[HCM][Agency] Imas Marketing Partner : Tuyển chọn Account Trainee

Mô tả công việc Account Trainee trong chương trình Global AMP

Trực thuộc chương trình phát triển Group Account Director tại IMAS Marketing Partner

Giới thiệu về IMAS và chương trình Global AMP:

IMAS Marketing Partner là công ty đi đầu cung cấp các giải pháp Authentic Marketing và sở hữu chương trình đào tạo độc quyền Global AMP. Ngoài ra, IMAS còn là thành viên của Go Group - mạng lưới các công ty PR lớn nhất Châu Á và Lewis Group với 24 văn phòng trên toàn cầu.

Kể từ khi được thành lập năm 2010, IMAS luôn tâm niệm rằng “Công ty là tập thể những con người có chung một mục đích và sứ mệnh. Vậy nên việc phát triển IMAS chính là việc phát triển năng lực những con người IMAS”. Chương trình Global AMP được hình thành từ triết lý đó nhằm để tuyển chọn và quy tụ những người trẻ ưu tú, có tố chất và khát vọng trở thành lãnh đạo trong ngành Marketing trong thời gian nhanh nhất. Sau khi quá trình tuyển chọn khắt khe, chương trình triển khai đào tạo những “hạt giống lãnh đạo” này bằng một chương trình đào tạo đặc biệt trong suốt 2 năm với lộ trình 6 giai đoạn tương đương với sự thăng tiến 6 cấp bậc và cơ chế hỗ trợ tài chính hấp dẫn tăng theo cấp số nhân.

Cái tên Global AMP được đặt ra với ý nghĩa là người lãnh đạo Marketing đích thực phải hội đủ 2 yếu tố chuyên môn hay Authentic Marketing và lãnh đạo hay Authentic Partner. Hai tiêu chí AM và AP này kết hợp lại gọi là Authentic Marketing Partner hay là Global AMP. Đây là chương trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự của công ty IMAS Marketing Partner độc quyền phối hợp cùng chương trình AP của ProSelf.

Chương trình bắt đầu với vị trí Account Trainee dành riêng cho các bạn sinh viên vừa ra trường hoặc dưới 2 năm kinh nghiệm.

Mô tả công việc:

Account là vị trí quản lý các dự án và nhiệm vụ của bạn là hoàn thành xuất sắc những mục tiêu và nhiệm vụ của dự án. Khi làm Account một dự án Marketing, bạn sẽ phải bắt đầu từ những công việc chuyên môn đơn giản nhất, đến khi được giao quản lý một dự án nhỏ rồi lớn dần. Các dự án mà bạn đảm nhận ở vai trò Account ở IMAS, bạn sẽ phải hoàn thành nó một cách xuất sắc từ giai đoạn lên ý tưởng, trình bày ý tưởng đến khi thực hiện nó với trách nhiệm cao nhất nhưng vẫn phải đảm bảo sự hài lòng của đồng đội và khách hàng của dự án. Bạn phải tự đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu về mong muốn, mục tiêu của họ và làm việc với các team chuyên môn để tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, vai trò thứ 2 của người Account là cầu nối giữa khách hàng và team chuyên môn. Làm sao để truyền cảm hứng cho team và quản lý chất lượng trong suốt quá trình triển khai.

Dưới đây là những công việc bạn sẽ đảm nhiệm ở vai trò Account của mình.

Giai đoạn Account Trainee:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Công việc chuyên môn: làm việc trong đội thiết kế, sáng tạo nội dung và xây dựng cộng đồng

  • Hỗ trợ quản lý dự án: hỗ trợ Account Executive/Manager/Director trong các công việc dự án

Giai đoạn từ Account Executive đến Group Account Director:

  • Học tập và phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

  • Trợ lý quản lý dự án truyền thông

  • Quản lý dự án truyền thông từ giai đoạn nghiên cứu đến lên kế hoạch, trình bày bán ý tưởng đến thực hiện để đạt được thành công của dự án

  • Quản lý dự án Marketing từ giai đoạn nghiên cứu đến lên kế hoạch, trình bày bán ý tưởng đến thực hiện để đạt được thành công của dự án

  • Quản lý thương hiệu từ giai đoạn nghiên cứu đến lên kế hoạch, kêu gọi đầu tư đến thực hiện để đạt được thành công của dự án

Yều cầu công việc:

Để làm tốt các công việc này, 1 Account Trainee phù hợp cần có những yêu cầu sau:

Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.

Kiến thức và kỹ năng:

  • Có kiến thức và đam mê về marketing

  • Quản lý dự án

  • Xây dựng mối quan hệ

  • Kỹ năng viết, giao tiếp và thuyết trình tốt (cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt)

Tinh thần đồng hành cùng IMAS:

  • Tôn trọng bản thân: xem mình là một đối tác cung cấp dịch vụ chứ không phải người đi xin việc

  • Trung thực và giữ cam kết

  • Tuân thủ và chủ động

  • Tinh thần hợp tác và học hỏi phát triển

04 vòng tuyển dụng:

Giai đoạn 1: Sơ tuyển:

  • Điền thư giới thiệu bản thân

  • Thử thách động lực

Giai đoạn 2: Thi năng lực chuyên môn AM: Ứng viên có cơ hội học hỏi và thực hiện một dự án Marketing thực tế theo nhóm.

Giai đoạn 3: Thi năng lực lãnh đạo AP: Ứng viên dấn thân vào các thử thách về lãnh đạo bản thân, năng lực tự chủ với độ khó tăng dần.

Giai đoạn 4: Thoả thuận hội nhập: Ứng viên và chương trình sẽ cùng xem xét các điều khoản thoả thuận và ký kết hợp đồng.

Liên hệ chương trình:

Nếu bạn đã sẵn sàng tham dự chương trình thì bạn vui lòng điền vào thư giới thiệu bản thân bên dưới: https://forms.gle/xT8mSxvtkXLyf8sF6

Hoặc bạn cần trò chuyện để hiểu hơn về IMAS, hãy gửi đến email về [email protected] ngay từ bây giờ hay gọi điện đến số 091 102 1646. Chương trình sẽ kết thúc sau ngày 08/08/2021