Smarties™ 2021 công bố bảng vàng các chiến dịch Mobile Marketing sáng giá nhất năm

Sau vòng loại vô cùng căng thẳng với sự đánh giá khắt khe của hơn 75 chuyên gia Marketing hàng đầu, Smarties™ – giải thưởng vinh danh các thành tựu trong lĩnh vực tiếp thị cuối cùng cũng đã bước đến vòng chung cuộc. Ai sẽ là người được vinh danh trong buổi trao giải vào tháng 11/2021 sắp tới?

Đôi nét về Giải thưởng Smarties™ Toàn cầu và Châu Á

Giải thưởng Smarties™ là một cuộc thi được tổ chức bởi MMA – tổ chức toàn cầu có trụ sở tại Thành phố New York. Ra mắt vào năm 2013, giải thưởng Smarties™ đã phát triển nhanh chóng, giữ vững trọng tâm và nhiệm vụ chủ chốt là thúc đẩy sự chuyển mình và đổi mới của lĩnh vực tiếp thị di động trong khu vực.

Hiện nay, Giải thưởng Smarties™ đã có mặt ở nhiều quốc gia với 4 chương trình ở cấp châu lục (Nam Mỹ, APAC, EMEA và LATAM) và 8 chương trình ở cấp quốc gia (Ấn Độ, Indonesia, Trung Đông, Tây Ban Nha, Nam Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, và Việt Nam). Với sự đổi mới không ngừng, Smarties™ nói riêng và MMA nói chung ngày càng khẳng định hơn nữa vị thế và vai trò của mình trong công cuộc tôn vinh sự sáng tạo, thành công và dẫn đầu trong lĩnh vực mobile marketing.

Giải thưởng Smarties™ đã có mặt tại 4 châu lục và 8 quốc gia giúp thúc đẩy sự chuyển mình và đổi mới của tiếp thị di động trên toàn thế giới

Smarties™ Việt Nam 2021 tiếp tục giữ nhiệt sau 7 mùa thành công

Năm nay, MMA đồng hành cùng Presenting Partner – TikTok Việt Nam, Giải thưởng Smarties™ Việt Nam 2021 đã thu hút hàng trăm nhà tiếp thị (marketer), công ty truyền thông (agency), publisher, công ty viễn thông (telecom), công ty công nghệ (tech enabler), nhận được sự tham gia của hơn 300 chiến dịch từ các đơn vị quảng cáo như Mediacom, Mindshare Vietnam, Dentsu, The Purpose Group, Dentsu Redder, Leo Burnett Vietnam, Toaster, Ogilvy Vietnam, Hakuhodo, Phibious Vietnam, Carnival, Circus Digital, Mango Digital, ClickMedia, PMAX, Innity Vietnam, DSquare và các nhãn hàng lớn như Abbott Việt Nam, Heineken, Castrol, Grab, Google, Tiki, Biti’s Hunter, Lazada Vietnam, VIB, Panasonic, Coca-Cola, Techcombank, TikTok, Honda, RSVP JSC, VIB, Baemin, P&G...

Smarties™ 2021 tiếp tục đổi mới để bắt kịp những xu hướng mới của thị trường. Đại dịch COVID-19 tiếp tục có những ảnh hưởng lớn đến mọi mặt của ngành tiếp thị di động. Các doanh nghiệp đã phải nhanh chóng thích nghi, thay đổi chiến lược marketing của mình để có thể đáp ứng được sự mong đợi ngày càng cao của người tiêu dùng. Vì vậy, để bắt kịp những xu hướng mới này, Smarties™ 2021 đã cập nhật tên và nội dung của nhiều hạng mục giải thưởng. Bốn hạng mục chính của SMARTIES™ năm nay bao gồm: Marketing Objectives Channel, Media Channel, Technology Channel, và Creative Awards. Trong đó, Smarties™ chào đón thêm 4 hạng mục mới là Gaming/ Gamification & E-Sports, Mobile App (includes eCommerce Solutions), User Generated/ Influencer Marketing, Digital Out-of-Home (DOOH).

Công bố bảng vàng các ứng cử viên của Smarties™ Việt Nam 2021

Ban Giám khảo Giải thưởng Smarties™ Việt Nam 2021 gồm 75 marketer cấp cao, trong đó có 16 vị giám khảo chính thức, đã làm việc miệt mài để chọn ra những chiến dịch nổi bật nhất trong lĩnh vực mobile marketing năm vừa qua thông qua 4 tiêu chí chấm điểm quan trọng gồm: Sáng tạo (Creative) – 20%, Chiến lược (Strategy) – 20%, Thực thi (Execution) – 20% và Kết quả kinh doanh (Results/ Business Impact) – 40%.

