"Thương hiệu nguyên bản" - Ấn phẩm độc đáo về thiết kế thương hiệu

Với mong mỏi giải quyết những canh cánh về chuyện làm thương hiệu, ECH Creative Publications đã cho ra mắt chuỗi ấn phẩm Aa (A lớn a nhỏ) như một người đồng hành tin cậy trên hành trình tìm về với giá trị, bản sắc của thương hiệu bạn đang nuôi dưỡng.

Mang màu sắc tạp chí thương hiệu, "Brand Originality - Thương hiệu nguyên bản" đồng hành cùng bạn qua từng trang kiến thức chuyên môn, những góc nhìn thương hiệu trong và ngoài nước trên nền thiết kế tối giản nhưng đầy nghệ thuật.

Về nội dung

Nét đặc trưng xuyên suốt của các số ấn phẩm Aa (A lớn a nhỏ) đó chính là nội dung được chia là ba phần:

Phần 1 - Tầm (nhìn): Cung cấp nền tảng về tư duy, với cơ sở lý thuyết cô đọng, những góc nhìn mới lạ cùng lời giải cho những vấn đề nhức nhối trong ngành sáng tạo.

Phần 2 - Tâm (điểm): Là những “bữa tiệc” xu hướng về xây dựng thương hiệu, thiết kế, sáng tạo. Tâm (điểm) sẽ cung cấp bài học kinh nghiệm từ những vị khách mời đặc biệt, và những bài viết về các chủ đề nóng hổi xoay quanh chuyện làm thương hiệu.

Phần 3 - (khởi) Tạo: Là nơi kiến thức được ôn tập một lần nữa thông qua việc thực hành kết hợp giải trí.

Về thiết kế

Với phong cách chủ đạo là Swiss design, phần Bìa là sự kết hợp ấn tượng của 2 gam màu tương phản Cam - Xanh, cùng bố cục độc đáo, hiện đại. Điểm nhấn Không gian âm trong từng trang sách giúp bạn vừa thu nạp kiến thức, vừa thưởng ngoạn cùng trải nghiệm thị giác tinh tế, thú vị.

Dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của Roy Vũ (Art & Creative Director), ấn phẩm Aa sẽ mang lại trải nghiệm thị giác tối giản, đầy cá tính.

Cam kết phát triển bền vững

Toàn bộ các ấn phẩm của tạp chí Aa cam kết sử dụng 100% chất liệu giấy được cấp chứng nhận FSC do Hội đồng quản lý rừng FSC cấp. Hội đồng quản lý rừng FSC (Forest Stewardship Council) là tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận được thành lập năm 1993 trong nỗ lực nhằm ngăn chặn việc khai thác rừng bừa bãi, khuyến khích các hoạt động khai thác đi đôi với phát triển bền vững. Mục tiêu chung của ECH Creative là phát triển thương hiệu đi đôi với sự phát triển bền vững của toàn thế giới.

Về mực in, chúng tôi ưu tiên lựa chọn các loại mực in thân thiện môi trường, không chứa các chất phụ gia độc hại gây hại cho thiên nhiên và sức khỏe con người.

“Thương hiệu nguyên bản” là số ra mắt đầu tiên trong chuỗi ấn phẩm về thương hiệu Aa (A lớn a nhỏ), hy vọng không chỉ thoả mãn về mặt thị giác mà còn giúp bạn tạo nên sự bứt phá trong thị trường thương hiệu ở Việt Nam.

Ấn phẩm do ECH Creative Publications biên soạn và thiết kế

Đọc thử và đặt mua ấn phẩm tại đây