Recap Gala Chung kết Cuộc thi CMO Think And Action 2021 Lưu

Vào ngày 18/07/2021, tại fanpage Margroup và Fanpage CMO Forum, Gala Chung kết Cuộc thi CMO Think And Action 2021 đã diễn ra thành công với sự theo dõi của hàng trăm sinh viên đến từ khắp nơi trên cả nước. Tuy phải diễn ra dưới hình thức online vì tình hình phức tạp của dịch bệnh, nhưng sức nóng của đêm chung kết vẫn không hề giảm khi livestream liên tục nhận được nhiều bình luận và tương tác từ các bạn sinh viên.

Mở đầu cho Gala Chung kết, MC gửi lời chào đến toàn thể khán giả đang theo dõi buổi livestream, giới thiệu về nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing – Margroup và CMO Think And Action 2021 với chủ đề “Be The Next Alpha”.

Ngoài ra, MC cũng đại diện chương trình gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến với các nhà tài trợ, cùng với các đơn vị bảo trợ truyền thông, đối tác hỗ trợ truyền thông và đơn vị bảo trợ chuyên môn đã đồng hành cùng chương trình trong suốt thời gian qua.



QUẢNG CÁO

Bầu không khí của cuộc thi dần nóng lên khi MC lần lượt giới thiệu dàn Ban giám khảo đầy kinh nghiệm và những nhân vật chính của đêm Gala – 6 đội thi đã xuất sắc tiến vào vòng chung kết cho hai hạng mục Orion và Unilever.

Trước khi chính thức bắt đầu vòng chung kết của cuộc thi, chị Đinh Trang Quỳnh – Đại diện Ban tổ chức cùng với chị Nguyễn Tịnh Tâm – Đại diện Unilever, chị Lê Cao Thiện Thanh – Đại diện ORION và chị Nguyễn Thị Vân Anh – Đại diện Nhà tài trợ Kim Cương PTI phát biểu cảm nghĩ về cuộc thi, chia sẻ đôi lời để động viên, tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin cho các đội thi để các bạn có thể hoàn thành phần thi một cách tốt nhất.

Đúng 18h, MC công bố thể lệ cuộc thi, đêm chung kết cuộc thi CMO Think And Action 2021 chính thức bắt đầu. Thể lệ như sau: Mỗi đội có 10 phút để trình bày nội dung bài thi, 20 phút cho Ban giám khảo đặt câu hỏi và đội thi trả lời. Sau đó giám khảo sẽ có thời gian thảo luận để chọn ra 1 đội thi xuất sắc cho mỗi giải của từng thương hiệu.

Mở đầu là hạng mục Unilever với sản phẩm sữa rửa mặt Pond’s. Với đề bài: Xây dựng một kế hoạch truyền thông với mục tiêu thu hút 560.000 người tiêu dùng sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt Pond’s White Beauty với ngân sách 4 tỉ đồng trong vòng 6 tháng, các đội thi lần lượt đưa ra những giải pháp ấn tượng và sáng tạo. Cụ thể, đội thi đầu tiên – Meraki đã đưa ra ý tưởng về một Beauty Hub cung cấp thông tin về chăm sóc da. Đội thi thứ hai là Unori đã đưa ra ý tưởng về 1 viral clip như một lời động viên vượt qua nỗi sợ và hãy tự tin là chính mình. Là đội thi cuối cùng của hạng mục, Uni đã đưa ra ý tưởng là thiết kế một ứng dụng đóng vai trò như một người bạn đồng hành trên hành trình chăm sóc da.

QUẢNG CÁO

Kết thúc phần thi nảy lửa của 3 đội thi hạng mục Unilever, để giải toả căng thẳng và làm nóng bầu không khí buổi livestream, MC đã tổ chức minigame: Nghe nhạc đoán tên thương hiệu và chọn ra 5 bạn may mắn và nhanh tay nhất nhận quà từ các nhà tài trợ Unilever, Orion và Meete.

Sau giờ giải lao, đội Hanoi Cypher bắt đầu đề thi Orion, với yêu cầu tạo sự nhận biết rộng rãi về bánh Tok và thúc đẩy nhu cầu sử dụng sản phẩm với ngân sách 6 tỉ đồng, kéo dài tối đa 2 tháng. Không kém cạnh 3 đội thi hạng mục Unilever, các đội thi còn lại cũng đã trình bày xuất sắc giải pháp truyền thông của mình để giải quyết yêu cầu được đặt ra. Hanoi Cypher đưa ra giải pháp gần gũi với giới trẻ hiện nay, đó là sử dụng YouTube, TikTok để thu hút người tiêu dùng. PMT chọn cách tiếp cận khách hàng thông qua những khoảnh khắc buồn chán, biến Tok như một người bạn giúp các bạn trẻ quên buồn phiền. Trong khi đó, đội 1234,9 quyết định để Tok là một người bạn tràn đầy năng lượng, giúp các bạn trẻ “sạc” lại năng lượng để thể hiện chính mình.

Sau khi các đội thi cuối cùng hoàn thành phần thi của mình, một minigame nữa được tổ chức, tạo cơ hội cho các bạn nhận được những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ.

Trong khi chờ đợi kết quả từ Ban giám khảo, đại diện của 6 đội thi có đôi lời cảm nhận, chia sẻ gần gũi và chân thành về trải nghiệm bứt phá bản thân khi tham gia cuộc thi CMO Think And Action 2021.

Giây phút hồi hộp cũng đã đến. Đúng 21h30, đại diện của mỗi nhãn hàng công bố kết quả cuộc thi. Danh hiệu quán quân lần lượt gọi tên các đội thi:

  • QUẢNG CÁO

    The best solution of Unilever: Đội Uni

  • The best solution of Orion: Đội PMT

  • 2nd runner-up of Unilever: Đội Meraki và Đội Unori
  • 2nd runner-up of Orion: Đội Hanoi Cypher và Đội 1234,9

Ban tổ chức xin chúc mừng 6 đội thi đã có hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và mang đến những màn pitching bùng nổ. Ban tổ chức cũng xin gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ, các vị ban giám khảo và các bạn sinh viên đã góp phần tạo nên một Gala Chung kết thành công và đẩy cảm xúc.


Tuy CMO Think And Action mùa thứ 7 đã chính thức khép lại, nhưng những giá trị mà cuộc thi mang lại thông qua hành trình "Be The Next Alpha" vẫn còn đó. Hy vọng các bạn sẽ luôn đồng hành cùng các chương trình của Margroup trong thời gian sắp tới.

Sửa lần cuối: Margroup Communication (26/07/2021)
Đăng trang chủ
28/07/2021
633 lượt xem