Mời tham dự Webinar Leveraging Customer Centric Strategy: Reimagine the 360° View of Your Customer

“Thấu hiểu khách hàng – Know your customer” đã và đang trở thành một phần thiết yếu trong hoạt động kinh doanh và là mối ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Chính trong thị trường đầy tính cạnh tranh như hiện nay, sự thấu hiểu và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng đã trở thành yếu tố quan trọng quyết định thành công và sự sống còn của các doanh nghiệp.

Mặc dù việc thấu hiểu khách hàng mang lại những giá trị vô cùng lớn cho doanh nghiệp – đặc biệt là các doanh nghiệp ngành Dịch vụ Tài chính (FSI) – Fintech, Ngân hàng, Chứng khoán, Bảo hiểm, thì dường như chiến lược kinh doanh thời đại này vẫn chưa thực sự được phổ biến. Vậy:

  • Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng “Chế độ xem 360 độ khách hàng – Customer 360o”?
  • Đâu là xu hướng ứng dụng Customer 360o trong các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay?
  • Giải pháp Customer 360o nào sẽ phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Tất cả sẽ được giải đáp trong Webinar: “Leveraging Customer Centric Strategy: Reimagine the 360° View of Your Customer” do Gimasys phối hợp tổ chức cùng Salesforce và Tableau.

Highlights chương trình:

  • Keynote: Customer 360o – Chế độ xem 360o độ khách hàng – Chiến lược kinh doanh của thời đại
  • Khám phá sức mạnh của Salesforce Customer 360 & Tableau BI trong bộ máy doanh nghiệp
  • Chia sẻ các case study thực tế sử dụng Customer 360 và Tableau BI; phân tích xu hướng sử dụng Customer 360 trong những năm gần đây

Thông tin chương trình:

  • Thời gian: Thứ Tư, ngày 4/8/2021, từ 14h30 - 16h30
  • Hình thức: Trực tuyến
  • Đăng ký tham dự tại: https://bit.ly/379C6uR

Chương trình giới hạn số lượng người tham dự, vui lòng đăng ký trước 2/8/2021.