Haravan tổng hợp danh sách website nông sản & thực phẩm hoạt động xuyên suốt mùa giãn cách

Người dân TP.HCM đón nhận Chỉ thị 16 với tâm trạng hoang mang và lo lắng. Tuy nhiên, Haravan đã cùng các đối tác tổng hợp 100 website sẵn sàng phục vụ và tiếp ứng nhu cầu mùa dịch.

Nguồn cung ứng dồi dào, bán hàng bình ổn với giá ổn định, niêm yết rõ ràng, đồng thời hỗ trợ giao hàng ở các quận/huyện tại TP.HCM, người mua hàng nay có thêm những địa chỉ đáng tin cậy cho việc mua sắm thực phẩm vào những ngày sắp tới.

1. Tổng hợp danh sách website nông sản, thực phẩm

Những ngày vừa qua, người tiêu dùng đổ xô đến siêu thị mua hàng rất đông, dẫn đến tình trạng quá tải đơn hàng và phải áp dụng biện pháp giới hạn số người vào mua hàng để tránh tình trạng chen lấn, tập trung đông đúc.

Theo lãnh đạo Sở Công thương, đây chỉ là sự thiếu hụt tạm thời. Hiện hàng hoá đã được cung ứng bình ổn và một số đơn vị dự trữ gấp 3 lần bình thường. Trong khi nhu cầu thực tế ngày thường của người dân chỉ khoảng 5.000-6.000 tấn, mức dự trữ hiện tại là hơn 120.000 tấn.

Để giảm thiểu nguy cơ nhiễm bệnh cũng như thời gian chờ mua hàng tại siêu thị, người tiêu dùng có thể chọn mua hàng online trên website, đây là giải pháp hữu ích và đảm bảo phòng dịch, tránh tiếp xúc nhiều và hạn chế nguy cơ lây nhiễm.

Các cửa hàng online được chia theo từng ngành hàng để bạn dễ dàng lựa chọn, trong đó:

Xem thêm danh sách các website thực phẩm tại đây.

2. Xe công nghệ giao hàng vẫn hoạt động bình thường

Trao đổi với Báo Pháp Luật TP.HCM, đại diện Sở GTVT TP.HCM cho biết các hoạt động giao hàng công nghệ vẫn được hoạt động trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Trao đổi với PLO, ông Lương Duy Hoài – Tổng Giám Đốc Công ty GHN cho biết hiện nay, phía đơn vị Giao Hàng Nhanh có gần 2.000 nhân viên giao hàng tại TP.HCM, với số lượng nhân lực này, đơn vị hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hoá, nhu yếu phẩm của người dân tại TP.HCM.

Kết luận

Trong 15 ngày giãn cách, người dân hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm lương thực chất lượng để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của gia đình. Với các shop và cửa hàng online đang tìm kiếm hướng truyền thông cũng như giải pháp vận chuyển, bạn có thể liên hệ với Haravan để được hỗ trợ:

  • Đưa cửa hàng lên danh sách website tổng hợp
  • Kết nối nhà vận chuyển trên hệ thống Haravan để được áp dụng mức giá ship ưu đãi, tiết kiệm đến 30-50% chi phí vận chuyển

Bảng giá ưu đãi dịch vụ vận chuyển từ GHN:

Haravan tự hào đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình "Go online", đáp ứng nhu cầu của người dân và chuyển mình để phát triển.

Xem thêm bảng giá dịch vụ vận chuyển và xử lý đơn hàng trong kinh doanh online tại đây.