Marketer Navee Asia
Navee Asia

Công ty Cổ phần Navee

Talkshow Thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh online với Giải pháp tối ưu trải nghiệm & bảo mật Website

Link đăng ký tham gia chương trình: https://link.navee.asia/h1tgj

Theo Sách trắng thương mại điện tử 2021 (ấn phẩm do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số từ Bộ Công Thương) vừa phát hành chỉ ra rằng dịch Covid-19 đang làm thay đổi thói quen tiêu dùng và mua sắm từ truyền thống sang trực tuyến.

Cùng với sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng, đã khiến các doanh nghiệp Việt phải giải quyết nhanh chóng bài toán dịch chuyển sang kinh doanh online. Làm cách nào để thu hút khách hàng và tối ưu chuyển đổi bán hàng trên Website/cửa hàng online của doanh nghiệp.

Hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng

Theo Sách trắng, tỷ lệ người dùng internet tham gia mua sắm trực tuyến đã tăng từ 77% trong năm 2019 lên 88% trong năm 2020, quy mô thị trường thương mại điện tử (TMĐT) bán lẻ Việt Nam năm 2020 đạt 11,8 tỷ USD.

Các mặt hàng chủ yếu được mua trực tuyến. (Nguồn: Sách trắng TMĐT)

Trong đó, các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, đồ dùng gia đình chiếm tỷ lệ ngày càng cao. Số liệu điều tra cho thấy 53% người dùng mua sắm thực phẩm online, chiếm tỷ lệ cao nhất; tiếp theo là giày dép, quần áo mỹ phẩm với 43% và đồ dùng gia đình là 33%.

Khách hàng Việt mua sắm trực tuyến trên các sàn TMĐT

Một điểm thay đổi trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng năm qua đó là sự chuyển dịch kênh mua sắm trực tuyến. Theo đó, thống kê của Cục TMĐT và Kinh tế số cho thấy khách hàng tại Việt Nam chuyển dịch sang mua sắm chủ yếu trên các website, sàn giao dịch TMĐT.

Cụ thể, năm 2020 có tới 74% người mua sắm trên kênh website, sàn giao dịch TMĐT trong khi mua trên diễn đàn và các mạng xã hội đạt 33%. Không chỉ mua hàng từ các website TMĐT trong nước, tỷ lệ người dùng mua hàng từ các website nước ngoài cũng cao hơn, với 29%.

Tối ưu và bảo mật website – Bước đầu thúc đẩy kinh doanh online

Cùng với sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng, đã khiến các doanh nghiệp Việt cần giải quyết nhanh chóng bài toán dịch chuyển sang kinh doanh online nhưng phải đảm bảo mang đến cho khách hàng sự an tâm và trải nghiệm dịch vụ tốt khi mua sắm, thanh toán trên website/cửa hàng online của doanh nghiệp.

Theo Cục TMĐT và Kinh tế số, còn nhiều trở ngại khi người dùng tham gia mua hàng trực tuyến. Trong đó, có tới 44% người dùng cho rằng giá cả là trở ngại lớn nhất khi mua hàng; 42% đánh giá mua hàng trên TMĐT chất lượng kém so với quảng cáo; 33% lo ngại thông tin cá nhân bị tiết lộ và những yếu tố khác liên quan đến trải nghiệm khi mua sắm online.

Với những yếu tố trên và thêm vào đó doanh nghiệp chưa có chiến lược tối ưu chuyển đổi bán hàng (CRO) trên kênh online, đã dẫn đến kết quả nhiều doanh nghiệp bắt nhịp chuyển đổi mô hình kinh doanh online nhưng kết quả lại không như kỳ vọng.

Thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh online với Giải pháp tối ưu trải nghiệm & bảo mật Website

Hiểu được bài toán của doanh nghiệp, Navee đã bắt tay hợp tác với VNG Cloud tổ chức buổi Talkshow trực tuyến Thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh online với Giải pháp tối ưu trải nghiệm & bảo mật Website diễn ra vào 9h30 sáng, thứ 3, ngày 31/08/2021 với các nội dung:

  • Xu hướng và Giải pháp tối ưu trải nghiệm Website góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh Online.
  • Ứng dụng giải pháp công nghệ góp phần bảo mật và tối ưu trải nghiệm trong kinh doanh Online
  • Q&A

Link đăng ký tham gia chương trình: https://link.navee.asia/h1tgj

——

Buổi Talkshow GIẢI PHÁP TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM WEBSITE THÚC ĐẨY TĂNG TRƯỞNG KINH DOANH ONLINE chào đón sự tham gia của tất cả các quý vị, các anh/chị đang là chủ doanh nghiệp, CEO, quản lý cấp cao của doanh nghiệp. Bất cứ anh/chị nào đang có khúc mắc về vấn đề kinh doanh Online trên nền tảng Website hoặc chuẩn bị chiến lược triển khai Marketing Online đều không nên bỏ lỡ cơ hội này.

Với những thông tin được chia sẻ tại Talkshow sẽ giúp quý doanh nghiệp tìm ra giải pháp để thương hiệu & sản phẩm tiếp cận đến khách hàng hiệu quả trên thị trường kinh doanh online cạnh tranh khốc liệt. Từ đó có thể tăng trưởng doanh thu tốt, phát triển bền vững bất chấp tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra căng thẳng.