Hơn 90 chiến dịch lọt vào shortlist sẽ là một thử thách lớn của Jury Smarties™ Việt Nam 2021 để tìm ra các ngôi sao năm nay.

Danh sách đề cử chung cuộc của Smarties™ Việt Nam 2021 xin vui lòng xem thông tin chi tiết tại đây.

Hàng năm, Giải thưởng Smarties™ Việt Nam vẫn luôn là sân chơi dành được nhiều sự quan tâm của các nhãn hàng và agency trong ngành

Ban giám khảo – quy tụ những chuyên gia đầu ngành

Thành phần ban giám khảo của Smarties™ 2021 bao gồm 16 vị lãnh đạo cấp cao đến từ các nhãn hàng lớn nhất cả nước. Cương vị Trưởng Ban Giám khảo — người đóng vai trò quan trọng nhất trong việc “cầm cân nảy mực” tại giải thưởng — bà Nguyễn Thị Mai, hiện đang là Phó Giám đốc Marketing ngành hàng Homecare tại Unilever Việt Nam, đồng thời là Co-chair MMA Việt Nam.

Ngoài ra, cuộc thi còn có sự góp mặt của các “ông lớn” trong ngành như:

  • Thái Minh Diễm Tú – Chief Marketing Officer của Techcombank
  • Nguyễn Thanh Anh – Head of Country Marketing của Grab Việt Nam
  • Ông Avik Chatterjee – Chief Marketing Officer của Marico South East Asia
  • Ông Simon Crowther – Marketing Director của Mondelez Kinh Đô Việt Nam
  • Vũ Bảo Châu – Vice President, Digital Marketing của Ngân hàng HSBC Việt Nam
  • Ông Douglas Kuo – General Manager của Abbott Việt Nam đồng thời là Co-chair của MMA Việt Nam
  • Ông Rohit Dadwal – Managing Director của Mobile Marketing Association khu vực APAC
  • Phạm Minh Nguyệt – Marketing Director của Propzy Việt Nam, bà Uyên Phạm – CEO của Provence
  • Ông Rohit Talwar – Marketing Director của Castrol Việt Nam
  • Ông Nguyễn Đình Toàn – Senior Vice President Marketing của Suntory Pepsico Việt Nam
  • Nguyễn Hồ Huyền Trinh – Head of Marketing của Amazon Việt Nam
  • Ông Rohit Talwar – Marketing Director của Castrol Việt Nam
  • Mallika Tyagi – Senior Brand Director, Brand Ecosystem Reinvention của P&G APAC
  • Anna Bizon – Marketing Director của Heineken Việt Nam

Và 59 Ban sơ khảo (Screening Council) là những lãnh đạo cấp cao sẽ cùng nhau chọn lọc ra những “ngôi sao” sáng giá lọt vào vòng chung cuộc của cuộc thi. Ngoài ra, Observers mùa giải năm nay còn có sự góp mặt của 2 đại diện từ Decision Lab là ông Aske Østergård – Co-Founder & CEO của Decision Lab và ông Huỳnh Bảo Thạch – Associate của Decision Lab tham dự buổi chấm giải.

Dàn Ban giám khảo “khủng” của mùa thứ 8 Giải thưởng Smarties™ Việt Nam 2021

Mùa thứ 8 của Smarties™ Việt Nam 2021 – giải thưởng danh giá toàn cầu về Mobile Marketing do MMA Việt Nam tổ chức được dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11/2021.

Thông tin về Giải thưởng xin vui lòng xem thêm tại: https://www.mmaglobal.com/smarties/awards/programs/vietnam

Ngoài ra, các bạn sẽ nhận được nhiều mức giá ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn khi đăng ký tham gia các sự kiện do MMA tổ chức nếu trở thành thành viên của MMA Việt Nam. Thông tin chi tiết về quyền lợi của thành viên MMA, xin vui lòng xem tại: www.mmaglobal.com/member-center/getting-involved hoặc liên hệ theo số hotline: 0834.269.997 (Ms. Xuân)/ 0704.874.556 (Ms. Ngân)