Lewis Group với 24 văn phòng trên toàn cầu.

Kể từ khi được thành lập năm 2010, IMAS luôn tâm niệm rằng “Công ty là tập thể những con người có chung một mục đích và sứ mệnh. Vậy nên việc phát triển IMAS chính là việc phát triển năng lực những con người IMAS”. Chương trình Global AMP được hình thành từ triết lý đó nhằm để tuyển chọn và quy tụ những người trẻ ưu tú, có tố chất và khát vọng trở thành lãnh đạo trong ngành Marketing trong thời gian nhanh nhất. Sau khi quá trình tuyển chọn khắt khe, chương trình triển khai đào tạo những “hạt giống lãnh đạo” này bằng một chương trình đào tạo đặc biệt trong suốt 2 năm với lộ trình 6 giai đoạn tương đương với sự thăng tiến 6 cấp bậc và cơ chế hỗ trợ tài chính hấp dẫn tăng theo cấp số nhân.

Cái tên Global AMP được đặt ra với ý nghĩa là người lãnh đạo Marketing đích thực phải hội đủ 2 yếu tố chuyên môn hay Authentic Marketing và lãnh đạo hay Authentic Partner. Hai tiêu chí AM và AP này kết hợp lại gọi là Authentic Marketing Partner hay là Global AMP. Đây là chương trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự của công ty IMAS Marketing Partner độc quyền phối hợp cùng chương trình AP của ProSelf.

Chương trình bắt đầu với vị trí Creative Trainee dành riêng cho các bạn sinh viên vừa ra trường hoặc dưới 2 năm kinh nghiệm.

Mô tả công việc

Khác với những Creative thông thường, Creative trong chương trình Global AMP là người có năng lực dùng đa dạng hình thức nội dung khác nhau nhằm tháo gỡ những rào cản giúp khách hàng trở thành fan cứng của thương hiệu (brand lovers) và tất nhiên bao gồm việc đi đến quyết định mua hàng.

Để có thể khiến khách hàng yêu mến thương hiệu thì người làm sáng tạo nội dung cần cung cấp cho khách hàng những điểm chạm đến cảm xúc và những thông tin mang lại lợi ích lâu dài cho họ. Để làm được điều này, người làm Authentic Creator hay “một người làm nghệ thuật chân thành” cần phải trau dồi năng lực thấu cảm nội tâm của chính mình để có thể thiết kế những tương tác đúng thông điệp, đúng thời điểm và đúng cách tiếp cận nhằm giúp cho khách hàng tự gỡ bỏ những rào cản trong mình. Khi khách hàng cảm nhận được thương hiệu truyền tải những nội dung (do creative thiết kế) bảo vệ quyền lợi của họ hay thực sự vì lợi ích của họ thì họ sẽ yêu mến thương hiệu.

Và từ đó, nhờ thương hiệu, những thông điệp của một Authentic Creator càng tiếp cận đến nhiều người hơn và cũng sẽ khiến cuộc sống của mỗi người càng ngày càng tốt đẹp hơn.

Dưới đây là những công việc bạn sẽ đảm nhiệm ở vai trò Creative của mình.

Giai đoạn Creative Trainee:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Hỗ trợ xây dựng và phát triển cộng đồng: lên kế hoạch nội dung và kế hoạch tương tác

  • Năng lực quản lý công việc trong dự án

Giai đoạn Creative Executive:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Trợ lý quản lý dự án

  • Chuyên viên xây dựng và phát triển cộng đồng

  • Quản lý được công việc của bản thân & đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề

Giai đoạn Senior Creative Executive:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Lên kế hoạch và bán dự án truyền thông với khách hàng

  • Thực thi các hạng mục nội dung trong dự án truyền thông

Giai đoạn Creative Manager:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Lên kế hoạch và bán dự án Marketing với khách hàng

  • Thực thi các hạng mục nội dung trong dự án Marketing

  • Thiết kế content hub

Giai đoạn Creative Director:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Lên kế hoạch và kêu gọi đầu tư cho thương hiệu nhỏ

  • Thiết kế phểu xây dựng mối quan hệ khách hàng trong content hub

Giai đoạn Group Creative Director:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Thiết kế và tự động hoá các trung tâm tác động giúp thay đổi hành vi và mang lại lợi ích cho khách hàng (tạo brand lovers)

Yêu cầu công việc

Để làm tốt các công việc này, 1 Creative Trainee phù hợp cần có những yêu cầu sau:

Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.

Kiến thức và kỹ năng: Có thiên hướng của người sáng tạo từ sự thấu hiểu

  • Quan tâm đến khách hàng, người dùng

  • Biết lắng nghe, thấu hiểu hành vi, tâm lý người dùng

  • Khả năng xây dựng kịch bản

  • Năng lực sáng tạo nội dung truyền thông

  • Khả năng hiện thực hoá ý tưởng

Tinh thần đồng hành cùng IMAS:

  • Tôn trọng bản thân: xem mình là một đối tác cung cấp dịch vụ chứ không phải người đi xin việc

  • Trung thực và giữ cam kết

  • Tuân thủ và chủ động

  • Tinh thần hợp tác và học hỏi phát triển

04 vòng tuyển dụng

Giai đoạn 1: Sơ tuyển:

  • Điền thư giới thiệu bản thân

  • Thử thách động lực

Giai đoạn 2: Thi năng lực chuyên môn AM: Ứng viên có cơ hội học hỏi và thực hiện một dự án Marketing thực tế theo nhóm.

Giai đoạn 3: Thi năng lực lãnh đạo AP: Ứng viên dấn thân vào các thử thách về lãnh đạo bản thân, năng lực tự chủ với độ khó tăng dần.

Giai đoạn 4: Thoả thuận hội nhập: Ứng viên và chương trình sẽ cùng xem xét các điều khoản thoả thuận và ký kết hợp đồng.

Liên hệ chương trình

Nếu bạn đã sẵn sàng tham dự chương trình thì bạn vui lòng điền vào thư giới thiệu bản thân bên dưới:

(tiếng Việt hoặc tiếng Anh)

https://global-amp.org/dang-ky/

https://global-amp.org/en/apply/

Hoặc bạn cần trò chuyện để hiểu hơn về IMAS, hãy gửi đến email về [email protected] ngay từ bây giờ hay gọi điện đến số 091 102 1646. Chương trình sẽ kết thúc sau ngày 15/11/2021.