Marketer Sao Kim Branding
Sao Kim Branding

Leverage Your Brand @ SAOKIMGROUP

[Sao Kim Branding] Tuyển dụng Copywriter

GIỚI THIỆU CHUNG

Sao Kim cung cấp giải pháp toàn diện về xây dựng thương hiệu từ xây dựng chiến lược, thiết kế thương hiệu, kế hoạch truyền thông thương hiệu. Với 12 năm hoạt động, hơn 5000+ khách hàng, 65+ nhân sự tài năng tại Hà Nội, HCM, Sao Kim đang là sự lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu Việt.

Tham khảo thêm về Công ty và môi trường làm việc tại www.saokim.com.vn/tuyen-dung

PHẠM VI CÔNG VIỆC:

Tóm tắt nhiệm vụ:

Nhận yêu cầu và thực hiện một cách sáng tạo, đáp ứng yêu cầu chất lượng và tiến độ các dự án về copywrite gồm: đặt tên, sáng tác slogan/tagline, viết bài quảng cáo, PR, nội dung website, nội dung brochure/profile ….

Chi tiết công việc:

  1. Nhận brief, trao đổi với Account, Designer, khách hàng để nắm rõ về yêu cầu sáng tạo.

  2. Tìm hiểu các thông tin về khách hàng, thị trường, các thông tin hỗ trợ cần thiết. Đảm bảo thấu hiểu rõ ràng về yêu cầu dự án.

  3. Sáng tác dưới dạng văn bản hoặc phác thảo hình ảnh các loại công việc bao gồm: đặt tên, đặt tên thương hiệu, slogan/tagline, brochure, profile, print ads, viết bài blog, biên soạn website, các tài liệu quảng bá thương hiệu …

  4. Thuyết minh bằng văn bản, hình ảnh, trình bày dưới dạng presentation các phương án sáng tạo.

  5. Thuyết trình trước khách hàng hoặc trước nhóm thực hiện dự án.

  6. Trình bày phương án một cách sáng sủa, dễ hiểu, ngắn gọn và nhất quán.

  7. Chỉnh sửa sản phẩm cho đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng với dự án.

  8. Chỉnh sửa sản phẩm dựa trên phản hồi của bộ phận Account.

  9. Luôn luôn phối hợp chặt chẽ với bộ phận Account, Design để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng cao nhất.

  10. Kiểm tra về ngữ pháp, cách thể hiện văn bản. Đảm bảo không có lỗi copywrite trong các sản phẩm do mình thực hiện.

  11. Thực hiện các dự án một cách độc lập hay theo nhóm.

  12. Chủ động hoàn toàn trong khi thực hiện công việc do mình phụ trách.

  13. Chủ động tự cập nhật kiến thức chuyên ngành, tham khảo chuyên môn qua internet và các tài liệu khác.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  1. Học chuyên ngành báo chí, ngôn ngữ, truyền thông.

  2. Có khả năng viết tiếng Anh, tiếng Việt một cách sáng tạo và độc đáo. Ngoài ra phải có khả năng “cài đặt” chiến lược truyền thông vào văn bản sáng tạo.

  3. Khả năng làm việc với tốc độ cao và áp lực công việc lớn. Có thể đảm nhiệm 3-4 dự án trong 1 tuần làm việc. 2-3 bài viết mỗi ngày.

  4. Khả năng viết được nhiều loại tài liệu khác nhau: từ đặt tên thương hiệu , ấn phẩm quảng cáo, tài liệu PR, bài viết trên website …

  5. Có khả năng duy trì năng lượng làm việc và sức sáng tạo trong một thời gian dài.

  6. Giao tiếp tốt, thấu hiểu khách hàng, đồng nghiệp.

  7. Thân thiện, khả năng hòa đồng tốt với môi trường làm việc.

  8. Thông minh, có khiếu thẩm mỹ, ưu tiên có khiếu thời trang và nắm bắt xu thế.

  9. Có năng khiếu về thiết kế đồ họa và hiểu biết về marketing, truyền thông.

QUYỀN LỢI

  1. Thu nhập hấp dẫn.

  2. Thưởng theo hiệu quả công việc.

  3. Thưởng cho tất cả các ngày lễ lớn và lương tháng 13.

  4. Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.

  5. Tuần làm việc 5 ngày, nghỉ thứ 7 chủ nhật.

  6. Làm việc trong văn phòng đẹp, sáng tạo.

  7. Được đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp trong ngành truyền thông.

  8. Được hỗ trợ bởi sales kit chuyên nghiệp và hệ thống CRM, Sales Automation đẳng cấp thế giới.

  9. Được hỗ trợ bởi hệ thống khách hàng lớn, database khách hàng đồ sộ.

  10. Được tham gia thường xuyên các chương trình team building, company trip.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN GỒM

  1. Cover letter

  2. CV

  3. Ảnh chân dung

Hồ sơ gửi qua email [email protected]. Chúng tôi sẽ phản hồi ngay khi nhận được hồ sơ của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

SAO KIM BRANDING

Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh: Tầng 3, Tòa nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1, TP HCM

Người liên hệ:

  • Ms. Hương- Content Leader: 0949. 556. 396

  • Mrs Lành - HRM: 0966.990.229

  • Mrs Trâm - COO: 0961.699.499

Đang tải từ khóa...
Đang tải thảo luận...