[HCM][Client] V Lotus Holdings: Senior CRM Executive

Công ty Cổ phần V Lotus Holdings (Khối F&B) là một trong những công ty trực thuộc Lotus Group. Tính tới thời điểm hiện tại, V Lotus Holdings đang có khoảng 20 nhà hàng trải dài từ Bắc tới Nam với lĩnh vực hoạt động chính là kinh doanh các khối nhà hàng nhượng quyền thương hiệu số một Nhật Bản như: Marukame Udon, Coco Ichibanya, Ussina Snow Aging Beef, Ushi Mania, Yoshinoya, Conservo…

Nhằm đáp ứng tốc độ tăng trưởng trong thời gian tới, Lotus Group tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí “Senior CRM Executive” để cùng đồng hành và phát triển với Công ty.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI?

Cơ hội phát triển:

  • Cơ hội làm việc trong Tập đoàn đa ngành với quy mô lớn

  • Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa & con người của đất nước Nhật Bản

  • Cơ hội nâng cao và hoàn thiện năng lực thông qua các khóa đào tạo kỹ năng mềm do Tập đoàn thường xuyên tổ chức hoặc các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài do Tập đoàn hỗ trợ kinh phí

  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, đánh giá năng lực 1 lần/ năm

Phúc lợi:

  • Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường

  • Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc

  • Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định

  • Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi

Môi trường làm việc:

  • Môi trường làm việc thân thiện, nhiều thử thách

  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động, giải trí trong nội bộ

BẠN SẼ LÀM GÌ?

  • Chịu trách nhiệm cùng với trưởng bộ phận xây dựng, vận hành và phát triển hệ thống CRM của công ty.

  • Chịu trách nhiệm phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai các chương trình thu hút thành viên đăng ký hệ thống CRM.

  • Hỗ trợ trưởng bộ phận để quản lý và phân bổ ngân sách các hoạt động CRM.

TRÁCH NHIỆM

  • Xây dựng và quản lý vận hành hệ thống CRM của công ty cùng trưởng bộ phận.

  • Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động để thu hút khách hàng đăng ký vào hệ thống CRM.

  • Quản lý và phân bổ ngân sách các hoạt động CRM cùng với trưởng bộ phận.

  • Cập nhật và nâng cấp thường xuyên các tính năng CRM và hệ thống của công ty.

  • Báo cáo kết quả các hoạt động, các chương trình CRM thường xuyên.

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc, trưởng bộ phận.

QUYỀN HẠN

  • Được quyền trực tiếp yêu cầu các bộ phận có liên quan cung cấp thông tin theo quy định công ty hoặc khi phát sinh nhu cầu.

  • Được quyền từ chối các đề nghị không đúng pháp luật, quy định của Công ty và nhiệm vụ được giao.

  • Được đề xuất các ý tưởng để phát triển các chương trình CRM hiệu quả hơn.

BẠN LÀ AI?

  • Cao đẳng hoặc Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Xã hội và nhân văn

  • Trên 3 năm liên tục trong ngành

  • Thành thạo tin học văn phòng.

  • Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc.

  • Xây dựng đội nhóm.

  • Năng động, hoạt bát, nhanh nhẹn, hòa đồng, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.

EMAIL ỨNG TUYỂN: