Marketer Hồng Ngọc
Hồng Ngọc

Content Intern @ Brands Vietnam

Dentsu Group bổ nhiệm Executive Officer mới phụ trách các giải pháp kinh doanh bền vững

Vừa qua, bà Jean Lin, hiện đang là CEO Dentsu Creative vừa được bổ nhiệm vai trò mới, Executive Officer, phụ trách các giải pháp kinh doanh bền vững cho Dentsu Group.

Quyết định thăng tiến mới nhất của bà sẽ có hiệu lực từ ngày 1/8/2021. Được biết, trước khi trở thành CEO Dentsu Creative, bà Jean Lin từng là CEO của Isobar Global.

Bà Jean Lin
Nguồn: Dentsu

Trong vai trò mới, bà sẽ tập trung vào việc phát triển giải pháp kinh doanh bền vững của Dentsu (DSBS – Dentsu Sustainable Business Solutions).

Tập đoàn sẽ cung cấp giải pháp DSBS cho các khách hàng của Dentsu Nhật Bản và Dentsu International. Bên cạnh đó, bà Lin còn giữ vai trò Giám đốc Điều hành mảng sáng tạo toàn cầu của Dentsu International.

Dentsu chia sẻ về các giải pháp DSBS: “Tập đoàn sẽ kết hợp sự thấu hiểu người tiêu dùng, cam kết với xã hội cùng sự sáng tạo, công nghệ để tạo ra hệ sinh thái khách hàng, đối tác nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững”.

Ông Toshihiro Yamamoto, Chủ tịch kiêm CEO của Dentsu Group cho biết: “Giải pháp kinh doanh bền vững của Dentsu (DSBS) sẽ tập trung vào các cam kết xã hội và định hướng chiến lược kinh doanh của chúng tôi. Tôi tin những kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo, chuyển đổi số, cộng với tố chất lãnh đạo và cam kết đối với sự phát triển bền vững của bà Jean sẽ giúp tập đoàn phát triển vững mạnh.”

Theo Hồng Ngọc / Brands Vietnam
* Nguồn: Campaign Asia