[HCM][Agency] Imas Marketing Partner : Tuyển chọn Customer Success Trainee

Mô tả công việc Customer Success Trainee trong chương trình Global AMP

Trực thuộc chương trình phát triển Group Customer Success Director tại IMAS Marketing Partner

Giới thiệu về IMAS và chương trình Global AMP:

IMAS Marketing Partner là công ty đi đầu cung cấp các giải pháp Authentic Marketing và sở hữu chương trình đào tạo độc quyền Global AMP. Ngoài ra, IMAS còn là thành viên của Go Group - mạng lưới các công ty PR lớn nhất Châu Á và Lewis Group với 24 văn phòng trên toàn cầu.

Kể từ khi được thành lập năm 2010, IMAS luôn tâm niệm rằng “Công ty là tập thể những con người có chung một mục đích và sứ mệnh. Vậy nên việc phát triển IMAS chính là việc phát triển năng lực những con người IMAS”. Chương trình Global AMP được hình thành từ triết lý đó nhằm để tuyển chọn và quy tụ những người trẻ ưu tú, có tố chất và khát vọng trở thành lãnh đạo trong ngành Marketing trong thời gian nhanh nhất. Sau khi quá trình tuyển chọn khắt khe, chương trình triển khai đào tạo những “hạt giống lãnh đạo” này bằng một chương trình đào tạo đặc biệt trong suốt 2 năm với lộ trình 6 giai đoạn tương đương với sự thăng tiến 6 cấp bậc và cơ chế hỗ trợ tài chính hấp dẫn tăng theo cấp số nhân.

Cái tên Global AMP được đặt ra với ý nghĩa là người lãnh đạo Marketing đích thực phải hội đủ 2 yếu tố chuyên môn hay Authentic Marketing và lãnh đạo hay Authentic Partner. Hai tiêu chí AM và AP này kết hợp lại gọi là Authentic Marketing Partner hay là Global AMP. Đây là chương trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự của công ty IMAS Marketing Partner độc quyền phối hợp cùng chương trình AP của ProSelf.

Chương trình bắt đầu với vị trí Customer Success Trainee dành riêng cho các bạn sinh viên vừa ra trường hoặc dưới 2 năm kinh nghiệm.

Mô tả công việc:

Jeff Bezos từng nói: “Chúng tôi không kiếm tiền từ việc bán hàng. Chúng tôi kiếm tiền từ việc giúp khách hàng đưa ra quyết định mua sắm”.

Customer Success hay “người vì sự thành công của khách hàng” theo cách gọi vui tại IMAS. Người Customer Success hỗ trợ cho sự thành công của khách hàng bằng cách đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu về mong muốn, nhu cầu của họ và đồng hành cùng khách hàng tìm giải pháp phù hợp cũng như giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt hành trình sử dụng.

Nhiệm vụ của một người làm Customer Success là trở thành một người bạn đáng tin cậy của khách hàng, giúp khách hàng tự đưa ra quyết định mua hàng giúp họ thành công. Bởi vì ai cũng muốn được mua, chứ không muốn bị bán. Khách hàng mua hàng để giải quyết nhu cầu của họ, và họ cần sự giúp đỡ của Customer Success trong việc cung cấp những thông tin hữu ích cho họ.

Như vậy, để làm tốt vai trò thứ hai người Customer Success cần luôn học hỏi, nghiên cứu để đưa ra những thông tin xác thật giúp khách hàng ra quyết định và cần có năng lực giải quyết vấn đề để giúp khách hàng có những phương án tốt nhất.

Dưới đây là những công việc bạn sẽ đảm nhiệm ở vai trò Operation của mình.

Giai đoạn Customer Success Trainee:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Hỗ trợ xây dựng và phát triển cộng đồng: lên kế hoạch nội dung và kế hoạch tương tác

  • Trợ lý thực hiện đơn hàng

Giai đoạn Customer Success Executive:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Chuyên viên xây dựng và phát triển cộng đồng

  • Trợ lý chăm sóc khách hàng

  • Quản lý và báo cáo công việc chăm sóc khách hàng

Giai đoạn Senior CS Executive:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Quản lý mối quan hệ vì sự thành công của KH: từ giai đoạn quan tâm, tìm hiểu, mua hàng, sau mua hàng

  • Thiết kế kịch bản CSKH tự động

Giai đoạn CS Manager:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Quản lý mối quan hệ vì sự thành công của KH: từ giai đoạn quan tâm, tìm hiểu, mua hàng, sau mua hàng

  • Thiết kế kịch bản CSKH tự động

Giai đoạn CS Director:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Thiết kế và tự động hoá qui trình xây dựng mối quan hệ khách hàng

  • Quản lý việc đảm bảo trải nghiệm khách hàng

Giai đoạn Group CS Director:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Quản lý và phát triển cộng đồng khách hàng yêu thích thương hiệu (brand lovers)

Yều cầu công việc:

Để làm tốt các công việc này, 1 Customer Success Trainee phù hợp cần có những yêu cầu sau:

Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.

Kiến thức và kỹ năng:

  • Có mong muốn giúp khách hàng của mình thành công

  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ

  • Biết lắng nghe, là một người đáng tin cậy và có thể gợi mở những cuộc trò chuyện

  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết trình tốt (cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt)

  • Kỹ năng xây dựng nhóm, cộng đồng

  • Kỹ năng làm việc nhóm

Tinh thần đồng hành cùng IMAS:

  • Tôn trọng bản thân: xem mình là một đối tác cung cấp dịch vụ chứ không phải người đi xin việc

  • Trung thực và giữ cam kết

  • Tuân thủ và chủ động

  • Tinh thần hợp tác và học hỏi phát triển

04 vòng tuyển dụng:

Giai đoạn 1: Sơ tuyển:

  • Điền thư giới thiệu bản thân

  • Thử thách động lực

Giai đoạn 2: Thi năng lực chuyên môn AM: Ứng viên có cơ hội học hỏi và thực hiện một dự án Marketing thực tế theo nhóm.

Giai đoạn 3: Thi năng lực lãnh đạo AP: Ứng viên dấn thân vào các thử thách về lãnh đạo bản thân, năng lực tự chủ với độ khó tăng dần.

Giai đoạn 4: Thoả thuận hội nhập: Ứng viên và chương trình sẽ cùng xem xét các điều khoản thoả thuận và ký kết hợp đồng.

Liên hệ chương trình:

Nếu bạn đã sẵn sàng tham dự chương trình thì bạn vui lòng điền vào thư giới thiệu bản thân bên dưới: https://forms.gle/xT8mSxvtkXLyf8sF6

Hoặc bạn cần trò chuyện để hiểu hơn về IMAS, hãy gửi đến email về [email protected] ngay từ bây giờ hay gọi điện đến số 091 102 1646. Chương trình sẽ kết thúc sau ngày 08/08/2021