Marketer Phạm Gấm
Phạm Gấm

Nhân viên tuyển dụng @ Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo

[Sapo - HCM] Telesales Tư vấn chạy gói dịch vụ quảng cáo Google Ads / Facebook Ads / Zalo Ads,...

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Sapo mang đến những giải pháp công nghệ giúp khách hàng ứng dụng vào việc quản lý và phát triển kinh doanh của mình một cách hiệu quả. Với hơn 100,000 khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng, Sapo đang là doanh nghiệp có nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh từ Online đến Offline được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên Sapo hiện có hơn 1000 nhân sự với trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Với sự phát triển không ngừng của mạng Internet và Thị trường Thương mại điện tử, Sapo cần tuyển Chuyên viên tư vấn Dịch vụ chạy Ads Facebook/ Google/.... nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Đến với Sapo, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tuyệt vời, chế độ đãi ngộ xứng đáng và đạt được thành công vượt mong đợi!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tư vấn và đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ quảng cáo của Công ty: Google Ads / Facebook ads / zalo ads, Instargarm ads,….

• Đàm phán ký kết hợp đồng và duy trì các mối liên hệ với khách hàng.

• Duy trì và theo dõi khách hàng đảm bảo sự duy trì theo kế hoạch đã đặt ra.

QUYỀN LỢI

  • 6,000,000đ lương cứng + doanh số 5-10% + thưởng thi đua tháng
  • Tăng theo tháng và tăng theo doanh số
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: BHXH, BHYT, nghỉ mát, ngày lễ, tết…; Cơ hội thăng tiến và phát triển nhanh cùng với mục tiêu số 1 Việt Nam
  • Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng mềm bởi chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực TMĐT, ...
  • Trải nghiệm môi trường làm việc cởi mở với nét văn hóa đặc trưng Sapo: trẻ trung, năng động, đam mê, nhiệt huyết. Là nền tảng để phát triển đội ngũ và được hỗ trợ tối đa.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Nam / Nữ, Độ tuổi 20 – 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn hoạt bát

• Sinh viên năm cuối và tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học các khối Marketing, QTKD, Ngoại thương hoặc các ngành có liên quan.

• Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành marketing, quảng cáo và truyền thông trực tuyến... Có kinh nghiệm trong mảng truyền thông, quảng cáo...

• Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 buổi sáng từ 8h00 – 12h00.

LIÊN HỆ

Để tìm hiểu thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
- SĐT: 032 777 4997 ( Ms.Hằng)
- Email: [email protected]
- Website công ty: https://www.sapo.vn/
- Fanpage TD: https://www.facebook.com/tuyendungsapo/